4

268 24 0
                                    

Cũng rất nhanh đã đến sinh nhật Chaeyoung. Lisa đã vui vẻ biết bao nhiêu như ngày sinh nhật của mình. Cô đã đợi ngày này rất lâu. Lisa đi mua giấy bọc hoa. Sau đấy cô đi cắt tỉa hoa và trang trí một bó hoa. Lisa rất hài lòng khi làm xong. Sau đấy, đi mua quà. Là vòng cổ bạc nhưng nó cũng chỉ là vòng bạc chứ chẳng có nhãn hiệu nào hết. Cô nhìn nó thật sự rất đẹp, còn có chữ R đại diện nữa. Cô đặt vào hộp và trở về. Thêm cả chú gấu mà Lisa rảnh rỗi ở nhà đan lại nữa.

Sau đấy đi mua bánh kem, bánh kẹo và làm cả bữa lẩu vì hôm nay trời lạnh.

Cô trang trí phòng khách của ngồi nhà.

Hoàn thành tất cả, chỉ đợi Chaeyoung trở về.

Chaeyoung đang ở nhà bố mẹ cùng với người bạn J. Nàng cũng đã hẹn ba mẹ ra nói chuyện riếng trước khi J đến.

"Sao còn không mời Lisa đến. Dù sao hai đứa cũng là vợ chồng." Mẹ

Chaeyoung nhìn điên thoại. Nàng cũng tính gọi điện cho Lisa nhưng Lisa có mặt ở đây thì nàng chẳng biết nói với J kiểu gì. Lisa cứ cười cười như người thần kinh, nàng không thích. Thêm cả việc Lisa còn chẳng có bằng cấp gì, mặt thì như người mất hồn. Chaeyoung cảm thấy mời Lisa đến thì thiệt cho cô nên đành thôi.

"Về con sẽ ăn với em ấy sau. Lát Jisoo đến, ba mẹ đừng nhắc gì đến Lisa." Chaeyoung

"Con bé đó thế nào?" Bố

Chaeyoung cong nhẹ khóe môi.

"Thủ khoa Luật, học thức, xinh đẹp, hiểu người." Chaeyoung

Bố mẹ Chaeyoung gật đầu.

Chaeyoung tuy có về muộn nhưng không quá muộn. Nàng vừa về thì tiếng "bùm" cùng mấy thứ tờ giấy óng ánh bay ra. Nàng nhìn căn phòng được trang trí, thêm cả bánh kem, hoa, quà, gấu, lẩu và Lisa. 

Nàng cảm thấy những thứ này không hợp với nàng. Nhưng Lisa mất công thì nàng cũng chỉ mỉm cười mà cảm ơn.

"Chị sinh nhật vui vẻ." Lisa

"Cảm ơn em." Chaeyoung

Chaeyoung nhìn bó hoa. Nàng chẳng biết nên làm gì với chúng nữa. Lại thêm con gấu kia nữa. Mở quà thì là vòng cổ nhưng căn bản nàng cũng chỉ đóng vào và lên tầng cất đại chúng đi và thùng đồ trong phòng. Hoa thì để đại ở phòng.

Sau đấy đi xuống. Nàng đã ăn rồi nên chẳng có hứng thú ăn.

"Chị thổi nến đi." Lisa

Nàng nhìn Lisa cười cười, cũng đành chiều theo mà thổi.

Lisa thấy Chaeyoung không có hứng thú ăn.

"Kén ăn sao? Chị có ổn không?" Lisa

"Hơi no." Chaeyoung giả bộ ngáp một cái thật dài.

"Ờ...nay chị cũng làm về muộn, tắm rồi nghỉ ngơi đi." Lisa mỉm cười.

Chaeyoung vẫn thấy sự vui vẻ trong ánh mắt Lisa, Nàng cũng không để ý nữa mà đi lên trên phòng.

Lisa cũng chẳng trách hờn gì nàng vì dù sao cũng là do cô âm thầm làm với Chaeyoung nhìn mệt mỏi như vậy nên cũng đành vậy. Cô cất bánh kém đi, cũng không có hứng ăn nữa. Lisa dọn bàn ăn đi. Sau đấy, lên phòng xem Chaeyoung đã tắm xong chưa.

[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ