7

327 44 7
                                    

Sau khi đưa Mina về nhà thì Lisa cũng trở về nhà để làm bữa tối. Cô thấy bản thân cũng chẳng cần phải chuẩn bị cầu kì làm gì, cũng chẳng cần phải trang trí vì dù sao cũng phải ăn. Lisa làm đại một món cơm canh, thịt cá, sườn với nguyên liệu có sẵn. Sau đấy thì đi tắm.

"Em ngủ ở đâu?" Chaeyoung

Chị ấy khoanh tay nhìn cô. Lisa cũng thích ở trên gác, cô cũng quen ở chỗ trật hẹp và nhỏ. Chỉ cần sửa sang lại chút là ổn cả thôi.

"Em ngủ ở trên gác." Lisa

Chaeyoung nhìn lên hướng trên gác, cũng chẳng hiểu sao lại có thể ngủ được chỗ đấy. Dù có dọn dẹp thì chỗ đấy cũng chẳng dùng để ngủ. Nàng chưa kịp nói gì thì bóng dáng Lisa đã biến mất khỏi tầm mắt. Chaeyoung cũng tùy cho Lisa. Nàng trở lại phòng.

Jisoo: Mai, tớ qua đón cậu. Sớm đấy vì tớ đặt chỗ đi ăn sáng rồi.

Chaeyoung: Ừ.

Jisoo: Tính ra là có hẹn hò rồi thì cậu vẫn ừ.
Jisoo: Tổn thương!!!

Chaeyoung: Đồ khùng, lo làm việc đi.

Jisoo: Đang xem đây. Call đi.

Chaeyoung: Ừ. Gọi đi.

Sáng hôm sau, Lisa đã nấu bữa sáng và đã rời đi từ sớm. 

Chaeyoung dậy thì thấy cô để mấy gói mì còn nguyên và trứng đã chiên sẵn cùng nước rau. Nàng hơi khó hiểu, vì thường cô sẽ rất cầu kì nấu ăn nhưng sau chuyện đấy thì cũng chẳng cần hỏi thêm lí do. Như vậy cũng được.

"Em đang tính trồng lại hoa. Trước em trồng mà chưa tặng chị được bông nào." Lisa

Mina xì ra tiếng, chị biết tại sao nhưng cũng vui vì Lisa có để ý đến sự tồn tại của chị. Nhưng mà, vẫn là Lisa, vẫn khờ khạo chẳng nhìn ra được tình cảm của ai. Tuy đã tổn thương, cũng đã biết đứng dậy nhưng vẫn rất khờ. 

"Em vẫn còn yêu Chaeyoung phải không?" Mina

"Vâng, nhưng... dần sẽ hết thôi. Em đâu cứ mãi điên điên khùng khùng thích Chị ấy mãi được. Chị ấy cũng..ừm...có người yêu. Em cũng chấp nhận nên kệ thôi. Em nghĩ em làm được đấy..hì  hì...." Lisa

Mina nghe giọng điều cười của Lisa, tuy đã dần đem năng lượng tích cực nhưng cũng chẳng thể qua được mắt chị. Mina cũng không làm điều gì có phận. Duy trì tình bạn với cô.

Đến bữa trưa, Lisa đến tiệm hoa mua giống. Cô không mua hoa hồng mà mua hoa tulip vì Mina từng nói rất thích Tulip vì nó đại diện cho cái gì đấy nhưng cô không nhớ.

Sau đấy thì về nhà nấu bữa trưa. Lisa ăn xong thì rửa bát phần mình, sau đấy đi kiếm sỏi và chế chậu để trồng hoa tulip.

Chaeyoung trở về, nàng nhìn bữa trưa...Nàng bóp bóp trán cũng chỉ đành ngồi xuống ăn và tự rửa bát. Thấy có tiếng động nên Chaeyoung xuống sân sau nhà để xem. Thì thấy, Lisa đang chăm chú trồng hoa. Nàng khoanh tay nhìn Lisa. 

Góc nghiêng cũng đẹp.

Chaeyoung cũng không có gì làm nên khoanh tay nhìn Lisa trồng hoa như giải trí.

Lisa cầm điện thoại lên nghe.

"Chiều nay có khi mưa đấy, em không cần đến đón chị đâu. Đi làm thì đi chậm thôi." Mina

[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ