CHARLOTTE'S POV
Nagising nalang ako na hindi ko namalayan na nasa tabi ko na pala si Engfa na natutulog habang niyayakap ako na nasa likuran ko siya kaya humarap naman ako sakanya at hinalik halikan ko naman ito.
C: I love you mahal...
bulong ko sakanya at hindi naman ito sumagot dahil natutulog pa ito, hindi ko na din muna siya ginising dahil alam ko pagod pa ito simula sa birthday ni TinaMaya maya ay tumayo nadin ako sa kama namin at naisipan ko naman na magluto para pagkagising ng asawa ko at pati nadin si Snack ay makakain agad kami.
Pagka labas ko naman ay napansin ko na nasa sofa lang pala natutulog itong si Snack at naisip ko naman na baka nag damot nanaman ang asawa ko at ayaw patulugin ang pinsan nya sa kwarto ng anak namin.
TIME SKIP... ⏰
Pagkatapos ko magluto ay bumalik na ako sa kwarto namin ni Engfa at napansin ko ay gising na pala itong asawa ko kaya tinabihan ko ulit ito sa kama.
C: Mahal...
paglalambing ko agad pagkatabi ko sakanya at agad nya naman akong niyakap at hinalik halikanC: Mahal kumusta po sila Aoom at Meena?
unang tanong ko naman agad sakanyaE: hhhmm.. okay naman na sila baby, si Aoom ang mas madaming sugat kasi nahulog siya sa kotse nila mahal..
sagot naman ng asawa ko na inaantok paC: nahulog? Or nag attempt tumalon kasi sabi ni marima sa gc eh nag attempt..
pabalik na tanong ko padin sa asawa koE: yeah nag attempt siya mahal but still nahulog padin siya sa car kasi binuksan nya yung side door nya at siguro bigla nawalan siya ng malay kasi nag panic siguro plus lasing pa yun kaya nahulog talaga..
papikit naman ng mga mata nya habang sumasagot sakin ang asawa koHabang nagpatuloy naman sa pag kekwento ang asawa ko tungkol sa status ni Meena at Aoom ay bigla naman akong napatunganga at nag iisip ng kung ano ano kaya binigla naman ako ng asawa ko.
E: Hey baby! don't overthink too much.. Kasi stable naman na sila pariho. okay?
pagpapakalma naman ng asawa ko sakinC: Hays.. Naaawa ako kay Aoom mahal kasi diba naging shady sila ni Meena tapos ito pa magkaka trauma siya nito talaga
lungkot ko naman na pagkasabi sa asawa koE: Yes.. I know po pero for sure magiging okay din yan sila, maaayos din nila ang problem nila sa relationship nila and maybe one way din to para ma fix nila ang nga bagay bagay sa relationship nila. I know Meena loves Aoom so much mahal...
patuloy na pagpapagaan ng loob sakin ng asawa koC: Let's help them pray nalang din mahal na maging okay na sila and for everybody's safety na hindi na maulit itong accident na ito ni isa sa mga friends natin.
niyakap naman ako ng mahigpit ng asawa ko at hinalik halikan pero nagulat naman ako dahil kiniliti nya ako kaya natawa naman akoHabang naghaharotan naman kami ng asawa ko ay nagulat naman kami pariho sa pag nonotify bigla ng mga phone namin pariho at nung binuksan ko ang phone ko ay natawa nalang kami pariho sa nakita namin.
BINABASA MO ANG
Ang Masungit Kung Asawa
Fiksi PenggemarCHAPTER 3 Continuation of CHAPTER 2 - Ang Clingy Kung Fiancée [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, eve...