23

483 37 3
                                    

Đến gần trưa, Lisa vẫn đang ngồi ở chiếc máy mô phỏng lái xe mà Chaeyoung đã mua. Chỉ rời đi khi thấy có cuộc gọi từ Chaeyoung, cô chẳng nhớ sao lại gọi giờ này nữa.

"Em qua đón chị về." Chaeyoung

Lisa nhìn đồng hồ.

"Em nghĩ tối chị mới về?" Lisa

"Em không muốn gặp chị à?" Chaeyoung

"...." Lisa

"Em không có." Lisa

"Vậy đến đón đi." Chaeyoung

"Em quên không để ý giờ giấc, chưa có nấu cơm trưa." Lisa

"Vậy ăn ở ngoài, gần chỗ văn phòng có quán ăn khá ngon đấy, vừa với túi tiền của em." Chaeyoung

"Vậy ạ? Chị đợi em lát." Lisa

"Ừ, em cứ từ từ mà đi." Chaeyoung

Lisa nhướn mày, hơi lạ nhưng cũng cứ mặc nó đi. Nghĩ quá thành quá nghĩ thì sao. Cô lên trên phòng, thay một bộ quần áo khác vì thời tiết cũng bắt đầu lành lạnh rồi, thêm cả ban nãy có mưa nữa nên bây giờ cũng gọi là lạnh với những người mặc mỏng. Cô nhìn chiếc áo khoác ngoài của Chaeyoung, cô cầm lấy nó và đi ra xe.

Đến nơi Chaeyoung làm việc, chị đang đứng ở ngoài, hai tay xoa xoa vào nhau để tăng nhiệt độ. Chị có vẻ không để ý cô đã đến nơi. Lisa xuống xe, đi đến bên cạnh Chaeyoung. Cô nhớ lại mấy cái phim mà Chaeyoung từng xem, phim ngôn tình Hàn Quốc, khoác áo bất ngờ chưa kịp nói cho đối phương. Cô bắt chước theo. Nếu là lúc trước thì cô không có dám làm vậy đâu.

Chaeyoung giật mình, lùi một bước nhìn sang người bên cạnh, lại nhìn chiếc áo của mình đang ở trên hai vai.

"Em?? Sao không phát ra tiếng động vậy?" Chaeyoung

Lisa không biết nói gì nữa. Cô lái sang chủ đề khác.

"Trời lạnh đấy, chị mặc thêm vào." Lisa

Chaeyoung gật đầu, nói thật sự thì chị cũng đang lạnh. Hiện tại không những ấm thân mà còn ấm lòng. Chị kéo khóa áo khoác ngoài của Lisa cao hơn một chút, phẩy phẩy mấy giọt nước chưa kịp thấm cũng chưa kịp lăn đi trên áo Lisa.

Lisa chỉ biết bất động mặc chị thích làm gì mà làm.

"Hai vợ chồng nhà cậu đừng có tình cảm nơi làm việc như thế. Trời đã lạnh rồi mà nhìn hai cô cậu, tôi còn lạnh hơn." Đồng nghiệp.

"Vậy giờ chúng tôi đi." Chaeyoung

Chị nắm tay Lisa dắt cô đi ra xe của cô. Lisa được dắt đi mà có chút lơ đãng, cô không ngờ đến chuyện này, nhìn tay chị nắm lấy tay cô mà dắt đi. Nghe bọn họ nói cô và chị tình cảm thật sự không quen.

"Chị chỉ đường cho." Chaeyoung

Lisa gật gật đầu, đưa mũ bảo hiểm cho Chaeyoung.

Chaeyoung cầm lấy chiếc mũ bảo hiểm mà Lisa đưa cho, chị đội lên đầu cô và cài quai lại. Lisa thì như đứng hình tại chỗ, cô ú ớ không thành tiếng. Chaeyoung tự với tay lấy chiếc mũ bảo hiểm khác và ngồi ra sau xe của Lisa.

Chị chỉ đường cho cô đến một con hèm, đi sâu vào bên trong thì có kha khá là cửa hàng và quán ăn. Chaeyoung tiếp tục chỉ cho cô một vị trí. Hai người dừng tại một quán lẩu, bên trong tỏa ra là khói cùng với tiếng nói của vài người. Nơi này không đông người lắm. Chaeyoung bước xuống xe trước Lisa, chị đứng trước xéo mặt của cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ