2

424 33 5
                                    

"Này, em có thể hôn chào như mấy cặp khác không?" Lisa cười cười cho đỡ ngại.

Chaeyoung lần đầu nghe chuyện này, nàng nhìn môi hồng nhạt không son của Lisa và trên da mặt còn có mấy cục mụn nhỏ bên má và dưới cằm. Nàng đang đeo cao guốc nên Lisa nhìn như đứa học sinh cấp 3.

Tính từ chối nhưng hai người cũng đã kết hôn. Đây có tính là quan hệ nhân thân trong hôn nhân. Chaeyoung miễn cưỡng hạ người để Lisa hôn.

Nhưng Lisa lại không phát hiện ra vì cô nghĩ Cheyoung có tình cảm nên mới đề nghị kết hôn.

Cô hôn lên má Chaeyoung và tạm biệt nàng.

Chaeyong ra xe, nàng lấy khăn ướt trong xe lau đi nụ hôn không dấu vết trên má.

Lisa đi dọn tầng 2 và trên gác toàn đồ lưu trữ. Cô dọn tất cả và ghi thời gian lên chiếc thùng giấy. Sau đấy nhìn thời gian và để, chia ra trong các thùng giấy. Chaeyoung là người rõ ràng nên thứ gì đều có ghi ngày tháng.

Cô sau khi dọn xong thì quên mất vụ hoa nên đã vội phi xe đến tiệm hoa.

"Uả Lisa? Dạo này em chuyển đi à?" Mina

Lisa không biết nói sao nữa. Nhưng cô vốn là người thành thật nên chẳng giấu diếm mà đưa tay trái lên, khoe chiếc nhẫn bạc ở ngón áp út.

"Em kết hôn rồi. Chị Chaeyoung là vợ em." Lisa

Mina nhìn Lisa cười cười rất hạnh phúc. Chị cũng chỉ mỉm cười chúc phúc cho Lisa. 

Cô cảm ơn chị và chọn hoa. Cô biết Chaeyoung thích hoa hồng nên cô đã mua giống và thêm nhiều loài hoa khác. Cô cũng chẳng để ý ánh mắt 8 phần buồn và 2 phần tiếc nuối của Mina. Khi cô quay lại, chỉ thấy môi chị mỉm cười nhưng dường như cô chẳng thể nhận ra đấy là nụ cười buồn bã đến thế nào.

Cô cẩn thận ghi lại cách chăm và hí hứng về nhà trồng.

"Chaeyoung và em ai đề nghị?" Mina

"Chị ấy, em cũng bất ngờ lắm." Lisa

Thì ra là đã thích. Mina gật đầu.

"Chị yên tâm, chị ấy yêu thương em lắm." Lisa

"Vậy thì tốt." Mina

Chị tạm biệt Lisa và rời đi.

"Ngươi yêu cũ cậu à?" Người bán hoa

Lisa cười cười, tay xua xua như phản đối.

"Không, chị ấy là hàng xóm cũ." Lisa

Người bán hoa cũng không nói gì thêm. Cũng không muốn phơi bài ánh mắt của Mina và hủy bỏ đi hạnh phúc vừa mới nở của Lisa.

"Dù người chăm hoa đổ công sức chăm hoa nhưng đất không muốn thì hoa vẫn tàn." Người bán hoa tưới nước cho hoa.

Lisa cười trừ và rời đi.

Cô về nhà bắt đầu là theo hướng dẫn, hí hửng trồng hoa. Sau đấy đi nấu ăn và dọn bể cá của Chaeyoung.

Nàng vừa về, nhìn mọi thứ đều hài lòng.

Món ăn cũng vậy.

Lisa cũng vậy.

"Hôm nay, công việc chị thế nào?" Lisa

[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ