Chương 36 Đem nàng tiểu nhiệt quần lột xuống chơi tiểu đậu đậu

264 2 0
                                    

Tô Tuyết hiện tại hạ thân xuyên chính là tiểu nhiệt quần, mở ra trắng nõn thon dài đùi đẹp ngồi ở Tần Thiền trên đùi, Tần Thiền liền ôm nàng vòng eo, đĩnh kia căn thô cứng, thực không khách khí mà cách hai người váy quần, đỉnh lộng nàng mông.

Cây đồ vật kia thật sự là quá ngạnh, Tô Tuyết cảm giác, chính mình cùng không có mặc giống nhau, mông bị đỉnh lộng cọ xát đến thật là lợi hại!

Nàng hạ thể thực mau bắt đầu tao ngứa, kẹp cắn, cứ việc trước mặt thường thường có người có xe trải qua, nàng lại là không biết e lệ mà, hướng Tần Thiền thô cứng cực đại thượng, dẩu vặn mông.

"Tỷ tỷ mông có điểm tao đâu." Tần Thiền kiều thanh trêu chọc, một con tay nhỏ sờ soạng qua đi, cách tiểu nhiệt quần, bắt lấy nàng một mảnh mông hung hăng xoa bóp.

"Ân...... Ngươi đừng nói bậy a...... Nếu không ngươi không cần chơi......" Tô Tuyết thực gian nan mà trả lời.

Tần Thiền nghe vậy, lại là trở về một câu lệnh nàng càng cảm thấy thẹn nói, "Kia...... Tỷ tỷ mông một chút cũng không tao hảo."

Ngay sau đó kia căn thô cứng hướng nàng trên mông đỉnh đến càng hoan, mà kia chỉ tay nhỏ, thế nhưng sờ tiến nàng tiểu nhiệt quần, trực tiếp chộp vào nàng trên mông, năm ngón tay đại trương, dùng đủ kính nhi xoa bóp nàng nơi đó thịt.

"A......" Tô Tuyết thực không được tự nhiên mà yêu kiều rên rỉ, tiểu huyệt thực mau cắn ra thủy, có thể là ở chỗ này làm loại sự tình này quá kích thích, quá có cảm giác.

Lại không nghĩ rằng Tần Thiền cảm thấy này còn chưa đủ kích thích, cư nhiên qua tay đem nàng tiểu nhiệt quần liên quan bên trong tiểu nội cùng nhau lột xuống đi, nàng hơn phân nửa cái mông nháy mắt bại lộ bên ngoài.

"A...... Tiểu Thiền ngươi làm gì? Ngươi điên rồi? Mông phải bị người xem hết!" Tô Tuyết đều phải sợ hãi, cuống quít chất vấn.

"Mới sẽ không, nơi này như vậy hắc, người khác có thể nhìn đến cái cái gì a? Nếu không tỷ tỷ, đem ta áo khoác đắp lên?" Tần Thiền nói, đem đặt ở một bên áo khoác cầm lấy, che đến Tô Tuyết trên đùi.

Tô Tuyết bắt lấy nó, vội vàng đem chính mình hạ thân che hảo, lúc này mới cảm giác an tâm không ít, bất quá vẫn là thực cảm thấy thẹn là được.

Nàng trơn bóng mông trực tiếp ngồi ở Tần Thiền bóng loáng non mềm trên đùi, cảm giác còn rất mỹ diệu.

Nhưng nàng thân thể mềm mại thực mau hung hăng một run run, bởi vì Tần Thiền cái này tiểu phôi đản thế nhưng đem váy nhấc lên, đem ngạnh bang bang đại dương vật móc ra tới, một chút đỉnh đến nàng hai cánh mông trung gian, dừng một chút, liền trừu động cọ xát nàng mẫn cảm rãnh mông.

"Ân a...... Không cần!" Tô Tuyết đáng thương vô cùng nói, thân thể lại là càng hưng phấn, cơ hồ hoàn toàn bại lộ cấp Tần Thiền mông, thực tao mà sau này dẩu, vặn, chủ động hướng thô cứng ấm áp đại dương vật thượng cọ xát.

Dẩu đến càng ngày càng hung, tao ngứa lại còn có ở ra thủy tiểu bức đều đưa đến cực đại mượt mà quy đầu thượng.

Nàng đang muốn làm điểm cái gì, Tần Thiền lại là một chút đem quy đầu đứng vững nàng tiểu tao bức, đồng thời, phía trước xoa bóp nàng mông tay nhỏ, từ nàng bụng nhỏ sờ qua đi, sờ đến nàng mẫn cảm Tiểu Đậu Đậu, thực ngả ngớn mà xoa ấn.

"A...... Không cần chơi nơi đó, quá kỳ quái!" Tô Tuyết nũng nịu nói, tiểu bức càng tao ngứa cơ khát, hướng về phía đại dương vật loạn cắn, hận không thể một chút đem nó cắn vào tới, bị nó mãnh thao.

"Tỷ tỷ tựa hồ thực thích đâu, chảy nhiều như vậy tao thủy." Tần Thiền ngồi ở mặt sau buồn cười trả lời, rồi sau đó, dương vật vô dụng tay vịn liền hướng nàng ngập nước tao bức đỉnh lên.

"A...... Ngươi chậm một chút, ngươi...... Ha a!" Tô Tuyết cuống quít đóng mở tiểu bức phối hợp, không nghĩ tới, mới hai ba hạ, khiến cho dương vật đỉnh vào được!

Chủ yếu là ngoạn ý nhi này, quá ngạnh! Mà chính mình tao bức, lại quá nhiều thủy quá mức với ướt hoạt!

Rồi sau đó Tần Thiền một bên chơi nàng Tiểu Đậu Đậu, một bên càng dùng sức mà thao nàng, làm cho nàng miệng nhỏ kêu càng hoan a, nhưng lại sợ bị người nghe được, cuống quít dùng tay che lại.

Tần Thiền thực mau buông tha nàng Tiểu Đậu Đậu, lại là qua tay bắt lấy nàng hai cánh mông, đĩnh dương vật, hướng nàng bức bên trong thao đến càng hoan.

Thực mau thao đi vào nửa căn! Tô Tuyết này vẫn là lần đầu tiên ở bên ngoài bị thao lộng, nàng thân thể càng hưng phấn, mông dẩu vặn cái không ngừng, tiểu bức, dốc hết sức lực hướng dương vật thượng bộ, cắn, muốn cho nó thao tiến vào càng nhiều.

Một cái dùng sức hướng lên trên bộ cắn, một cái dùng sức thọc vào rút ra thâm nhập, kia căn thô cứng, thao đi vào càng ngày càng nhiều.

Sau lại Tô Tuyết dứt khoát sau này ngồi ngồi, trực tiếp ngồi Tần Thiền trong lòng ngực đi, lần này, làm kia căn ngạnh bang bang đại dương vật, lập tức thao đi vào rất sâu, mượt mà đại quy đầu, đều đỉnh đến nàng bên trong khẩn hợp mềm thịt, hung hăng đỉnh nơi đó!

"A...... Tiểu Thiền mau thao ta, mau thao ta tiểu tao bức nha!" Tô Tuyết kiều thanh thúc giục, sốt ruột mà loạn vặn mông.

"Ân, này liền thao tỷ tỷ tiểu tao bức." Tần Thiền nhu nhu trả lời, bắt lấy nàng mông, đĩnh kia căn dương vật hướng nàng bức bên trong thao ác hơn.

Thực mau thao khai kia khẩn hợp mềm thịt, thọc vào rút ra chúng nó, đỉnh đến nàng non mềm tử cung khẩu.

Tô Tuyết duyên dáng gọi to, lập tức căng thẳng thân mình, sảng tới cực điểm tiểu bức, bên trong mị thịt, hướng về phía này căn thô cứng cực đại, mãnh liệt co rút lại.

[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ