Tô Tuyết dựa ngồi ở đầu giường, đem một cái hồng nhạt khăn lông phô đến mông phía dưới, rồi sau đó, một tay bẻ phấn nộn tiểu bức, một tay đem hai ngón tay tiểu tâm thọc vào đi.
Cơ khát khó nhịn mị thịt lập tức hướng về phía ngón tay loạn cắn, Tô Tuyết cắn môi ngâm khẽ một tiếng, hai căn tinh tế kiều nộn ngón tay, đang ép bên trong chậm rãi thọc vào rút ra lên.
Tuy rằng đây là thực truyền thống chơi pháp, nhưng mỗi lần đều rất có cảm giác, thực sảng a, tựa như, lần đầu tiên làm như vậy giống nhau.
Tiểu bức gắt gao cắn kia hai ngón tay, ngón tay thọc vào rút ra tốc độ biến mau, rút ra thật nhiều thủy, cắm đến mị thịt thậm chí toàn bộ thân mình, sảng đến rùng mình.
"Ân a......" Tô Tuyết ánh mắt mê ly mà nhìn một màn này, hai chân trình M tự ở dưới trương càng khai, vặn vẹo mông ngưỡng ngưỡng bức, bẻ nó, thọc vào rút ra đến càng dùng sức.
Biểu muội Tần Thiền liền ở cách vách, nàng đương nhiên không dám gọi quá lớn thanh, thực ẩn nhẫn mà kêu to.
Lại là đối chính mình tiểu tao bức thực không khách khí, thậm chí lại bỏ thêm một ngón tay đi vào, ba ngón tay cùng nhau, thọc vào rút ra cọ xát bên trong mị thịt, hơn nữa không được hướng chỗ sâu trong đi.
"A...... Ha a......" Tô Tuyết khẩn trương mà nhìn, miệng nhỏ kêu đến càng ngày càng phấn khởi.
Bỗng nhiên nhất thời hứng khởi, sửa lại một chút tư thế, đại giương chân ngồi quỳ, nửa người trên lại là sau này ngưỡng.
Ba ngón tay khẩn cùng tiếp tục mãnh cắm kia lại sảng lại thực cơ khát tiểu bức, lại là không lại bẻ nó.
Nhàn rỗi kia chỉ tay nhỏ chuyển đi đem áo trên nhấc lên, lộ ra kia đối phấn bạch đầy đặn vú, bắt lấy một con, tùy ý xoa bóp, bộ dáng này, tận tình kích thích chính mình thân thể.
Không riêng ngón tay ở dùng sức, còn vặn vẹo thân mình, tiểu tao bức không được hướng ngón tay thượng bộ cắn a, một chút ngay sau đó một chút.
Bất quá thực mau liền không dùng được kính nhi, nắm chặt non mềm vú, căng thẳng thân mình, phía dưới kia chỉ tay nhỏ kề sát ở mặt trên, ngón tay cơ hồ hoàn toàn thọc vào.
Hướng về phía bên trong, hướng về phía bốn phía không ngừng co rút lại mị thịt, điên rồi giống nhau trừu động cọ xát, hận không thể đem sở hữu kính nhi đều sử đi vào.
Như thế mãnh cắm nửa phần nhiều chung, Tô Tuyết khẩn trương mà kêu to lên, vừa mới bắt đầu còn có chút khắc chế, sau lại ân ân a a kêu đến đặc biệt hoan, chỉ sợ cách vách Tần Thiền đều phải nghe được!
Cuống quít che lại cái miệng nhỏ, vì thế biến thành ngô ngô gọi bậy, thân thể mềm mại lúc này sảng tới rồi cực điểm, ngưỡng thân mình ngồi quỳ ở nơi đó mất khống chế mà run run lên, tiểu bức cắn kia ba ngón tay mãnh liệt co rút lại, nước sốt phun trào, bị ngón tay từng cái rút ra đi thật nhiều.
Nàng cao trào, cả người sảng đến muốn mệnh, tiểu bức co rút lại phun nước, đặc biệt có thể phun, chẳng sợ sau lại ngón tay đều rút ra đi, còn ở nơi đó một chút một chút phun trào, cùng cái tiểu suối phun dường như.
"A...... Thật thoải mái......" Tô Tuyết lấy ra miệng huyệt thượng tay nhỏ, kiều thanh nói, thân thể một trận sảng khoái.
Lại sảng lại mệt, Tô Tuyết tay nhỏ vuốt ve tiểu bức, cả người bò trên giường đi, tròn trịa vú đều ở trên giường đè dẹp lép.
Như vậy nghỉ ngơi một hồi lâu mới chậm rì rì lên, đem khăn trải giường lau khô, lại xách theo cái kia lạc mãn nàng nước sốt khăn lông ra khỏi phòng, đi tắm rửa.
"A...... Tần Thiền ngươi như thế nào còn chưa ngủ?" Áo trên xốc đến mặt trên, lại không có mặc tiểu nội, cơ hồ hoàn toàn trần trụi Tô Tuyết cư nhiên gặp được mới từ toilet ra tới Tần Thiền.
Nàng cả người đều ngốc, chính mình vú cùng bức đều làm biểu muội thấy được a, hơn nữa, trên tay chính mình tao thủy còn không có làm đâu!
Nàng vừa rồi thật sự hẳn là mặc tốt quần áo trở lên toilet, này không phải mới vừa sảng xong, không có gì lý trí, đã quên sao!
Tóm lại, nàng hiện tại e lệ đã chết, cuống quít ôm lấy ngực, che lại tiểu bức, khuôn mặt nhỏ năng đến muốn mệnh.
"Ta đi tiểu...... Tỷ tỷ ngươi...... Tiểu tâm cảm lạnh, ta đi trước ngủ!" Tần Thiền nói, tránh đi Tô Tuyết bước nhanh tránh ra.
Tô Tuyết trường thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời, có chút nghi hoặc, như thế nào cảm giác biểu muội không lớn thích hợp nhi?
Y biểu muội tính cách, theo lý thuyết hẳn là đối với nàng trần truồng khai nói giỡn gì đó, như thế nào cứ như vậy cấp liền đi rồi?
Không có nghĩ nhiều, vào toilet, cởi sạch quần áo đi đến tắm vòi sen hạ, súc rửa này tính dục quá mức tràn đầy thân mình, lại đem khăn lông giặt sạch lượng lên.
Lại trở lại phòng ngủ Tô Tuyết an phận không ít, cuộn trong ổ chăn, thực mau ngủ.
Tuy rằng hơn phân nửa đêm có điểm xằng bậy, ngày hôm sau Tô Tuyết sớm liền tỉnh, nấu cháo, lại đi xuống mua bánh bao, trở về thời điểm, Tần Thiền nha đầu này cư nhiên còn không có khởi.
Gõ cửa kêu nàng vài tiếng, qua hảo một trận Tần Thiền mới mở cửa đi ra, cả người héo héo, trên người là màu trắng tiểu ngắn tay thêm một cái màu đen có chút rộng thùng thình quần dài.
"Tiểu thiền ngươi không sao chứ?" Tô Tuyết quan tâm hỏi.
Tần Thiền nhẹ nhàng lắc đầu, buồn bã ỉu xìu mà nói: "Không có a, ta thực hảo, tỷ tỷ, ta đi rửa mặt."
Bộ dáng này, hẳn là tối hôm qua không ngủ hảo đi? Tô Tuyết thực mau lý giải.
Tần Thiền lại đi vào Tô Tuyết trước mặt thời điểm, tinh thần trạng thái hảo không ít, còn trát song đuôi ngựa, thoạt nhìn thực đáng yêu.
Tô Tuyết trên dưới đánh giá nàng, nghĩ nghĩ kiến nghị nói: "Ngươi có thể mặc điều tiểu váy, cùng ngươi song đuôi ngựa càng xứng."
Tần Thiền lại là lắc đầu, dẩu dẩu cái miệng nhỏ, không lớn vui vẻ mà trả lời: "Không cần, về sau liền xuyên quần dài."
A? Như thế nào đột nhiên xuyên quần dài? Tô Tuyết không hiểu, biểu muội cùng váy quả thực tuyệt phối hảo sao, không cần a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)
Документальная прозаTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 40 chương Tô Tuyết x Tần Thiền 🔞 Waring 🔞 Biểu tỷ muội, hợp thuê, tỷ tỷ đi làm, muội muội vào đại học, tỷ tỷ có tính nghiện...