Lisa rời đi và trở về phòng trọ quen thuộc. Bà chủ vẫn chưa cho ai thuê căn phòng đó, bà dường như biết cô sẽ quay trở lại. Cô trở lại với sự chào đón của bà chủ và Mina. Hôm đấy, hai người đã nhiệt tình giúp cô thu xếp phòng và còn ăn mừng nữa. Lisa nhờ đó mà nhận ra bản thân tuy không là gì với thế giới này hay là với bố mẹ Chaeyoung và Chaeyoung nhưng cũng là một phần của nơi này, là nơi có hai người chẳng có máu mủ ruột thịt gì. Cũng vừa làm cô quên đi chuyện ly dị kia.
"Mai Lisa đưa cô đi chợ nha. Có giảm giá không đó? Không giảm là cô đánh giá đấy." Bà chủ
"Cháu dùng giảm giá còn bị đá xéo đây nè." Mina liếc xéo nhìn Lisa
Cô thì cười trừ. Ngày mai cô không đi được vì còn phải lên tòa án để giải quyết li dị nữa. Chuyện này thì bà chủ trọ chưa biết nhưng bà cũng đủ để đoán ra lý do sao cô lại trở về đây.
Cuối cùng thì tất cả ngủ lại ở nhà Lisa.
Sáng sớm hôm sau, Lisa ăn mặc đàng hoàng, gọn gàng và lên xe đi đến tòa án giải quyết ly hôn với Chaeyoung.
Kết hôn cũng yên bình thì ly dị cũng vậy. Chẳng có ai ngoài hai người họ, chẳng ai chứng kiến.
Sau cùng thì ở ngoài tòa án. Chaeyoung khoanh tay nhìn Lisa trước mắt. Cô cũng mỉm cười lại nhìn Chaeyoung mặc dù chị ấy chỉ đơn giản là nhìn cô.
"Em không giỏi ăn nói, em không biết nói gì với chị hết. Em cũng không có gì cho chị hết mà có thì chị cũng không cần đâu nhỉ?" Lisa cười cười như trêu chọc.
Cô chỉ đơn giản không muốn để Chaeyoung suy nghĩ phức tạp nó lên.
"Khi nào...khi nào chị với chị Jisoo đính hay kết hôn gì đấy thì đừng quên em nha. Em hơi bị may mắn đấy, đến reo hạnh phúc. Em đi đây. Tạm biệt chị, cảm ơn chị vì đã không ghét bỏ em. Và chúc chị luôn luôn may mắn trong mọi việc." Lisa
Vừa may mắn vì gặp được Chaeyoung nhưng cũng đen đủi vì có tình cảm với Chaeyoung.
Cô dơ tay, mỉm cười chào Chaeyoung. Cô vội quay lưng rời đi và lên xe đi ngay sau đấy.
Chaeyoung buông thả tay xuống, nàng thở dài nhìn theo chiếc xe máy của cô rời đi. Nàng chưa kịp nói điều gì nhưng cũng lại chẳng biết nói gì. Chẳng biết cô sẽ đi đâu, làm gì. Chaeyoung cũng trở về chung cư của Jisoo ở để đón cô ấy. Vì Jisoo ở chung cư nên cả hai quyết định ở nhà của Chaeyoung.
"Sao nhiều đồ vậy?" Chaeyoung
"Thì lỡ rồi, cậu phụ tớ đi." Jisoo
Chaeyoung day day thái dương. Nàng chịu, nhìn thấy đã mệt. Chaeyoung gọi cho bên chuyển nhà để đến thu xếp. Nàng cũng mệt thêm cả chuyện sắp xếp mấy đồ đạc ấy nữa. Phòng của nàng chật kín mọi thứ đồ của Jisoo.
Chaeyoung nhắm mắt, đau đầu vì tiếng con Dom của Jisoo. Nó sủa ing ỏi lên không ngừng. Tự nhiên lại nhớ lại lúc Lisa đến, có đúng chiếc xe máy và cái balo.
"Này, tớ đi tắm cho Dom, cậu nấu bữa trưa đi." Jisoo
"Ừ." Chaeyoung
Nàng cũng không có ý kiến gì mà vào bếp nấu bữa trưa như lúc trước nhưng vừa mở ra thì lòng phát hỏa vì tủ lạnh trống không. Chaeyoung quên mất, Lisa không ở đây thì tủ lạnh làm gì có gì. Nàng cũng lười ra ngoài nên gọi bữa trưa đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISE
FanfictionLisa luôn tự hỏi, tại sao Chaeyoung lại muốn gả cho cô. Tiền ư? Cô không có. Gia đình ư? Cô mồ côi. Vả lại, Chaeyoung chẳng thiếu gì. Vậy tại sao? Lúc đầu cô ngỡ là yêu nhưng dần dần mới biết chỉ đơn giản là người kia.