Chương 34 Đét mông đứng lên bị đè ở cửa sổ thượng sau nhập

288 2 0
                                    

Tần Thiền quỳ gối mặt sau, cắm vào lúc sau, thực mau kỵ đến Tô Tuyết bối thượng tới, kia đối non mềm nãi bánh bao, không chút khách khí mà đè ép nàng trơn bóng phần lưng.

Không chỉ có như thế, cư nhiên còn dương tay đánh nàng mông, hung hăng một cái tát quăng đi lên.

"A...... Tiểu Thiền ngươi cái người xấu, ngươi...... Sao lại có thể đánh ta?" Tô Tuyết thân thể mềm mại bị đánh đến hung hăng một run run, miệng nhỏ đáng thương vô cùng hỏi, tiểu bức lại là lập tức đem kia căn đại dương vật cắn đến đặc biệt khẩn.

"Đem tỷ tỷ đương con ngựa kỵ, đương nhiên muốn đét mông, tỷ tỷ không thích sao?" Tần Thiền hỏi như vậy, tay nhỏ lại giơ lên tới, ở Tô Tuyết kia cánh trên mông, lại tới một cái tát.

"A!" Tô Tuyết duyên dáng gọi to, thân thể mềm mại cùng bị điện giật giống nhau, lại là run run.

Sau đó nàng lại là không có chất vấn, bởi vì, Tần Thiền bụng nhỏ khẩn đỉnh nàng kiều mông, tàn nhẫn đâm, thô cứng đại dương vật ở nàng không ngừng buộc chặt bức, chống đối thọc vào rút ra đến càng điên cuồng.

Thao đến nàng hảo sảng a, miệng nhỏ chỉ biết ân ân a a gọi bậy, một hồi lâu đều nói không ra lời.

"Tỷ tỷ tiểu bức hảo có thể cắn a, thủy thật nhiều, xem ra, tỷ tỷ thích đét mông......" Tần Thiền ở nàng bên tai kiều kiều nhu nhu nói, rồi sau đó hung hăng sau nhập nàng đồng thời, lại là một cái tát ném qua đi.

"A...... Ha a! Không cần lại đánh, ta không được, ta...... Không được......" Tô Tuyết thế nhưng cảm giác chính mình muốn triều phun, trong đó rất lớn một bộ phận nguyên nhân là Tần Thiền đét mông đánh.

Nàng hiện tại ở trên sô pha bò thật sự lợi hại, vú ở nơi đó hung hăng đè ép, đều đè dẹp lép, mông lại là ở phía sau dẩu thật sự cao, thực tao.

Tiểu bức đem dương vật cắn càng khẩn, hận không thể đem nó cắn hư rớt, tao thủy, một cổ lại một cổ ra bên ngoài mạo, cùng phun tả đã thực tiếp cận.

"Hảo ái tỷ tỷ." Tần Thiền chân tình thật cảm nói, rồi sau đó đem nàng ôm chặt đè nén, kia căn thô cứng, hướng nàng bức bên trong, ác hơn mà oanh.

Liền cùng liên hoàn đại pháo dường như hung hăng oanh nàng a, hơn nữa là đỉnh nàng non mềm mẫn cảm tử cung khẩu oanh, oanh đến nàng, duyên dáng gọi to liên tục, hoa chi loạn chiến, thân thể sung sướng, tới rồi tân độ cao.

Thậm chí cảm giác, muốn không chịu nổi, muốn mất khống chế.

"Tỷ tỷ, chúng ta đứng lên làm được không nha?" Tần Thiền lại ở thời điểm này, đưa ra tân yêu cầu, đôi tay ôm nàng vòng eo, muốn cho nàng lên.

"Ngươi...... Hư muốn chết......" Tô Tuyết tiểu bức kẹp kia căn dương vật, thực nỗ lực mới cùng Tần Thiền cùng nhau ở trên sô pha đứng lên.

Lại không nghĩ rằng vừa mới đứng lên, đã bị Tần Thiền ôm áp tới rồi cửa sổ đi lên, cách bức màn áp đến mặt trên.

Bức màn rất dày, thực mềm mại, không cảm giác được bên ngoài ngọn đèn dầu, nhưng như vậy ghé vào mặt trên, mạc danh thực cảm thấy thẹn, thực hưng phấn.

Tần Thiền ở phía sau ôm nàng đè nặng nàng, kia căn dương vật còn ở cắm nàng, một con tay nhỏ bắt lấy nàng mông xoa sờ, dương vật ở nàng bức bên trong lần nữa trừu động, dần dần nhanh hơn.

"A...... Ha a...... Tiểu Thiền ngươi lại nhanh lên, mau......" Tô Tuyết ánh mắt mê ly sau này xem, kiều thanh thúc giục.

Vì thế Tần Thiền đem nàng đâm cho thao đến càng hung, làm cho nàng hoa chi lay động, ngực cặp vú kia, ở bức màn thượng loạn hoảng.

Làm được nàng tiểu bức thẳng ra thủy, chảy nhỏ giọt lưu cái không ngừng, theo đùi đi xuống lưu, đều phải lưu nàng trên chân —— có thể thấy được nàng thủy có nhiều hơn.

Tô Tuyết lại là không quan tâm, mông liên tiếp mà sau này dẩu vặn, tiểu bức biến đổi đa dạng mà hướng dương vật thượng cắn, dụ dỗ biểu muội đem nàng đâm cho vào được càng hung.

Thực mau lại bị kia căn đại dương vật đỉnh tử cung khẩu trời ạ, mị thịt bị hung hăng thọc vào rút ra cọ xát, đồng thời Tần Thiền một con tay nhỏ còn sờ đến nàng ngực, bắt lấy kia đối tao vú hung hăng xoa bóp.

Như vậy bị đùa bỡn, Tô Tuyết căn bản là căng không được bao lâu, bất quá vài phút, liền quân lính tan rã, sảng đến mức tận cùng thân thể, mất khống chế mà kịch liệt co rút, tiểu bức, trừu trừu thẳng phun nước, cùng phát hồng thủy dường như.

"A a a...... Thật thoải mái, hảo bổng...... Tiểu Thiền, tiếp tục làm ta a, đâm ta tao mông, làm ta tiểu tao bức...... Nhanh lên...... Ha a a a!" Tô Tuyết thực thất thố mà tác muốn, rất là tao lãng.

Tần Thiền khóe môi khẽ nhếch, đem nàng ôm thật chặt, hướng nàng trên mông đâm càng mãnh liệt, dương vật lại là ở nàng bức bên trong biên giảo biên cắm.

Tô Tuyết sảng đến muốn chết muốn sống, tiểu bức phun nước phun đến càng hoan, miệng nhỏ kêu đến càng phấn khởi, căn bản mặc kệ bên ngoài có thể hay không nghe được.

Quả nhiên, nàng lần này triều phun đều kết thúc, Tần Thiền vẫn là không có bắn tinh, thực mau đem ngạnh bang bang dương vật rút ra, lại đem nàng phóng ngã vào trên sô pha, làm nàng mặt triều thượng nằm.

Mới vừa cao trào xong thật sự rất mệt a, Tô Tuyết mềm như bông mà nằm ở nơi đó đều không nghĩ động, ánh mắt mê ly nhìn Tần Thiền lần nữa áp đi lên, lột ra nàng hai chân, lại thực mau thao nhập.

[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ