Cô đùn xe đẩy đi theo Chaeyoung nhưng mà lại không vượt hẳn lên mà chỉ đi ngang và nhìn lén sang xem biểu cảm của chị ấy. Thứ mà cô thấy chỉ là khí chất của Chaeyoung, còn lại cảm xúc thì lại chẳng rõ là bao. Qua những chuyện của đời trước, cô cũng không dám đem ảo tưởng đấy nữa. Chắc chị ấy chỉ muốn nhanh kết thúc mà thôi.
"Tối nay, chị muốn ăn gì? Cả ngày mai nữa." Lisa
Chaeyoung bỗng chợt đi chậm lại ở khu có mấy người mặc đồ màu trắng, đeo găng tay cầm dao đang cắt thịt cá hồi tươi.
"Cá hồi hả?" Lisa
"Ừ." Chaeyoung
Lisa nhìn đầu cá hồi đang được những đường dao sắc bén phân khúc. Cô nhìn chúng mà trong đầu nghĩ ra một vài món nhưng không biết Chaeyoung thích ăn như thế nào.
"Chị thích ăn kiểu nào?" Lisa
Chaeyoung ngẫm nghĩ trong giây lát.
"Trời mưa, chị muốn ăn ấm. Nhưng cũng muốn tươi." Chaeyoung
Nghe xong trong đầu Lisa liền lóe lên hai món được chế biến từ cá hồi mà trước kia cô từng nấu.
"Đầu cá hồi măng chua với sashimi, chị thấy thế nào?" Lisa
Chaeyoung vừa nghĩ đến trong đầu mà bụng liền thấy đói. Chưa trả lời Lisa, nàng trực tiếp nói người đang đứng trong bếp lấy cho nàng nguyên đầu cá hồi và phần thịt ngon dùng làm sashimi.
"Sashimi thì chị biết làm. Chia ra mua cho nhanh." Chaeyoung
Lisa cũng không phản đối. Cô cũng rời đi luôn mà chẳng để ý Chaeyoung đang nhìn bóng lưng dứt khoát của cô với tâm tư thầm kín. Không phải vì không thích mà là vì ngại vấn đề ban nãy, ngại Lisa sẽ hỏi vấn đề đấy nên nàng mới quyết định chia ra. Cũng chẳng biết Lisa nghĩ gì nữa.
Cô cũng không muốn nghĩ mà đi mua nguyên liệu làm đầu cá hồi.
Đầu tiên là chọn măng. Cô lựa chọn những phần măng mà nó không quá trắng, không bị vàng và có mùi hương của măng.
Tiếp theo lựa cà chua.
Tiếp đến là hành lá, hành tím, tỏi,.. Nguyên liệu thì ở nhà cũng đã của đủ.
Lisa nghĩ đến ngày mai, nên tiện cô sẽ mua luôn ngày mai. Chẳng biết nên nấu gì nữa, cô đi vòng lại chỗ quầy hải sản và nhìn xung quanh. Xem dự báo thời tiết thì không mưa, trời mát. Nhớ lại thì phần thịt cá hồi, Chaeyoung mua cũng nhiều, nên có lẽ mai làm cá hồi ngâm tương được. Mai mát trời, ăn salad là hợp lý. Quay xe đi mua nguyên liệu. Nhìn thấy đậu phụng non, cô cũng mua vì trong đầu nảy lên bát đậu phụng trứng cà chua. Mua thêm cả dưa không hạt nữa.
Vừa mua xong thì nhận được cuộc gọi của Chaeyoung.
"Em mua xong chưa?" ...
"Xong rồi ạ." Wife Mine
"Quầy 26, chị đang đợi." ...
Lisa đi ra chỗ quầy 26. Chaeyoung nhìn lướt qua mấy thứ Lisa mua, trong đầu Chaeyoung chỉ toàn những món ăn do Lisa nấu. Nàng mơ hồ nhớ lại ngày ấy chẳng ăn được gì sau khi từ phòng trọ Lisa trở về. Nàng đã nhớ nhung hương vị ấy thế nào và giờ đã được cảm nhận lại. Hạnh phúc biết nhường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISE
Hayran KurguLisa luôn tự hỏi, tại sao Chaeyoung lại muốn gả cho cô. Tiền ư? Cô không có. Gia đình ư? Cô mồ côi. Vả lại, Chaeyoung chẳng thiếu gì. Vậy tại sao? Lúc đầu cô ngỡ là yêu nhưng dần dần mới biết chỉ đơn giản là người kia.