3

329 27 1
                                    

Đến khi Lisa dậy là sáng ngày hôm sau nhưng đầu cô nặng trịu, thân thể mệt mỏi cùng cổ họng đau rát. Nhìn đồng hồ thì thấy muộn, chợt sấm vang cái "ĐOÀNG" làm Lisa giật mình.

Cô mệt mỏi ngồi dậy, nhìn hoa, quà được Chaeyoung để ở trên bàn làm việc. Cô cũng thật sự vui vì Chaeyoung lại để chúng ở đây. Cô sắp xếp lại và đi vệ sinh cá nhân. Cả người nóng bừng nhưng lại cảm thấy lạnh đến nổi da gà.

"Chị nấu bữa sáng rồi sao?" Lisa

"Ừ, có đặt đồ ăn đấy. Tí em ra lấy. Chị đi đây, muộn rồi." Chaeyoung

Lisa thấy Chaeyoung cho bữa sáng vào hộp bốn tầng và rời đi. Cô cũng chẳng có nghĩ nhiều gì hết, chắc là do nấu nhiều nên dùng đến 4 tầng.

Do muộn nên đặt đồ ăn cho cô, biết cô bệnh nên đặt đây mà. Lisa đơn thuần nghĩ như vậy.

Chaeyoung ra đến xe, nàng mở điện thoại tìm đại món nào đó và đặt ship về nhà. Sau đấy đi đến nơi làm việc.

Lisa đau đầu quá nên cô cũng không đợi được ship đến. Cô lên trên phòng nằm, cuộn chặt lấy chăn mà nằm nghỉ ngơi.

Đến 10 giờ. Lisa hơi hoảng bật dậy. Ra ngoài thấy đồ ăn còn ở đấy. Cô xem Chaeyoung có nhắn tin không. Lisa hi vọng là nàng không về ăn trưa vì hiện tại cô rất mệt, lười vào bếp.

Chaeyoung: Chị mang cả phần trưa rồi.

Thì ra là thế, lý do cho bốn tầng kia.

Cô cũng hâm nóng lại món kia và ăn, sau đấy uống thuốc và lên giường nghỉ ngơi.

16 giờ hơn. Mina gọi điện đến.

"Đỡ hơn chưa?" Mina

"Hình như nặng hơn. Em đau họng quá nên là em tắt máy nha." Lisa nhăn mày khó chịu với cái họng đau rát đến lạ.

"Chị đi làm về, tiện qua nên mua cho em kẹo ngậm với mật ong chanh. Em đun nóng lên uống sẽ đỡ. Tiện chị mua cả bữa tối cho em với Chaeyoung." Mina

Mina trước giờ vẫn luôn chu đáo như vậy. Cô thật sự rất cảm tình với chị. Lo cho cô, đã thế còn lo cho cả Chaeyoung nữa. Lisa cảm thấy chị quả là bồ tác, chị xứng đáng với mọi điều tốt đẹp. Cũng hi vọng người tốt này sẽ được người kia thích lại. Lisa gật gật đầu.

"Cảm..ơn chị." Lisa

Mina tắt điện thoại. Nghe giọng Lisa khàn và yếu vô cùng vì nói sẽ đau. Chị đi đến quán ăn để mua. Mina vừa đi vào thì gặp Chaeyoung đang ngồi ở bàn cách đó không xa cùng với ai đấy nhưng chị không muốn quan tâm đến. Nhưng mà...vợ cô ta bị bệnh mà, không về chăm sao? Mina lắc đầu, không nên xen vào chuyện này.

Chị muốn tốt với Lisa, còn lại mặc kệ vậy.

Đến nơi.

Lisa ra đón chị với gương mặt mệt mỏi cùng nụ cưởi mỉm trên môi.

Mina nhíu mày, đỡ Lisa ngồi ở ghế và chị bày thức ăn ra.

"Ăn đi, chị đi đun nóng mật ong cho em." Mina

Lisa định mở miệng nói.

"Em không cần nói." Mina

Lisa gật gật đầu.

[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ