Chương 01 Bức hàm chứa khiêu đản về nhà song đuôi ngựa biểu muội

1.8K 22 0
                                    

Tô Tuyết hôm nay, là bức hàm chứa khiêu đản về nhà.

Đảo không phải nàng biến thái, mà là ngồi làm công một ngày, thân thể quá buồn, rất tưởng phóng thích, liền trộm chạy đến toilet, đem kia viên mượt mà vật nhỏ tắc đi vào.

Điều đến loại kém, làm nó ở bên trong nhẹ nhàng nhảy, đi thang máy xuống lầu, ngồi xe buýt về nhà.

Đương nhiên còn có thể thừa tàu điện ngầm, nhưng, phía dưới hàm chứa loại đồ vật này, có thể qua đi an kiểm sao? Nàng nhưng không nghĩ ở an kiểm nơi đó xã chết, cho nên, giao thông công cộng.

Ở thang máy thân thể liền bắt đầu kỳ quái, nhẹ nhàng rùng mình lên, may mà khiêu đản là tĩnh âm, nàng đem hai mảnh đùi kẹp đến đặc biệt khẩn, bên trong mị thịt cũng cắn chặt, mới cảm giác an toàn một ít.

Thượng giao thông công cộng thời điểm phía dưới đã nước sốt tràn lan, bất quá nàng xuyên chính là màu đen quần jean, tuy rằng là bó sát người, cũng không dễ dàng như vậy bị người nhìn ra tới —— trừ phi, thủy cũng đủ nhiều.

Nàng ngồi vào mặt sau thực hẻo lánh một cái trên chỗ ngồi, vặn mông, kẹp chân, cắn bức, rốt cuộc bắt đầu tận tình hưởng thụ khiêu đản mang đến sung sướng.

Thực mau cảm thấy loại kém không đủ, sờ đến điều khiển từ xa, đem đương vị điều đến trung, kia khiêu đản, lập tức tàn nhẫn nhảy dựng lên, một chút một chút cọ xát kích thích nàng mị thịt.

Nàng sảng thật sự muốn kêu gọi, cắn khẩn kiều môi, thực nỗ lực mới nhịn xuống, bất quá thân mình vặn đến càng hoan, tao bức hướng về phía mượt mà khiêu đản không được dùng sức, hận không thể đem nó cắn lạn.

Từng luồng nhiệt lưu kích động, chảy ra thật nhiều tao thủy a, rũ mắt xem qua đi, quần jean đều có chút ướt.

Tô Tuyết e lệ đến cực điểm, lại là càng hưng phấn, đem tay nhỏ sờ qua đi, cách quần xoa sờ kia tao ngứa lại sung sướng hạ thể, thô sơ giản lược xoa sờ soạng vài cái, ngón tay nhắm ngay mẫn cảm Tiểu Đậu Đậu, tinh tế xoa ấn.

Hơn nữa khiêu đản không ngừng kích thích, mẫn cảm tiểu bức tức khắc càng sảng, hơn phân nửa cái thân mình đi theo rùng mình.

Lại đặc biệt muốn kêu gọi, thậm chí lãng kêu, cuống quít che lại cái miệng nhỏ, che đến gắt gao, không dám phát ra một chút thanh âm, ngón tay lại là ấn kia Tiểu Đậu Đậu, chơi đến càng hung.

"Ngô......" Mau đến trạm thời điểm Tô Tuyết cao trào, cuộn thân mình ngồi ở chỗ kia, thân thể mềm mại mất khống chế mà co rút, tiểu bức kẹp tàn nhẫn nhảy khiêu đản, mãnh thu mãnh phun nước.

Quần jean ướt dầm dề thật lớn một mảnh, có tâm người sợ là có thể nhìn đến, lại là không rảnh lo cái này, chỉ cảm thấy hảo sảng a, tao bức vừa rồi muốn sảng đã chết.

Tô Tuyết vẫn là rất sợ người nhìn đến, xuống xe lúc sau, cuống quít lấy bao chống đỡ ướt dầm dề tam giác mảnh đất, bất quá khiêu đản còn ở bên trong công tác, bởi vì vừa mới triều phun quá, thân thể không có gì cảm giác.

Hữu kinh vô hiểm vào tiểu khu, đi thang máy lên lầu.

Tới rồi cửa nhà, Tô Tuyết lại là sửng sốt, ăn mặc một cái váy hai dây, chải song đuôi ngựa, dáng người kiều gầy Tần Thiền đang ngồi ở một cái hồng nhạt rương hành lý thượng, còn bối cái tiểu hắc bao.

"Biểu tỷ!" Tần Thiền lập tức để sát vào, ôm chặt lấy nàng, nàng đều cảm giác được đối phương bộ ngực tròn trịa mềm bắn.

Tô Tuyết trợn tròn mắt, khiêu đản còn ở nàng bức bên trong tắc đâu, lại còn có ở nhảy lên, biểu muội có thể hay không cảm giác được a?

Vội đem cái này nha đầu đẩy ra, làm bộ trấn định hỏi: "Ngươi tới đã bao lâu? Như thế nào cũng không cho ta biết một tiếng?"

Nói đi quản gia môn mở ra, giúp Tần Thiền đem hành lý lấy đi vào.

"Tới hai mươi phút, ta cho ngươi phát tin tức a, ngươi không hồi, ta cho rằng ngươi ở vội." Tần Thiền đáng yêu mà dẩu dẩu cái miệng nhỏ, trả lời.

"Nga ta không chú ý di động." Tô Tuyết khuôn mặt nhỏ nóng lên, nàng ở xe buýt thượng chỉ lo hưởng thụ, nào có không xem di động a? Hiện tại cầm lấy di động nhìn nhìn, mặt trên xác thật thật nhiều chưa đọc tin tức.

"Biểu tỷ...... Ngươi quần như thế nào ướt a?" Tần Thiền bỗng nhiên hỏi như vậy, cặp kia thanh triệt mắt đẹp nghi hoặc mà nhìn nàng.

"A? Quần...... Quần?" Tô Tuyết vội cúi đầu nhìn về phía chính mình, hiện tại vô dụng bao chống đỡ, liếc mắt một cái liền thấy tảng lớn ướt át.

Hơn nữa khiêu đản còn ở tàn nhẫn nhảy, thậm chí ở ngay lúc này đem nàng mị thịt cọ xát kích thích đến lại ở ngứa, chính mình tiểu tao bức cư nhiên làm trò biểu muội mặt ở ngứa, này cũng quá...... Biến thái đi?

"Tỷ tỷ, đây là có chuyện gì nha? Ngươi quần làm sao vậy?" Tần Thiền truy vấn.

Tô Tuyết câu môi cười, "Có thể là ở xe buýt thượng lộng ướt, ai a lộng trên chỗ ngồi như vậy nhiều thủy, quá không đạo đức công cộng tâm...... Ai, tỷ công tác quá mệt mỏi hoàn toàn không chú ý tới, ta đây liền đi đem quần thay đổi, ngươi từ từ a!"

Nói, chạy trối chết.

[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ