Sau đó Tô Tuyết kiều mềm nóng bỏng thân mình, đã bị Tần Thiền gắt gao ngăn chặn ôm lấy, kia căn thô cứng đại dương vật, hướng nàng kiều nhuận nhiều nước bức bên trong mãnh ngày.
Ngày đến đặc biệt hoan a, thực mau liền đem bên trong khẩn hợp mềm thịt thao khai, mắt thấy liền phải thao đến tận cùng bên trong, đỉnh đến nàng non mềm tử cung khẩu.
Tô Tuyết hai chỉ tay nhỏ ở Tần Thiền bối thượng trảo đến càng khẩn, đĩnh vú cùng kia đối đè ép đi lên nãi bánh bao loạn tễ cọ, mông dẩu vặn không thôi, sảng đến muốn mệnh tiểu bức, điên rồi giống nhau hướng đại dương vật thượng bộ cắn.
"A...... Thao ta, tiểu thiền, dùng sức thao ta, nhanh lên nha!" Tô Tuyết kiều nhu lại vội vàng mà thúc giục, tiểu bức bên trong mị thịt, dốc hết sức lực đi giảo kia căn hung hăng thao tới đại dương vật.
Kia căn dương vật đem nàng mị thịt thọc vào rút ra cọ xát càng hung, đem nàng thao đến càng sảng, đúng lúc này, hung hăng đỉnh đến nàng tử cung khẩu, đỉnh tới đó bất động.
Tô Tuyết vội nhìn về phía Tần Thiền, sốt ruột hỏi: "Tiểu Thiền ngươi làm gì nha? Như thế nào không thao? Mau tiếp tục...... Ha a...... Mau nha!"
Nói, tiểu bức hướng về phía dương vật một cắn một cắn, dụ dỗ nó tiếp tục.
"Tới......" Tần Thiền nhu nhu trả lời, đôi tay sờ đến nàng trên mông đi, một tay một mảnh hung hăng bắt lấy xoa, nửa người trên gắt gao để ở trên người nàng, nửa người dưới, đĩnh kia căn thô cứng, đỉnh nàng non mềm tử cung khẩu tiếp tục mãnh thao lên, so với phía trước mãnh rất nhiều.
"A...... Ha a a a...... Thật thoải mái, hảo bổng, tiểu thiền ngươi lại nhanh lên!" Tô Tuyết sảng đến dục tiên dục tử, hai chân dứt khoát triền đến Tần Thiền trên eo, kẹp nàng, vặn vẹo mông, tiểu bức liều mạng mà hướng đại dương vật thượng đưa.
Bị mãnh thao mãnh trừu a, rút ra đi thật nhiều tao thủy, mông phía dưới đã sớm ướt dầm dề thật lớn một bãi, Tô Tuyết lại là không quan tâm, chỉ nghĩ sảng.
"Ta...... Ta muốn ở mặt trên!" Tô Tuyết thực mau liền ghét bỏ Tần Thiền không đủ thô lỗ, một cái ra sức nhi cùng chi thay đổi một chút vị trí, quỳ ghé vào kia yểu điệu kiều mềm thân thể mềm mại thượng, dừng một chút, thu lắc mông, sảng đến mức tận cùng tiểu bức, càng ra sức mà hướng dương vật thượng bộ.
Tần Thiền nằm ở dưới, đĩnh vú, bắt lấy nàng hai cánh mông, hai chỉ chân nhỏ ở dưới đặng, kia căn ngạnh bang bang đại dương vật, đỉnh tử cung khẩu tiếp tục mãnh thao nàng.
Khả năng Tần Thiền cũng thực thích tư thế này, dương vật hướng nàng bức bên trong làm được đặc biệt mãnh liệt.
Làm được nàng muốn sảng đã chết, ghé vào mặt trên hoa chi loạn chiến, miệng nhỏ, thực tao lãng mà kêu to: "A a a a...... Thật thoải mái, tiểu bức hảo sảng, còn muốn, hảo muốn nha!"
Nàng hiện tại ý loạn tình mê, căn bản là không có gì lý trí, chỉ nghĩ làm thân thể sung sướng, cao hơn một tầng.
Nàng ghé vào Tần Thiền trên người, làm đối phương bắt lấy nàng mông mãnh làm một trận, nàng lại nhất thời hứng khởi, ngồi dậy, khóa ngồi ở mặt trên, đĩnh kia đối tròn trịa phấn bạch tao vú, thân thể mềm mại trên dưới hung hăng lay động.
Tiểu bức hung hăng hướng dương vật thượng đưa, bộ, mỗi lần đều bộ thật sự hoàn toàn, làm kia mượt mà đại quy đầu, từng cái đỉnh đến nàng tận cùng bên trong.
Tần Thiền nằm ở dưới nhìn không chớp mắt thưởng thức nàng thân thể, đôi tay bắt lấy nàng hai mảnh đùi, dương vật từ dưới hướng lên trên hướng nàng bức bên trong làm được càng điên cuồng, làm được nàng, thân thể mềm mại ở mặt trên lay động đến lợi hại hơn.
"A...... Hảo sảng, muốn sảng đã chết!" Tô Tuyết gọi bậy nói, rũ mắt đi xuống xem, chính mình kia đối tao vú đi theo thân mình ở trên dưới tả hữu loạn ném, một màn này hảo tao hảo dâm đãng a, quá mất mặt.
Nàng lại một chút cũng tưởng dừng lại, ngược lại khóa ngồi ở Tần Thiền trên người, cắn kia căn hung hăng thao tới đại dương vật, hung hăng lay động, dùng sức đón ý nói hùa.
Thật không nghĩ tới có một ngày chính mình sẽ ở biểu muội trên người như vậy chơi, này cũng quá xằng bậy, nhưng cũng thực kích thích thực sảng, lớn như vậy chưa từng như vậy sảng quá, Tô Tuyết cảm giác chính mình đều có chút nghiện rồi.
Về sau nên làm cái gì bây giờ a, mỗi ngày làm biểu muội dương vật ngày? Không được a, đây chính là loạn luân, hẳn là chạy nhanh kết thúc này hết thảy mới được!
Trong lòng như vậy tưởng, Tô Tuyết lại là kẹp cắn kia căn đại dương vật, hung hăng tác muốn, thậm chí sau lại, cơ hồ hoàn toàn tròng lên đi, làm dương vật đỉnh nàng tận cùng bên trong mãnh ngày nàng!
Sau đó nàng liền không chịu nổi nha, thực khoa trương mà kêu to đến cao trào, tiểu bức, tiết hồng giống nhau triều phun.
Tần Thiền một tay đem nàng túm qua đi túm đến trong lòng ngực, một tay ôm nàng phía sau lưng, một tay bắt lấy bẻ nàng mông, đĩnh kia căn cứng rắn, liều mạng mà lấy lòng nàng, hướng nàng bức bên trong thao đến đặc biệt mãnh, cùng cái liên hoàn đại pháo dường như.
Hai người vú đè ở cùng nhau hung hăng tễ cọ a, nhuyễn nhuyễn nộn nộn cọ thật thoải mái, Tô Tuyết nhịn không được ở Tần Thiền vú thượng bò càng chặt chẽ, tận tình dán dán.
Mông vặn đến đặc biệt hoan, tiểu bức kẹp mãnh trải qua tới đại dương vật tàn nhẫn thu tàn nhẫn phun nước, một cổ ngay sau đó một cổ.
Bức bên trong liền càng ướt trượt, kia căn đại dương vật như là lau du, ở bên trong làm được đặc biệt mau.
Hơn nữa đỉnh nàng tận cùng bên trong tàn nhẫn làm nàng a, làm được nàng hảo sảng, muốn sảng hư rồi, miệng nhỏ kêu càng lãng, tiểu bức, phun tả đến càng có kính nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)
No FicciónTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 40 chương Tô Tuyết x Tần Thiền 🔞 Waring 🔞 Biểu tỷ muội, hợp thuê, tỷ tỷ đi làm, muội muội vào đại học, tỷ tỷ có tính nghiện...