Part 112 - Pretty Doc

382 19 2
                                    


CHARLOTTE'S POV

Kasalukoyan kami ngayong nasa byahe papuntang hospital para bisitahin si Aoom at Meena, kasama nadin namin ngayon si Snack na nasa likoran namin nakaupo dahil after namin sa hospital ay ihahatid din namin siya pauwi ng mansion.

Pero bago kami dumiretso ng hospital ay dadaan muna kami ng drive through ng fast food para bumili ng pagkain para sakanila kasi napagkaalaman namin na si Chompu at Nesa lang ang nagbabantay kay Meena at Aoom since kanina, kasi yang mga pamilya naman nila Meena at Aoom ay wala dito lahat sa Manila pero binalitaan nadin nila ito ang mga kanya kanyang pamilya nila at pinigilan nadin nila pumunta dito sa Manila dahil medyo okay lang din naman sila at hindi din matagalan yung pagpahinga nila sa hospital.

Habang nag oorder na kami dito sa drive through ay bigla naman sumingit si Snack na gusto din nya magpabili ng pagkain at dito nanaman nagsimula ang pagbabardagulan ng dalawa.

S: Mommy Cha iced coffee naman sakin mommy at burger pls..
paglalambing ni Snack sakin

E: ano ka?! kakakain mo nga lang sa condo eh!
pagkokontra naman ng asawa ko

S: Bitin ako sa kinain ko eh.. haha
pagsagot naman ni Snack

E: Anong klasing tyan ba yan! dapat kasi hindi mo tinae yung kinain mo kanina bago tayo umalis.. Ayan kasi! hahaha
patuloy na pang aasar naman ni E kay Snack

C: Jusko! behave nga kayong dalawa jan.. Nakakahiya dito nag oorder ako eh!
pagsuway ko sa dalawa

S: Si Ate Eng kasi.. hilig mang asar
paiyak naman na boses ni Snack kaya tinignan ko siya sa likod

E: Hindi ah.. bilis mo naman ma pikon jan haha
patuloy padin na pang aasar ng asawa ko kay Snack

C: Pwede ba?! Tumahimik kana jan.. Naiiyak na nga yang pinsan mo eh!
patuloy ko sa panermon sa asawa ko at kinurot ko din siya para manahimik

E: bayaaaan! sakit naman nun mahal.. hindi na nga eh..
sagot naman nya at tumahimik naman na ito

Tumahimik na nga ang dalawa at maya maya ay natapos nadin kaming bumili kaya dire diretso nadin ang byahe namin papuntang hospital.

TIME SKIP...


Andito na nga kami ngayon sa hospital at nauuna akong maglakad sa dalawa dahil ang babagal kumilos ng dalawa kasi nag asaran nanaman kaya iniwan ko sila, siguro manganganak ako wala sa oras pag silang dalawa lagi kung isama. jusko!

ENGFA'S POV

Iniwan kaming dalawa ni Snack ng asawa ko sa paglalakad kaya tamang sunod nalang din kami kasi siguro galit nanaman siya sakin dahil sa pang aasar ko kay Snack eh ganun naman talaga kami ni Snack simula pagkabata eh pero itong asawa ko mas siya pa ang naiirita. haha! pero hayaan ko nalang kasi buntis eh.


 haha! pero hayaan ko nalang kasi buntis eh

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Ang Masungit Kung AsawaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon