5

281 29 0
                                    

Giống với bông hoa của Lisa nhưng thái độ và cảm tình của Chaeyoung lại như một trời môt vực. Vì nàng biết lý do tại sao nhưng làm như vậy thì lại nhẫn tâm với Lisa quá. Chaeyoung cũng thừa nhận ra là Lisa đã yêu nàng. Chaeyoung nghĩ dần dần cũng sẽ có thể thích lại cô nhưng kết hôn không lâu thì gặp Jisoo, tiếp xúc dần dần thì Chaeyoung nhận ra là có tình cảm cho Jisoo nhưng nàng đã kết hôn nên cũng  không đi quá giới hạn.

Lý do đấy, cũng làm Chaeyoung không muốn trở về nhà, gặp Lisa sẽ rất khó xử. Căn bản, cũng chán ghét cái nụ cười của Lisa. Cô có sắc thì có sắc nhưng cũng chỉ là bông hoa bạc màu, không hương thơm. Chaeyoung không thể thích.

Chaeyoung trở về nhà, tay còn cầm bông hoa của Jisoo tặng. Nàng để ở trên bàn làm việc, sau đấy đi tắm.

Lisa lên gọi nàng xuống ăn tối thì thấy bông hoa kia giống của mình. Cô trong lòng vui vẻ mà cầm bông hoa lên, tính để vào trong lọ nào đấy để giúp nàng bảo quản nhưng lại gần thì thấy nó đẹp hơn bông hoa cô trồng. Vừa cầm lên thì...

"Em làm gì vậy!!??" Chaeyoung

Tự nhiên Chaeyoung gắt lên làm Lisa hơi ngạc nhiên. Chị cầm lấy bông hoa từ tay Lisa.

"Em giúp chị giữ nó tươi lâu hơn." Lisa

Chaeyoung nghe vậy cũng nhận ra Lisa tưởng đây là bông hoa của cô ấy tặng cho nàng. Chaeyoung tự nhiên thấy Lisa cũng quá ảo tưởng.

"Chị tự làm được." Chaeyoung

Lisa cười cười, đi xuống dưới bếp.

Chín ngày trôi qua, cũng đến ngày kỉ niệm ngày cưới. Lisa rút kinh nghiệm, cô chẳng mua quà hay đi cắt tỉa hoa mà chỉ làm bữa tối, cùng với ngọn nén và rượu vang.

Cô chuẩn bị và vui vẻ nấu ăn chờ Chaeyoung về mà chẳng biết vợ cô sắp thành người yêu của người khác.

Ở nhà hàng, dưới ánh đèn nến. Chaeyoung thấy Jisoo cầm bó hoa đi đến chỗ của Chaeyoung. Nàng nhìn cô gái trước mắt, vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang. Tim nàng đập rộn ràng theo từng bước chân của Jisoo. Càng đến gần lại cần đập nhanh.

"Thật ra, từ lần đầu gặp, tôi ấn tượng với cậu lắm. Dần dần, tôi thật sự biết bản thân thích cậu. Tôi không biết cậu có tình cảm với con gái không nhưng hoa này tặng cậu, tình cảm này dành riêng cho cậu. Tôi thật sự thích cậu." Jisoo

Chaeyoung có thể cảm nhận được chân thành của Jisoo, cùng với tiếng nhạc và ánh đèn nến lãng mạng. Như trong tiểu thuyết. Chaeyoung có thể cảm nhận được sự rung động của bản thân. Nàng chần chừ rất lâu nhưng Jisoo vẫn chờ đợi nàng phản hồi.

Chaeyoung cũng quên mất chuyện Lisa mà chỉ nghĩ đến hiện tại hạnh phúc này. Người nàng thích đang tỏ tình.

"Jisoo, tôi đã đến đây thì cậu cũng đoán ra câu trả lời phải không?" Chaeyoung

Chaeyoung nhận đóa hoa và mỉm cười hạnh phúc nhìn về phía Jisoo. Cả hai ôm nhau thật sự lâu và cảm nhận tình cảm của đối phương.

"Tôi thật sự đã để ý cậu từ năm cấp 3." Chaeyoung

Nghe vậy, Jisoo bất ngờ không thôi. Vậy là hai người học cùng trường sao?

[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ