CHARLOTTE'S POV
Pagkadating namin sa condo namin ay hindi padin natapos ang pagtatalo namin ni Engfa kasi ayoko lang talaga sa ginawa nya kay Snack and what if gaganunin nya din ang anak namin paglaki. Talagang mag aaway kami ng sobra sobra pag pinagalitan nya sa harap ng maraming tao.
At nakikita ko din kasi na iba yung inis nya kay Snack, kaya gusto ko siya tanungin din kung bakit bigla nalang uminit ng ganun ang dugo nya sa pinsan nya at hanggang ngayon inis na inis padin siya na parang walang katapusan.
Habang nagbibihis ako ng damit pambahay ay siya naman ay nauuna ng humiga sa kama namin habang naglalaro sa phone nya at hindi pa ito nagbibihis ng damit pambahay.
C: Magbihis ka nga muna ng damit bago ka humiga jan!
pabagsak ko naman na pagkasabi sakanyaE: Oo na..
tumayo naman siya agad at sumunod sa sinabi koC: matanong nga kita. bakit ba sobrang init ng dugo mo sa pinsan mo? habang kanina bago siya dumating ay excited kapa.. madami kapa nga pinaluto na pagkain
tanong ko sakanya ng nakaharap habang nagbibihis siyaE: Hindi naman para sakanya yung foods eh.. Para yun sa celebration ng gender ni baby float
sagot nya naman sakin habang hindi ako tinitignanC: okay? So ano nga.. bakit biglang uminit yang dugo mo sakanya ha?
pagpilit ko sakanyaE: hali kana nga mommy.. higa na tayo, kulang tayo sa tulog eh
bigla naman siyang naging sweet at niyaya akong humiga sa kamaTumabi naman ako sakanya sa kama namin at kinuha niya naman agad yung kamay ko para ipapayakap sakanya sabay pinikit nya ng diretso ang mga mata nya pero ayoko muna patulogin talaga siya kasi gusto ko pagusapan muna namin ang nangyari kanina.
C: matutulog kana talaga?
tanong ko sakanya habang tinititigan ko ang mukha nyaE: sleep na tayo mahal.. sleep kana din kasi si baby need din magpahinga
sagot nya naman habang nakapikitC: mahal.. hindi ako matutulog talaga pag hindi mo sagutin yung tanong ko kung bakit sobrang init ng dugo mo kay Snack.. hhmm..
sabi ko na boses nagtatampoBigla naman dumilat ang dalawang mata nya at tinignan ako habang naka kunot ang noo niya pero nginitian ko lang siya at hinahalik halikan ang pisnge nya.
C: mahal.. wag kana kasi uminit ng dugo sakanya, alam mo naman bata pa yon diba
pag kombinsi ko sakanyaE: may balak pa kasi agawin ka sakin eh kung hindi lang daw tayo kasal..
sagot nya habang naka kunot padin ang nooC: Hehehe.. Ang cute, selosa padin talaga ang asawa ko.. hehe i love you dada namin...
paglalambing ko din na sagot sakanyaE: hhhmmm... i love you
sagot nya na nakakunot noo padinC: ay ang cold naman mahal..
pang asar ko sakanyaE: ay cold ba? ikumot natin mahal.. hehe
sagot naman nya habang natawaC: baliw talaga tung dada mo anak oh! haha
kinausap ko naman tyan koBigla naman bumangon si Engfa at bumaba papunta sa tyan ko at hinalik halikan nya ang tyan ko at niyakap yakap, kaya hindi ko naman mapigilin yung ngiti ko habang nakatingin ako sakanya kahit lagi nya naman itong ginawa sa sa baby namin na nasa tyan ko.
BINABASA MO ANG
Ang Masungit Kung Asawa
FanficCHAPTER 3 Continuation of CHAPTER 2 - Ang Clingy Kung Fiancée [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, eve...