Củng xong nãi lại là một phen liếm láp, thậm chí kia trương miệng nhỏ đem vú ngậm lấy, mút vào.
Tô Tuyết yêu kiều rên rỉ không thôi, thân thể mềm mại ở Tần Thiền đùa bỡn hạ, càng ngày càng mềm mại.
Hạ thể lại là càng tao ngứa, ngồi ở máy giặt thượng, hai mảnh đùi khẩn kẹp, tao bức lại ở ra thủy.
Bất quá nàng đùi thực mau lại bị Tần Thiền bẻ ra, cái này tiểu phôi đản, đầu tiên là xoa sờ nàng phần bên trong đùi non mềm, rồi sau đó sờ đến nàng bức thượng, mấy cây ngón tay thực ngả ngớn mà xoa sờ kích thích nơi đó.
Làm hại nàng tiểu bức cắn đến càng hoan, nước chảy càng nhiều, mông phía dưới thực mau ướt.
Hơn nữa là một bên hút nàng nãi một bên chơi nàng bức, Tô Tuyết bị làm cho, thân thể mềm mại hung hăng run run, lại sảng lại ngứa.
"A...... Tiểu Thiền ngươi không cần chơi, không cần......" Tô Tuyết đáng thương vô cùng nói, lại muốn cho biểu muội tàn nhẫn thao nàng tiểu tao bức, liền tại đây máy giặt thượng, đại giương chân bị thao.
Tần Thiền lại là không nóng nảy, củng nàng vú, mút vào đến càng hoan, đến nỗi phía dưới, hai ngón tay cư nhiên muốn thọc vào nàng bức đi.
"Ha a...... Đừng, đừng như vậy lộng......" Tô Tuyết kiều thanh kêu to, bên trong càng tao ngứa, tiểu bức hướng về phía này hai căn tinh tế kiều nộn ngón tay, loạn cắn.
Vú cùng bức bị Tần Thiền đùa bỡn một hồi lâu, nàng mới bị đẩy ngã ở máy giặt thượng, hai chân M tự đại giương, tiểu tao bức thượng tất cả đều là thủy.
Tần Thiền đĩnh vú đứng ở nàng phía dưới, bắt lấy kia căn thô cứng, mượt mà đại quy đầu, thực mau đỉnh đến nàng tao bức thượng.
Mượt mà đại quy đầu, hướng về phía nó dùng sức cọ xát, Tô Tuyết hưng phấn đến loạn vặn mông, tiểu bức, nỗ lực hướng quy đầu thượng bộ.
Đôi tay còn bắt lấy chính mình vú xoa bóp lên, đem phấn nộn tiểu núm vú kích thích thật sự kiều rất.
"Tỷ tỷ bộ dáng này, nhìn hảo tưởng trời ạ......" Tần Thiền đôi mắt lượng lượng mà nhìn Tô Tuyết tao thái, buồn cười nói.
Ngay sau đó kia căn thô cứng cực đại, chiếu chuẩn nhỏ hẹp kiều nhuận nhập khẩu, tàn nhẫn thao lên, một chút ngay sau đó một chút, hướng bên trong ngày.
"A...... Ha a! Mau ngày ta, mau ngày ta tiểu tao bức!" Tô Tuyết lung tung nói, đem vú xoa đến càng hung, nằm ở máy giặt thượng, mông mang theo tiểu bức, không được hướng kia đại dương vật thượng đưa.
Tần Thiền bắt lấy nàng đùi, thực mau đem quy đầu toàn bộ thao nhập, rồi sau đó, hướng về phía nàng tiểu bức, càng đột nhiên thọc vào rút ra.
"A a a a...... Hảo bổng, tiểu thiền, dùng sức thao ta!" Tô Tuyết lại ở tác muốn, thân thể mềm mại ở nơi đó không được phát tao, sống thoát thoát một cái dâm oa.
Tần Thiền đĩnh kia căn thô cứng, dùng sức hướng nàng bên trong ngày, thực mau ngày tiến vào hơn phân nửa căn.
Kia yểu điệu thân thể mềm mại áp đi lên, đáng yêu nãi bánh bao cùng nàng kia đối đầy đặn mềm mại hung hăng đè ép ở một khối, Tần Thiền một tay bắt lấy nàng vai, một tay bái nàng đùi, ngạnh bang bang đại dương vật, Gatling giống nhau, hướng nàng bức bên trong mãnh oanh.
"A a a a...... Còn muốn, còn muốn nha!" Tô Tuyết hiện tại hoàn toàn bị nhục dục sở chi phối, mặc dù nằm ở máy giặt thượng cũng không an phận, vặn cái không ngừng.
Máy giặt lúc này ở ném quần áo, hoảng đến có chút kịch liệt, nàng thân thể mềm mại liền đi theo tàn nhẫn hoảng, dưới loại tình huống này bị Tần Thiền đại dương vật mãnh thao, mị thịt rõ ràng bị thọc vào rút ra cọ xát đến càng hung.
Bị cọ xát đến hảo sảng a, Tô Tuyết cảm giác thân thể đều phải sảng hư rồi, đặc biệt ở dương vật thao khai nàng khẩn hợp mềm thịt, thao đến nàng tử cung khẩu thời điểm, kia một khắc nàng sảng tới rồi cực điểm, thực nỗ lực mới không có triều phun.
Lại bị Tần Thiền ôm đè nặng thao trong chốc lát, hai người rời đi máy giặt, lại đi bồn rửa tay.
Tô Tuyết dẩu đít ghé vào bồn rửa tay thượng, trong gương, là chính mình trần trụi thân mình, cảm giác đặc biệt dâm đãng.
Tô Tuyết ngượng ngùng xem, thực mau nhắm lại mắt, mông lại ở phía sau dẩu càng cao.
Tần Thiền thực mau dán đến nàng trên mông, bắt lấy dương vật hướng nàng tam giác mảnh đất một đĩnh, liền chuẩn xác đỉnh đến nàng ngập nước tiểu bức thượng, đỉnh nàng nhỏ hẹp kiều nhuận nhập khẩu.
Hướng về phía nơi đó thao lên, không vài cái liền đem quy đầu toàn bộ thao nhập, rồi sau đó càng mãnh liệt mà thao lộng, một chút ngay sau đó một chút, bụng nhỏ cũng hướng nàng kiều trên mông mãnh chàng.
"A...... Ha a!" Tô Tuyết bị thao đến sảng đến duyên dáng gọi to, nửa người trên ở bồn rửa tay thượng bò đến lợi hại hơn, vú đều đè ép ở bồn rửa tay thượng, mông sau này dẩu lại dẩu.
Tiểu bức dùng đủ kính nhi kẹp cắn kia căn đại dương vật, mị thịt liền bị nó ác hơn mà thọc vào rút ra cọ xát.
Tần Thiền thật sự càng ngày càng thuần thục, thực mau thao đến nàng tận cùng bên trong đi, rồi sau đó, điên cuồng cọ xát nàng bức bên trong cơ hồ mỗi một miếng thịt.
"A...... Thật thoải mái, hảo bổng...... Thao ta, dùng sức, lại dùng lực nha!" Tô Tuyết chiếu nổi lên gương, nhìn chính mình tao lãng tư thái, nhìn Tần Thiền ở phía sau bắt lấy nàng mông mãnh chàng, kiều nhu lại vội vàng mà thúc giục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)
Literatura FaktuTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 40 chương Tô Tuyết x Tần Thiền 🔞 Waring 🔞 Biểu tỷ muội, hợp thuê, tỷ tỷ đi làm, muội muội vào đại học, tỷ tỷ có tính nghiện...