Chương 23 Bắn tới tỷ tỷ ngươi bức như thế nào sáng sớm liền liếm nãi a

423 5 0
                                    

"Ân...... Tỷ tỷ, ta cũng muốn ra tới, ta...... Hảo tưởng bắn cấp tỷ tỷ, bắn ngươi bức bên trong được không nha?" Triều phun mới vừa kết thúc, Tần Thiền cư nhiên ở nàng bên tai nói như vậy.

Tô Tuyết khuôn mặt nhỏ nóng lên, miệng nhỏ cắn cắn lại trả lời: "Ân a, bắn tới tỷ tỷ ngươi bức...... Mau, mau bắn cho ta......"

Rất là e lệ, nhưng càng hưng phấn, tưởng bị biểu muội bắn đến, bức bên trong tràn đầy đều là.

"Ân...... Này liền cấp tỷ tỷ!" Tần Thiền kiều thanh trả lời, rồi sau đó kia căn ngạnh bang bang đại dương vật ở Tô Tuyết bức chợt gia tốc.

Tàn nhẫn thao mười mấy hai mươi hạ, nó ở nàng khẩn hiệp kiều nhuận lại nhiều nước bức bên trong mãnh liệt thình thịch lên, từng luồng tinh dịch bắn ra, bắn nhanh đến nàng mẫn cảm mị thịt thượng.

"A...... Người xấu, cư nhiên nội bắn tỷ tỷ ngươi, quá xấu rồi!" Tô Tuyết hờn dỗi, tiểu bức lại là mạc danh rất có cảm giác, hướng về phía kia căn mãnh cắm mãnh bắn đại dương vật, không được buộc chặt, kẹp cắn.

Tần Thiền bắn thật nhiều a, Tô Tuyết cảm giác tiểu bức đều phải bị bắn đầy, thậm chí đều có chút trướng, dương vật mới không hề thình thịch, dần dần mềm đi xuống, nhưng Tần Thiền đĩnh nó, còn ở một chút một chút cắm nàng, không bỏ được rút ra đi.

Qua một hồi lâu mới rốt cuộc dừng lại, Tần Thiền ôn nhu ôm đè nặng Tô Tuyết, ở nàng bên tai nhu nhu nói: "Nội bắn tỷ tỷ hảo sảng a, quá mỹ diệu."

Tô Tuyết nhìn về phía nàng, đáp lại: "Ngươi là sảng, nhưng ta muốn rửa sạch đã lâu, chờ hạ ngươi giúp ta a!"

Tần Thiền thưởng thức đáp ứng, ôm Tô Tuyết ở trên sô pha nghỉ ngơi vài phút, liền đỡ nàng đi toilet.

Tắm vòi sen hạ, Tô Tuyết bị Tần Thiền từ phía sau ôm, một con tay nhỏ lột ra nàng đùi, lại đem nàng tiểu bức bẻ bẻ, làm tinh dịch một chút ra bên ngoài lưu.

"Ngươi bắn thật nhiều a, như thế nào như vậy có thể bắn!" Tô Tuyết ở Tần Thiền trong lòng ngực vặn vẹo thân mình, bất mãn mà lẩm bẩm.

"Ân, ai làm tỷ tỷ bức kẹp đến nhân gia như vậy thoải mái?" Tần Thiền ở nàng bên tai ôn nhu trả lời, mấy cây ngón tay, ở nàng tràn đầy tinh dịch tiểu bức thượng, ôn nhu bẻ lộng.

Tô Tuyết không dám để cho Tần Thiền giúp nàng lộng lâu lắm, thực mau liền xoay người cùng chi kéo ra khoảng cách, bởi vì, người này dương vật lại ngạnh đi lên, vừa rồi ở đỉnh nàng mông!

Làm Tần Thiền ở bên cạnh đợi, Tô Tuyết giương chân, lại làm bức bên trong chảy ra một ít tinh dịch, rồi sau đó đem thân mình súc rửa một phen.

Mặc kệ Tần Thiền, lau khô thân mình liền đi ra toilet, tiến phòng ngủ thời điểm, Tô Tuyết lại nghiên cứu một chút cửa phòng, mới phát hiện, khóa không thành vấn đề, là khung cửa thượng cái kia khe lõm hỏng rồi, khóa không hảo môn.

Bất quá Tô Tuyết tạm thời không tính toán tu, trong nhà liền nàng cùng biểu muội, cửa này không cần thiết khóa, đến nỗi về sau tự an ủi......

Có biểu muội đại dương vật ở, về sau chính mình còn dùng tự an ủi sao? Tô Tuyết không cấm nghĩ đến này vấn đề.

Theo sau dùng sức lắc đầu, mở ra chân làm biểu muội thao một lần bức cũng đã thực quá mức, chẳng lẽ còn tưởng mỗi ngày bị biểu muội thao? Không được, như vậy cũng quá xằng bậy!

Cho nên, làm người lại đây giữ cửa tu? Không tu cái này môn, Tô Tuyết cảm giác biểu muội sẽ thường xuyên "Tới cửa phục vụ".

Tô Tuyết nghĩ chuyện này, bò lên trên giường đắp lên chăn, thực mau ngủ, bởi vì, phía trước cùng biểu muội lăn lộn đến quá lợi hại, thân thể mệt mỏi quá.

Bất quá thật sự hảo sảng a, chẳng sợ ngủ thời điểm đều ở dư vị, tay nhỏ sờ soạng kia bị thao đến tê dại bức một hồi lâu.

Đang ngủ, bỗng nhiên cảm giác có người bò lên trên giường, hơn nữa thực mau chui vào tới, trơn bóng thân mình, dán đến trên người nàng.

Không cần tưởng cũng biết người đến là nàng biểu muội, Tô Tuyết ngủ đến chính thoải mái, hơi chút phiên một chút thân mình, liền tiếp tục ngủ.

Tần Thiền lần nữa thấu đi lên, vú đè ép đến nàng phía sau lưng thượng, ngạnh bang bang đại dương vật ở nàng trên mông đỉnh.

Tô Tuyết nhíu lại mày đẹp, không phải thực tự tại, lại là dẩu dẩu mông, mở ra chân, đem này căn đại dương vật kẹp đến tam giác mảnh đất.

Hai người động tác nhỏ thế nhưng dừng ở đây, trần trụi thân thể mềm mại ôm ở một khối, không lại như thế nào động.

Bất quá ngày hôm sau buổi sáng, Tô Tuyết là bị Tần Thiền liếm tỉnh, cái này tiểu phôi đản ghé vào trên người nàng, chui đầu vào nàng ngực, duỗi phấn nộn đầu lưỡi nhỏ, liếm láp nàng tròn trịa phấn bạch vú.

"A...... Tiểu Thiền ngươi làm gì? Như thế nào sáng sớm liền liếm ta nãi a? Mau xuống dưới......" Tô Tuyết kiều thanh hỏi, thân thể mềm mại bị liếm đến có điểm ngứa, run rẩy.

Tần Thiền thu hồi cái lưỡi, giương mắt nhìn qua, dẩu dẩu cái miệng nhỏ thực nghịch ngợm mà trả lời: "Hảo đói, muốn ăn tỷ tỷ bữa sáng nãi a."

Nói xong, miệng nhỏ liền mở ra, đem Tô Tuyết núm vú tiểu tâm ngậm lấy, cái miệng nhỏ mút ăn.

[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ