1

751 41 1
                                    

Lalisa thở dài, sau một ngày làm việc mệt mỏi ở cái tuổi mà người ta còn đang đi học lớp 10. Trời cũng đã tối, Lisa đau lưng mà nằm lên tấm đệm ở góc phòng nhỏ. Cô mở điện thoại đã vỡ màn hình từ mấy ngày trước ra. Là tin nhắn của Chị Chaeyoung.

Chaeyoung: Em còn làm việc không?

Lisa: Em vừa nghỉ, tắt app rồi.

Chaeyoung: Vậy mai, em ship bữa sáng qua cho chị.

Lisa: Như cũ chứ?

Chaeyoung: Ừ.

Lisa: Ok, nhớ đánh giá tốt.

Chaeyoung: Ừ, nghỉ ngơi đi. Chị học đây.

Chỉ có vài câu đơn giản như thế. 

Cô biết Chaeyoung cũng hơn một tháng, qua lần Lisa ship mấy thứ cá nhân cho Chaeyoung. Hai người dần dần có cảm tình nên đã trao đổi liên lạc cho nhau. Thú thật, Lisa là người thích cả trai và gái nhưng lại thiên về nữ hơn. Cô lần đầu có cảm giác thích một người, và là con gái là từ năm lớp 9. Lisa thật sự thích một cô giáo dạy sinh học. Cô ấy trẻ và dịu dàng nghiêm khắc. Cô cũng chỉ là thích thầm. Sau đấy thì cô ấy đã kết hôn và Lisa cũng không còn học cấp 2 nữa. Mới cách đây có 6 tháng thôi.

Thích nhẹ nhàng, không có gì là sâu đậm.

Và Chaeyoung là người thứ 2, cũng chỉ là thích theo kiểu sợ sẽ bị đơn phương.

Sáng hôm sau, Lisa ra quán quen mua bữa sáng và ship đến căn nhà "to" của Chaeyoung. Sau đấy thì làm luôn việc đưa Chaeyoung đến trường đại học. Vì lẽ đó, mỗi sáng cô kiếm được 3600 yên (66.000vnđ).

Cô vừa làm ship đồ ăn và thỉnh thoảng làm shipper, còn tối thì làm công việc trả lời các inbox ở page hay gì đấy. Lisa ở một khu chung cư nhỏ nhưng rất tiện nghi, vì được bà chủ thương nên cô chỉ cần trả nửa giá thuê, cũng không lấy tiền rác hay phí dịch vụ của cô. Mỗi tháng như thế, không tính tiền sinh hoạt và điện nước, tiền trả góp xe máy thì cô tiết kiệm được 82 nghìn won (~1tr6).

Các mỗi quan hệ của Lisa cũng hẹp vì cả ngày cô chỉ toàn là đi làm nên chẳng có bạn bè, có thì cũng chỉ là biết tên hay tuổi của nhau. Gần đây thì có thêm Chaeyoung và một chị 21 tuổi ở cùng chung cư, ngay bên cạnh phòng của Lisa. Chị ấy tên Mina Joen, hơn Chaeyoung một tuổi và đang học ở trường đại học Hanshin, đào tạo chuyên về công nghệ thông tin.

Cứ như vậy, ngày qua ngày cũng đã đến năm Lisa gần 19 tuổi. 

Chaeyoung thì vừa mới ra trường và đang làm thực tập sinh ở văn phòng Luật Seuol. Còn Mina cũng vừa ra trường và đang làm phân tích giữ liệu. Thời gian học ở trường Mina học lâu hơn Chaeyoung.

Chỉ có Lisa vẫn làm ship nhưng cũng khá khẩm hơn nhiều vì càng ngày công nghệ phát triển nên rất nhiều người đặt.

Chaeyoung: Tối nay, làm không?

Lisa: Cần em sao?

Chaeyoung: Ừ, muốn đi ăn.

Lisa: Vậy tối nay em nghỉ, cũng được. Nay cũng kiếm được kha khá.

Chaeyoung: Vậy, 19h đến đón chị.

Lisa: Ok, em làm nốt mấy đơn.

Chaeyoung: Ừ.

[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ