13

499 41 3
                                    

"Này!!" Chaeyoung

Lisa giật nảy mình, cô thở hối hấp vài giây. 

"Chị làm gì thế??" Lisa

"Thì thấy em lâu quá." Chaeyoung

"Làm gì thế?" Chaeyoung

Lisa đang không biết trả lời thế nào vì màn hình điện thoại đang hiện rõ ở danh bạ điện thoại. Cô chưa có dán cường lực nên màn hình rất là công khai.

"Ờ...em tính lưu biệt danh giống chị thôi." Lisa

Cô vừa nói xong thì chuông điện thoại reo lên. Lisa nhìn màn hình sáng lên số điện thoại của Chaeyoung với biệt danh "..." . Lời nói dối bị vạch trần ngay sau đấy.

Chaeyoung là có ý gì đây? Lisa sao lại tự nhiên nói dối thế này?? Không nên đùa với luật sư.

"Sao lại nói dối?" Chaeyoung

Lisa tính cười qua loa thì lại không dám cười nữa. Chaeyoung hiện tại nhìn nghiêm túc như vậy, cô cũng không dám cười. 

Cô không biết trả lời kiểu gì nữa. Lisa như mất não ở thời điểm này.

Chaeyoung trong lòng cũng nắm rõ tính cách của Lisa, cũng biết cô đang không biết biện hộ như thế nào. Thêm cả lúc này, Chaeyoung lại nhìn rất nghiêm túc nên nàng chắc chắn Lisa sẽ không đưa ra lời gió thổi nào. Nàng đi qua Lisa, kệ cô ở đấy.

Lisa bị rơi vào lưới của Chaeyoung. Cô suy nghĩ thế nào thì suy nghĩ, vẫn phải chạy theo Chaeyoung. Vấn đề là cô chẳng có lý do hợp lý nào để giải thích vấn đề này ngoài sự thật.

Cô đi sau Chaeyoung nhưng lại không biết mở lời như thế nào. Lisa nhớ lại lúc cũng làm Mina giận nhưng cô tự nhiên dỗ dành lắm. Nhưng đây là Chaeyoung, thế lực khiến cô câm nín.

Chaeyoung đi nhanh hơn. 

Lisa cũng đi nhanh hơn nhưng vẫn đi sau Chaeyoung.

"Chaeyoung!! Chúng ta có duyên quá." Jisoo

Chaeyoung nhìn Jisoo trước mắt. Cô ấy trang điểm nhẹ nhàng xinh đẹp, mái tóc búi ra sau, áo thể thao, tay còn đang cầm bóng rổ.

Công nhận, mới ở nhà hàng mà giờ đã ở đây. Nhanh!

Chaeyoung nhìn ở sân bóng không xa, nên cũng hiểu ra.

Lisa thấy vậy cũng không đi ở sau nữa, cô đưa tay ra sau đầu xoa xoa, vỗ nhẹ. Cũng biết là đời trước hai người thích nhau, nhưng hôm qua Chaeyoung nói không thích Jisoo. Cô cũng không phải là con người thích xen vào chuyện người khác.

"Tôi thì thấy vô duyên đấy." Chaeyoung quay lưng rời đi.

Vừa quay lưng thì Jisoo nắm lấy cổ tay Chaeyoung.

"Sao vậy? Cậu làm sao thế?" Jisoo

Chaeyoung hất tay Jisoo ra. Nàng khó chịu nhìn cô ấy.

"Có người theo dõi cậu." Jisoo

Ai chứ? Chaeyoung nhìn xung, có ai người người đi đường với Lisa đang đúng ở dưới cốt đèn kia đâu.

"Ai?" Chaeyoung

"Kia kìa." Jisoo chỉ về phía Lisa.

Lúc này Jisoo chưa biết "em họ" kia. Chaeyoung nhướng mày. Thấy có lỗi, vì người này mà giới thiệu "chồng" thành "em họ", đã thế Lisa chẳng có ý kiến, đồng ý với nàng nữa. 

[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ