Lisa chưa đủ tâm trí nhớ lại, hiện tại tâm trí của cô chỉ tập trung vào Chaeyoung lúc này đang uy nghi với cô. Nàng ấy hằm hằm một loại sát khí mang nặng tâm tư ẩn sau đôi mắt. Cô như bị hố sâu đấy nuốt không biết ánh sáng ban mai là gì. Một loại cảm xúc gì đấy không thể xác định ở tình huống này.
Cô lấy lại bình tĩnh, nhớ xem bản thân với Mina đã làm gì.
"Chị ấy cảm ơn em." Lisa
Chaeyoung không kiên nhẫn chờ đợi Lisa trả lời, cũng chưa kịp suy nghĩ mà hấp tấp nói ra.
"Nhưng không có nghĩ là cô ấy được hôn em." Chaeyoung
Lisa như sực nhớ ra. Thật giống ghen nhưng sao có thể chứ. Chuyện này quá vớ vẩn nhưng mà nếu có ghen chắc cũng chỉ giống vật của mình bỗng được người khác âu yếm thôi.
"Em thấy bình thường mà." Lisa sực nhớ lại ngày ấy.
Ánh mắt cô trở nên hờ hững, lạnh nhạt đánh thức suy nghĩ cùng trí nhớ của Chaeyoung. Nàng rốt cuộc đang trách cô vì điều gì trong khi trước đây nàng còn sai hơn ngàn lần. Hai người họ cũng chỉ là con gái nhưng mà nàng có ngu cũng nhìn ra tình cảm của Mina dành cho Lisa. Chỉ có Lisa khờ khạo mới không thể nhìn thấu.
Chaeyoung nhất thời im lặng, chỉ đứng nhìn Lisa.
Lisa cũng im lặng, đứng nhìn Chaeyoung.
Nàng nhớ lại suốt hơn một năm cưới nhau, hai người đến nắm tay còn chưa từng đặt cảm xúc thì làm gì có loại quan hệ nào hết. Huống hồ, Lisa lại là người kiếm chế, kìm nén rất tốt. Cô ấy tựa như chẳng có chút tình dục nào hay dục vọng ham muốn nào, kể cả ánh mắt cũng không có. Cô ấy cũng luôn giữ khoảng cách, không động chạm. Là do Lisa hay do nàng đã làm cô thành người như thế.
Chaeyoung bình tĩnh lại, có thể Lisa sẽ lấy chuyện này để lấy lí do li hôn.
"Chị đi tắm, em chuẩn bị bữa tối trước đi." Chaeyoung
Lisa nhìn bóng lưng Chaeyoung rời đi mà lòng cô thật sự trống rỗng. Mọi chuyện cứ thế lại đứt quãng. Cô thấy Chaeyoung muốn bỏ qua nên cũng gác xuống mà theo lời nàng vào bếp chuẩn bị bữa tối.
Chaeyoung ở trong phòng tắm, nàng hạ đầu xuống dưới nước bồn tắm, để cả cơ thể chìm trong nước. Cứ nhắm mắt lại là cái hình ảnh chết tiệt đấy lại in sâu vào tâm trí nàng. Nàng chồi lên mà thở ra một hơi, hít vào một hơi.
Tự hỏi, Lisa trước kia có như vậy.
Suy cho cùng những gì nàng trải qua cũng chẳng bằng hai phần của cô ấy.
Chaeyoung tắm xong thì đi xuống dưới bếp, trên đầu còn quấn tấm khăn. Trên người tùy tiện mặc chiếc áo rộng cho thoải mái.
"Em đi tắm đi, chị làm nốt cho." Chaeyoung
"Chị tắm rồi thì ở đấy." Lisa
Chaeyoung ngồi ở bàn ăn nhìn bóng lưng Lisa đứng bếp bận rộn. Nàng chống cằm nhìn cô. Không biết Lisa sẽ có cảm xúc gì khi Mina làm như vậy.
Một lúc sau thì Lisa đi tắm. Chaeyoung bày thức ăn lên trên bàn.
Chaeyoung nhìn thấy chai rượu Soju lần trước mua nhưng chưa có dịp uống. Nàng thấy nay tâm trạng không ổn, nên uống một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISE
Fiksi PenggemarLisa luôn tự hỏi, tại sao Chaeyoung lại muốn gả cho cô. Tiền ư? Cô không có. Gia đình ư? Cô mồ côi. Vả lại, Chaeyoung chẳng thiếu gì. Vậy tại sao? Lúc đầu cô ngỡ là yêu nhưng dần dần mới biết chỉ đơn giản là người kia.