11

451 45 5
                                    

Chaeyoung cũng quay trở về làm việc. Nàng thấy Jisoo chào hỏi thì cũng chào lại như bình thường, chẳng có cảm giác 'sợ' như đối với Lisa. Chắc là do Jisoo ở người tệ nên nàng chẳng có gì phải e dè.

Sau lần đấy, Chaeyoung cũng chẳng gặp Lisa lần nào nữa. Cứ như vậy một thời gian trôi qua, cụ thể là hai tháng sau. Nàng nhận vụ kiện ở khu trọ. Nàng đến nơi để xem xét tình hình và trao đổi vấn đề với thân chủ.

Hai người gặp nhau ở trước nhà trọ, sau đấy thì ghé vào quán nước gần đấy.

"Khu công trường ở bên cạnh kìa, họ thi công nhưng vô tình phá vỡ khu để xe thứ hai ở sau nhà trọ, còn sít làm người bị thương, xe cũng có mấy chiếc hư hại. Cô có đòi bồi thường và kiện nhưng họ nói đây là tai nạn trong nghề nghiệp, còn đe dọa nữa. Mong cháu có thể lấy lại công bằng cho cô và mọi người." Bà chủ trọ

"Vâng, nhưng trước tiên cháu cần hình ảnh chứng cứ." Chaeyoung

Bà chủ dẫn Chaeyoung ra khu để xe, và còn chỉ cà đám đang thi công bên kia. Nàng lấy máy lại chụp hiện trường. Sau đấy tiến hành lấy lời khai và chứng cứ. 

"Không có camera quay lại sao ạ?" Chaeyoung

"Có nhưng bên đó hack qua, xóa tất cả." Bà chủ

"Hack cái của nhà trọ thôi phải không ạ?" Chaeyoung

"Phải." Bà chủ

Chaeyoung nhìn lên nhà trọ. Nàng để ý căn phòng kia, có trồng hoa bên ngoài và còn có cả một chiếc camera nhỏ. Tầng trọ cũng vừa khít để chứng kiến. Nàng cùng bà chủ để lấy lời khai và chứng cứ lên phiên tòa.

"Phòng đó là phòng bao nhiêu ạ? Cháu muốn xem thẻ nhớ." Chaeyoung

"Trời, con bé đó đi làm chưa về đâu. Tranh thủ đợi thì qua cô ăn bữa. Không cần ngại đâu." Bà chủ trọ kéo luôn Chaeyoung đi.

Chaeyoung cũng miễn cưỡng ngồi vào bàn ăn cùng bà chủ. Bữa cơm đạm bạc nhưng lại làm cho Chaeyoung nghĩ đến mấy món của Lisa nấu lúc đã chấp nhận nàng và Jisoo. Cũng lâu chưa ăn món có người nào nấu mà miễn phí. Chaeyoung cũng thấy đói.

Vừa ăn xong thì bà chủ thấy chủ phòng trọ đó về nên đã cùng Chaeyoung đi lên tầng đấy.

Bà chủ nhấn chuông và gõ cửa như muốn xông vào. Chaeyoung hơi thấy cấn nhưng thấy bà chủ tỏ ra bình thường thì đoán là hai người quen biết và thân thuộc với nhau.

Cửa mở ra.

Bốn mắt nhìn nhau đến đơ ra. Bà chủ trọ kéo Chaeyoung vào trong phòng trọ của Lisa và còn tự nhiên rót nước mời nàng. Lisa còn đứng đơ ra ở đấy. Cô hoài nghi nhân sinh nhìn đi nhìn lại. 

Bà chủ cũng kéo Lisa ngồi vào bàn và còn ngồi đối diện Chaeyoung.

Cô biết chị không thích mình nên cũng không dám nhìn trực tiếp mà nhìn qua hướng khác.

"Đây là luật sư Park." Bà chủ trọ nói về tình hình cho Lisa nghe.

Cô cũng gật đầu coi như nghe nhưng chẳng nhớ được cái gì vì tình huống này.

Chaeyoung lén nhìn xung quanh căn phòng nhỏ này. Đang quan sát thì có tiếng mở cửa.

"Lisa, lát qua chị ăn cơm nha. Uả?" Mina

[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ