Chaeyoung ở nhà ngồi chờ Lisa về ăn cơm, nàng sợ mấy món ăn kia sẽ nguội trước khi Lisa trở về. Nàng lại tự hỏi liệu Lisa trước kia cũng có. Nghĩ về trước đây, Chaeyoung thấy xấu hổ, không dám nhìn mặt Lisa. Đợi hơn 16 phút thì có tiếng xe trở về.
Chaeyoung ra ngoài đón Lisa làm cô đứng đơ ra vì bất ngờ và không tin được vào trước mắt.
Lisa chưa từng nghĩ đến, cô cứ luôn canh cánh trong lòng, không tin vào sự thật này.
Chaeyoung cũng không nói gì hết. Cả hai đi vào bàn ăn.
Lisa nhìn những món ăn trước mắt, lén nhìn Chaeyoung. Cô không biết trong lòng chị nghĩ gì hết, gương mặt vẫn bình thản chẳng để lộ cảm xúc gì. Cô đợi chị động đũa trước, sau đấy mới ăn.
Đang ăn thì điện thoại của Chaeyoung kêu lên. Lisa nhìn sang thì thấy "Trưởng Phòng Luật" gọi điện.
Chị cũng cầm máy lên và đi ra phía ngoài để nghe. Chaeyoung biết chắc chắn là có chuyện gấp nên mới gọi điện cho Nàng giờ này.
"Luật sư Park, cô nhận vụ kiện của Tổng Thư Kí Chủ Tịch. Cô không cần quan tâm ai là người gây ra, chỉ cần bảo vệ thân chủ vô tội. Đối thủ của cô Luật Sư Hein."
Giọng nói gấp gáp và còn cả tiếng giấy tờ. Chaeyoung chưa từng nhận vụ kiện này và nàng không phải người vì tiền mà lơ đi sự thật. Nhưng nếu không nhận thì nàng cũng có thể bị làm khó. Chaeyoung suy nghĩ, nếu có bị mất việc thì cũng chẳng sao, nàng có thể làm Luật Sư Tư hoặc một nghề khác. Nhưng cũng chẳng thể vô cớ mà đuổi nàng được. Thêm cả, tại sao lại gọi điện cho nàng nhận vụ án này? Chắc chắn ông ta bị đe dọa và muốn đẩy sang cho nàng.
"Tôi chưa từng nghe đến, và cũng chưa từng nhận. Sáng đến giờ, tôi chưa đến văn phòng Luật. Tổng Thư Kí tin tưởng Trưởng Phòng như thế thì chắc chắn Trưởng Phòng làm được. Tôi không chuyên về lĩnh vực này." Chaeyoung
Nàng cũng tắt máy, không để cho ông ta phản bác lại điều gì.
Nhưng nói đến vấn đề này thì lại chuyên về Jisoo hơn nhưng nàng đoán cậu ta cũng sẽ không nhận vụ này, trái với lương tâm làm nghề. Chaeyoung đi vào phòng bếp và tiếp tục bữa ăn.
"Chiều mưa. Xe máy sẽ ít người đặt." Chaeyoung
"Em ship đồ ăn." Lisa
Chaeyoung nghe vậy cũng không nói gì nữa.
"Công việc của chị?" Lisa nhìn ra dáng vẻ không muốn động đũa của Chaeyoung.
Nàng không tính nói nhưng mà quay về để sửa sai, thì cũng nên sửa cả chuyện này nữa. Chaeyoung cũng không biết Lisa có hiểu không nhưng mà nàng nhớ không nhầm thì vụ án này Tổng Thư Kí dành phần thắng nhưng sau đấy lại biến mất một cách lạ thường. Mọi chuyện cũng chìm xuống, dư luận cũng chẳng ai quan tâm.
"Cũng không có gì nghiêm trọng. Chị từ chối nhận." Chaeyoung
Chaeyoung vừa dứt câu thì tiếng mưa ngoài trơi lộp độp từng hạt mưa nặng nề rơi xuống. Cả bầu trời đã toàn mây đen cùng những giọt mưa, thêm cả tiếng gió rất to nữa. Cảm tưởng như trời bão đến nơi. Đã lạnh lại còn thêm lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISE
FanfictionLisa luôn tự hỏi, tại sao Chaeyoung lại muốn gả cho cô. Tiền ư? Cô không có. Gia đình ư? Cô mồ côi. Vả lại, Chaeyoung chẳng thiếu gì. Vậy tại sao? Lúc đầu cô ngỡ là yêu nhưng dần dần mới biết chỉ đơn giản là người kia.