14

421 41 2
                                    

Vẫn như cũ, Lisa vẫn luôn là người dậy sớm hơn. Cô cảm thấy có mùi hương lạ ở chăn mà trước đây cô chưa từng cảm nhận gần đến như vậy. Và cả hơi thở nhịp nhàng ấy nữa. Lisa từ từ nhìn sang bên, cô giật mình, vội vàng nhưng cũng nhẹ nhàng rời khỏi chiếc chăn ấy. Lisa chỉnh lại chăn cho Chaeyoung, cô biết chị không thích gần gũi với cô. Lisa cũng nhanh chóng đi rửa mặt, đánh răng và đi nấu bữa sáng cho Chaeyoung.

'Sau phải cẩn thận hơn.' Lisa 

Chaeyoung lát sau cũng đi xuống và ngồi ăn cùng Lisa.

"Nay trời sẽ có mưa đấy." Chaeyoung

Lisa cũng chẳng nghĩ đến ý nghĩa sau câu nói của Chaeyoung, cô luôn mặc định bản thân sau ngày ấy sẽ không bao giờ nghĩ đến thứ tình cảm ấy mặc dù nó có sờ sờ ra trước mắt. 

Cô gật đầu một cái. Sau đấy cũng tiếp tục cúi xuống ăn, cũng để tránh đi Chaeyoung. Cô sợ đối mặt, lại làm bản thân thêm nảy mẩm.

Chaeyoung sau đấy cũng đi làm. Nàng lại gặp Jisoo, lại là bông hoa ấy, trước đấy ngày nào cũng có. Chaeyoung nhìn bông hoa trên bàn, làm nàng nhớ đến trước đây Lisa cũng tặng cho nàng mỗi ngày một bông trước ngày gần kỉ niệm cưới một năm. Nàng nhắm mắt lại, cầm hoa Jisoo ném vào thùng rác.

Jisoo vừa quay lại đã thấy tâm tình đi xuống. Cô cũng biết và đang dần tin Chaeyoung đã kết hôn nhưng lại rất muốn phũ phàng đi nó. Jisoo đi lại chỗ Chaeyoung, và kéo nàng ra ngoài để nói chuyện.

"Chaeyoung, cậu có cần như vậy không? Lúc trước, cậu rất thích mà?" Jisoo

"Không thích nữa." Chaeyoung

"Vậy là trước có thích. Chaeyoung, chẳng lẽ cậu không có chút tình cảm nào với tôi sao?" Jisoo

Ánh mắt Jisoo toát ra vẻ đau thương nhìn Chaeyoung đầy kiêu hãnh khoanh tay trước ngực.

Chaeyoung nhìn trực tiếp vào ánh mắt Jisoo, tuy cô ấy có tệ và làm nàng thất vọng nhưng cũng chẳng thể nào phủi đi sự thật rằng nàng từng rất thích cô ấy. Nàng không trả lời Jisoo, đi vào bên trong.

Jisoo mấy phút sau mới quay trở vào.

Đến bữa trưa. Chaeyoung nhìn đồng hồ.

"Chaeyoung...đi ăn được không?" Jisoo

Chaeyoung cầm chặt điện thoại còn đang hiển thị ở số điện thoại của Lisa.

"Tôi đặt đồ ăn rồi. Dù sao, chiều còn đi thu thập thông tin." Jisoo

Cô ấy nói xong thì quay lưng đi.

Chaeyoung cũng ngồi xuống. Dù sao cũng cần phải đi lấy thông tin để giải quyết vụ kiện kia. Nàng nhắn tin cho Lisa.

... : Tối chị về hơi muộn.

Wife Mine: Ồ.

Cô cũng không biết nhắn gì thêm, dặn dò hỏi han thì vô nghĩa, chắc chị ấy cũng chẳng cẩn. Lisa cũng phải đi giao đồ ăn nữa. Cô đi đến trước nơi làm việc của Chaeyoung.

"???" Jisoo

"Chaeyoung chịu lấy chồng làm shipper????" Jisoo

Lisa nghe thấy thì cũng hơi buồn nhưng như Jisoo nói, không xứng thật. Chaeyoung ngày trước cũng chê cười mà, nói chi người này. Cô cũng chỉ mỉm cười chào khách hàng.

[LICHAENG] LA DOULEUR EXQUISENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ