Chaeyoung hiện tại có đang là luật sư cũng không thể phản biện được câu này của Lisa. Nàng buông thõng hay tay quay lại vào phòng và cánh cửa âm thầm đóng lại. Cũng đúng, trước chẳng phải Chaeyoung không thích ngủ chung với Lisa sao? Giờ đột nhiên thay đổi như vậy cũng khó lòng mà để Lisa tiếp nhận nhưng cũng không cần phản lại thẳng thắn thế chứ?
Lisa cũng chỉ nắm chặt tay, nhìn cánh cửa đóng vào như mang theo sự thật vọng của Chaeyoung nhưng đấy chẳng phải thứ chị muốn sao? Cô cũng chưa thể quay lại được, nó vẫn là thứ gì đấy ấm ảnh đến cô. Lisa lủi thủi đi lên trên gác.
Dù sao, Lisa cũng thấy bản thân là người khước từ trước. Cô chủ động dậy sớm nấu ăn sáng và bắt chuyện với Chaeyoung.
"Chị có vụ kiện nào mới không?" Lisa
Chắc đây là lần đầu cô hỏi Chaeyoung công việc nhỉ? Hoặc là hiếm hoi cô mới hỏi.
Chaeyoung cũng không chắp nhặt chuyện hôm qua làm gì.
"Có, thành lập một tổ hỗ trợ. Họ định về nhà chị, chị không từ chối được. Em thấy phiền thì có thể lánh đi mai rồi về." Chaeyoung
Cô làm gì còn nghĩ được câu đấy theo nghĩa tích cực nữa chứ? Chỉ dám nghĩ do bản thân bần hèn không xứng để ra mắt với những đồng nghiệp của Chaeyoung. Cô mỉm cười ra dáng vẻ hiểu chuyện.
"Vâng. Vậy bữa tối chị gọi về?" Lisa
"Ừ, tùy họ thôi. Chị không bận tâm." Chaeyoung
"Vâng. Vậy chắc tối mai em về. Em đi làm nữa." Lisa
Chaeyoung không nghĩ nhiều vì còn tập trung vào tình tiết của vụ án mới được giao sáng nay.
Lisa đưa Chaeyoung đến nơi làm, sau đấy cô qua nhà Mina chở chị đi.
"Em ăn sáng chưa?" Mina
"Em ăn rồi, chị chưa ăn à? Chưa thì ghé vào kia rồi mua." Lisa
"Ừm, ghé vô đi." Mina
Lisa ghé vào trong và chờ chị mua xong rồi đi tiếp.
"Nay với ngày mai em ở trọ." Lisa
"Vậy thì qua chị cho tiện." Mina
"Vợ em có ghen không đó." Mina huých nhẹ lưng Lisa như muốn trêu cô.
Lisa cười khẩy, sao có thể ghen được chứ, có tình cảm gì đâu mà ghen. Nếu có ghen cũng chỉ có cô ghen trong mối quan hệ này.
"Chị ấy không nhỏ nhen thế đâu." Lisa
Mina bĩu môi.
"Nhưng mà kiểu gì thì kiểu ít ra cũng phải có tí chứ, vợ chồng em lạ ghê." Mina
Lạ thật, một người muốn thử còn một người muốn thật, một người bên ngoài có người còn một người vẫn khờ dại tin vào hôn nhân đấy. Lại nghĩ lại lý do sao cô vẫn còn chưa ly hôn, rốt cuộc là do cái gì? Chờ mong gì nữa chứ? Nhưng bản thân cô cũng mong chờ.
Vậy, mình sẽ chờ thêm 1 tháng. Nếu vẫn vậy thì thôi, tốt nhất đường ai người lấy đi. Còn nếu...thôi, bỏ đi. Tập trung lái xe.
Ngay cả trong suy nghĩ cũng chẳng dám nghĩ đến, quá xa vời.
Cả ngày Lisa hôm nay không có về nhà thật nhưng không có nghĩa là cô không có đơn hàng nào ship về căn nhà của Chaeyoung. Cô mang đồ ăn vào bên trong chính căn nhà mình đang chung sống. Nhìn sương sương cũng phải 4 người, nhưng thứ duy nhất cô để ý là Jisoo cũng ở đây và còn có vẻ như tán tỉnh Chaeyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISE
FanfictionLisa luôn tự hỏi, tại sao Chaeyoung lại muốn gả cho cô. Tiền ư? Cô không có. Gia đình ư? Cô mồ côi. Vả lại, Chaeyoung chẳng thiếu gì. Vậy tại sao? Lúc đầu cô ngỡ là yêu nhưng dần dần mới biết chỉ đơn giản là người kia.