15

447 39 0
                                    

Chaeyoung lái xe đến quảng trường vắng vẻ, sau đấy đổi vị trí lái xe cho Lisa. Chị hỏi từng thứ điều khiển chiếc xe để cho Lisa trở lời.

"Thử đạp, từ từ." Chaeyoung

Lisa hơi sợ nhưng cô vẫn thử. Từng bước từng bước, cô thích cái khoảng cầm gô lăng quay phát làm cả chiếc xe quay theo. Cô cũng hợp tác theo những lời Chaeyoung nói.

Sau khi kết thúc buổi lái xe, Lisa để cho Chaeyoung lái xe vì chị muốn đi mua sắm phần thưởng cho cô. 

Đến nơi mua sớm, Lisa đi sau Chaeyoung để chị ướm đồ lên và bắt cô đi thay cho nàng xem. Lisa nhìn phòng thay đồ mà sợ có nhỏ nào từ phòng bên nhảy độp qua nên cô thay hơi lâu một chút.

Chaeyoung nhìn Lisa qua từng bộ đồ, nam tính có, nữ tính có nhưng vấn đề là cứ chọn là hợp. Nàng đã mua rất nhiều đến nỗi Lisa năn nỉ là dừng lại.

"Em không đeo vòng cổ sao?" Chaeyoung

Lisa lắc đầu.

Chaeyoung kéo Lisa lên tầng khác để mua trang sức. Lisa nài nỉ xin Chaeyoung dừng lại.

"Thôi mà, em muốn đi mua nguyên liệu nấu bữa tối." Lisa

"Nốt." Chaeyoung

Chaeyoung chọn chiếc vòng cổ nhưng nhãn hiệu này quá nhiều mẫu mã. Nàng nhìn tới nhìn lui, quyết định chọn cái nàng có cảm giác nhiều nhất. Là một chiếc vòng cổ giá 500$. Lisa mà biết chắc chạy từ lâu rồi, đống quần áo ban nãy rẻ nhất cũng đã 550 ngàn won. 

"Lại đây, chị đeo cho." Chaeyoung

"Em tự đeo được." Lisa

Chaeyoung cũng không cưỡng ép Lisa, nàng đưa cho cô nhưng nhìn Lisa khổ cực quá nên đã lại gần đeo giúp. Lisa tim đập rộn ràng, cô có thể ngửi thấy mùi hương nhẹ nhưng sợ Chaeyoung phát hiện nên đã ngẩng mặt, mắt nhìn trước, nín thở.

Chaeyoung phát hiện ra Lisa nhơ pho tượng nhưng cũng không nói, chỉ thấy buồn cười.

Về vấn đề chọn nguyên liệu nấu bữa tối, Lisa lại có phần hoạt bát hơn. Chaeyoung cũng muốn giúp nhưng chọn cái nào cũng bị Lisa hắt hủi.

"Chị muốn ăn dưa hấu. Quả này?" Chaeyoung

Nàng chỉ về quả dưa hấu đấy. Lisa nhìn cuống của quả dưa hấu, cô thấy chỗ phần tiếp giáp với cuống có màu vàng, cầm thử nên thì thấy cũng nặng tay.

"Chị nhìn vào phần tiếp giáp với cuống, nó màu vàng là ngọt, còn xám là không ngọt lắm, cả màu sắc của quả dưa nữa. Chị thử đấm đấm mấy cái xem." Lisa

Chaeyoung nghe theo lời Lisa, đấm đấm lên quả dưa hấu nó phát ra âm nặng, nghe khá ngon.

"Tiếng này là ok." Lisa

"Chị có mắt chọn đấy." Lisa

Chaeyoung quay đi chọn món khác. Lisa cũng nhướng mày kéo xe đẩy đi theo Chaeyoung. Đến khi ra xếp hàng thì quầy thanh toán nào cũng có tầm chục người đứng đợi thanh toán. Cả hai là người thứ mười một.

"Bà xã, vợ, em qua kia ngồi chờ anh thanh toán." Người đàn ông xoa xao mu bàn tay của người vợ.

"Không sao, em thích đứng ở bên anh thế này." Người vợ mỉm cười nhìn người đàn ông bên cạnh.

[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ