Jisoo sau khi tỉnh dậy thì cũng chẳng dọn mà thuê người về dọn cho. Sau đấy thì cô đi tắm và nằm trên giường tính làm một giấc thì đám bạn gọi điện rủ đi chơi. Cô đã đồng ý và đi. Jisoo thấy điện thoại hết pin nên cũng chẳng mang đi.
Chaeyoung cũng nghĩ là Jisoo ở nhà nên đã chuẩn bị bữa trưa. Nàng cũng giữ thái độ vui vẻ và cũng muốn cô dỗ dành nàng sau những lời nói hôm qua như bao cặp đôi khác. Nhưng thứ đón chào nàng là không gian lặng thinh.
Nàng gọi điện cho Jisoo thì biết cô để máy điện thoại ở nhà.
Chaeyoung kìm hãm sự tức giận. Nàng đi đến tủ lạnh ăn kem cho hạ hỏa nhưng lại thấy dấu phân chia của Lisa. Nàng hít một hơi sâu, ăn theo đúng sự phân chia. Sau đấy đặt đồ ăn trưa về nhà.
Chiều nay cũng không cần phải đến làm. Chaeyoung ở nhà buồn chán nên chẳng biết làm gì. Nàng nhìn ra vườn hoa của Lisa, thấy nó sắp úa tàn đến nơi với vô số cây cỏ mọc tùm lum. Rảnh dỗi nên cũng xuống nhổ cỏ và tưới nước cho hoa.
Cũng không tệ.
Chaeyoung thấy ở nhà quá chán, nhà cũng sạch sẽ nên chẳng biết làm gì. Tự dưng lại nghĩ đến Lisa quanh năm suốt tháng ở nhà, không biết làm cái gì để trụ nổi. Chaeyoung day day thái dương, nàng trầm cảm mất. Tự cảm thấy Lisa quả phi thường. Chaeyoung đi xem phim vậy.
Nàng xem đúng bộ phim hôm qua Lisa với Mina đi xem.
Chaeyoung nhìn mọi người ai ai cũng có người ở bên thì tự nhiên thấy hơi tủi thân. Lúc trước thì hay có Jisoo ở bên, vì điều ấy nên tâm nàng hơi dao động lại. Chaeyoung không có bạn bè vì chẳng hai chịu được tính cách của nàng hết. Trước giờ ngoài bố mẹ thì có Lisa và Jisoo. Một người thì đã rời đi, một người thi hiện tại đang có cuộc vui.
Tối trở về nhà sau khi đã ăn tối ở nhà hàng.
Chaeyoung thấy Jisoo đã về, nàng thật sự đang muốn được ôm. Vừa về thì lại thấy Jisoo cùng đám bạn lại kể chuyện phiếm về cuộc chơi hôm nay. Đám bạn nhìn thấy Chaeyoung thì rén ngang mà câm nín, chỉ còn Jisoo đang cười đùa.
"Cậu vừa về à? Bạn tớ ở lại ăn tối nha. Cậu nấu chưa?" Jisoo
Chaeyoung nhắm mắt, hít một hơi sâu. Trước giờ hâm mộ Jisoo vì cô được mọi người yêu thích và có những người bạn nhưng hiện giờ thì Chaeyoung lại rất chán ghét như cái cách nàng từng chán ghét nụ cười của Lisa.
"Tôi không phải bảo mẫu." Chaeyoung
Đám bán ánh mắt cà khịa nhìn Jisoo.
"Cậu nói vậy là sao?" Jisoo
Chaeyoung ánh mắt lạnh lùng nhìn qua, nàng không trả lời mà đi vào phòng bếp cầm lấy hộp kem.
"Này!!" Jisoo
"Bạn tớ ở kia, cậu như vậy thì có hơi..." Jisoo
"Jisoo, sau có dẫn bạn thì về chung cư." Chaeyoung
"Cậu nói qua nhà cậu cơ mà? Cậu không thích thì nói thẳng ra, không cần lấy bạn tớ làm cớ. Tớ đâu có ăn bám cậu." Jisoo
Chaeyoung nuốt miếng kem xuống.
"Phải, tôi không thích." Chaeyoung
"Tớ nói thật chứ, kiểu tính cách của cậu rất khó để tiếp xúc. Lúc nắng, lúc mưa, lúc thì...đéo hiểu nổi luôn đấy. Lý do cậu không có bạn đấy!!" Jisoo
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISE
FanfictionLisa luôn tự hỏi, tại sao Chaeyoung lại muốn gả cho cô. Tiền ư? Cô không có. Gia đình ư? Cô mồ côi. Vả lại, Chaeyoung chẳng thiếu gì. Vậy tại sao? Lúc đầu cô ngỡ là yêu nhưng dần dần mới biết chỉ đơn giản là người kia.