Tô Tuyết thực mau liền không thỏa mãn với cái này Quan Âm tọa liên tư thế, dù sao cũng là cái giả dương vật, còn có điểm tế, mặc dù là tự động, cũng sẽ không làm thân thể nhiều sung sướng.
Bất quá có thể dùng kích thích một chút chơi pháp tới đền bù, Tô Tuyết đĩnh tao vú, hoa chi lay động, lại sảng lại ngứa tiểu bức lại làm này căn đại dương vật thao lộng mười mấy hạ, liền đứng dậy đem nó lộng đi ra ngoài, tắt đi.
Dương vật thượng dính đầy nàng tao thủy, ướt không thành bộ dáng, Tô Tuyết lại là không quan tâm, đem nó từ cái đệm thượng cầm lấy, theo sau đem nó hướng bên cạnh tủ quần áo cửa tủ thượng cố định.
Giác hút ở cửa tủ thượng cố định thực phương tiện a, một chút liền cố định hảo, hơn nữa thực ổn, Tô Tuyết xoay người đem mông dẩu đi lên.
Hướng về phía này căn đại dương vật cọ cọ, liền đem mông dẩu đến càng cao, làm dương vật đỉnh ở nàng nước sốt tràn lan tiểu tao bức thượng.
Tô Tuyết vô dụng tay, trực tiếp dẩu lắc mông, tiểu bức không được hướng dương vật đại quy đầu thượng bộ.
Loại sự tình này đối nàng tới giảng khó khăn không lớn, bộ vài cái, kia quy đầu liền chiếu chuẩn nàng không ngừng buộc chặt nhập khẩu, nàng cắn cắn kiều môi, dẩu đít, tao bức hướng về phía này căn đại dương vật, một chút một chút bộ đến càng hoan.
Cũng không làm dương vật nhàn rỗi, thực mau mở ra điều tới rồi loại kém, nó lập tức hướng về phía tiểu bức đảo động, Tô Tuyết yêu kiều rên rỉ, dùng sức dẩu đít, tiểu bức không được hướng dương vật thượng đưa.
Thực mau cắm vào tới một nửa, Tô Tuyết chân dẫm lên cái đệm, đôi tay đỡ giường bộ dáng này nằm bò, dẩu đít tiếp tục làm dương vật làm nàng, tư thế này vú khẳng định rũ đi xuống, mặc dù không thế nào động, đều ở loạn lay động.
Đây là ở phía sau nhập a, bất quá dương vật kính nhi quá nhỏ, Tô Tuyết thực nhanh có chút không thỏa mãn, liền đem nó điều đến chất lượng thường.
Dương vật lập tức ở tao bức bên trong hung hăng thọc vào rút ra, một chút ngay sau đó một chút cọ xát kích thích nàng mị thịt, thực thoải mái a, Tô Tuyết cầm lòng không đậu đem mông dẩu càng cao, tiểu bức dốc hết sức lực đi đáp lại.
Tư thế này rõ ràng sảng không ít, tao thủy lưu càng nhiều, thậm chí đều chảy tới trên đùi a, Tô Tuyết càng hưng phấn, hoa chi lay động, tận tình cùng đại dương vật giao hợp.
Thậm chí đem nó điều tới rồi xa hoa, này căn thô cứng đại ngoạn ý nhi, liền ở nàng tao bức bên trong thọc vào rút ra thao lộng đến càng hung tàn, quả thực tựa như cái liên hoàn đại pháo giống nhau ở mãnh oanh nàng.
"A...... Ha a a a!" Tô Tuyết nhịn không được lãng kêu, thân thể mềm mại tàn nhẫn vặn, cúi đầu nhìn thoáng qua, hai chỉ đại bạch thỏ nhảy đến cực kỳ hoạt bát, thoạt nhìn hảo dâm đãng, chính mình bộ dáng này, chính là cái dâm oa!
Tô Tuyết quay đầu sau này nhìn nhìn, dẩu vặn mông, càng nỗ lực mà đón ý nói hùa lên, lại nghe cửa phòng, bị ninh một chút.
Tần Thiền lại ở ninh môn? Lần này nàng giữ cửa khóa trái, thực xác định đem nó khóa lại, khẳng định ninh không khai đi?
Tô Tuyết nghĩ như vậy, mông dẩu vặn đến càng hoan, tiểu bức điên rồi giống nhau hướng hung hăng thao tới đại dương vật thượng bộ a, tưởng chạy nhanh cao trào.
Rốt cuộc biểu muội liền ở ngoài cửa, hơn nữa người này, khả năng đã biết nàng ở tự an ủi —— vừa rồi nàng kêu có chút lớn tiếng.
Lại không nghĩ rằng nàng khóa lại kia phiến môn, lúc này bị vặn ra, biểu muội Tần Thiền đứng ở ngoài cửa, giương mắt nhìn nàng, sâu kín nói: "Tỷ tỷ, ngươi như thế nào lại ở chơi chính mình bức? Cư nhiên dùng khác đại dương vật thao bức, nhân gia hảo tâm tắc nha."
Tần Thiền lúc này xuyên chính là một cái vàng nhạt sắc váy hai dây, nhưng làn váy bị ngạnh bang bang đại dương vật xốc lên, Tô Tuyết thậm chí đều nhìn đến đại quy đầu, đúng vậy, người này không có mặc tiểu quần lót.
"A...... Ngươi vào bằng cách nào? Ngươi có căn phòng này chìa khóa? Ha a......" Tô Tuyết chất vấn, thân thể lại là dừng không được tới, dẩu đít, tiểu bức hướng đại dương vật thượng đưa càng mau, cùng chi càng kịch liệt mà giao hợp.
Rũ cặp vú kia đi theo lay động thân mình loạn ném a, núm vú thậm chí đều phải ném đến trên mặt tới.
Sảng đến mức tận cùng mị thịt mãnh thu, tao thủy một cổ lại một cổ ra bên ngoài lưu.
"Một ninh liền khai a, tỷ tỷ kêu như vậy tao lãng, ta đương nhiên muốn đến xem ngươi...... Tỷ tỷ, hảo tưởng thao ngươi tiểu tao bức nha, làm ta thao được không?" Tần Thiền nói tới gần Tô Tuyết.
"A...... Không được! Không thể! Tần Thiền ngươi làm gì? Đừng...... Đừng đùa ta nãi nha!" Tô Tuyết vội vàng cự tuyệt, Tần Thiền cái này tiểu phôi đản lại là đi tới, bắt lấy nàng một con ném tới ném đi vú, có chút hung địa xoa bóp.
Không chỉ có như thế, Tần Thiền khác chỉ tay nhỏ còn sờ đến nàng dẩu vặn cái không ngừng trên mông, vuốt ve.
Cái này tiểu phôi đản biên khi dễ nàng, biên kiều kiều nhu nhu nói: "Tỷ tỷ, làm nhân gia thao thao ngươi tiểu tao bức sao, nhân gia dương vật cứng quá thật lớn, tuyệt đối có thể, đem tỷ tỷ thao thật sự thoải mái...... So này căn giả thoải mái nhiều."
Lúc này Tần Thiền nhìn đến giả dương vật điều khiển từ xa, bắt lấy đem nó tắt đi.
"A......" Hung hăng đảo động dương vật bỗng nhiên dừng lại, Tô Tuyết thực không thích ứng, theo sau nàng lại là xoay một chút thân mình đem này căn giả ngoạn ý nhi làm ra tới.
Ngay sau đó nằm ở trên giường, hai chân đại trương, duỗi tay xoa sờ chính mình nước sốt tràn lan tiểu tao bức, ánh mắt mê ly nhìn biểu muội làn váy hạ kia căn thật gia hỏa, cắn cắn phấn môi, nói: "Có loại ngươi đi lên ngày ta a, tiểu phôi đản, tin hay không ta có thể đem ngươi ép khô?"
Nói, tiểu bức sờ đến càng hoan, mị thịt buộc chặt, lại chảy ra thật nhiều thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)
Non-FictionTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 40 chương Tô Tuyết x Tần Thiền 🔞 Waring 🔞 Biểu tỷ muội, hợp thuê, tỷ tỷ đi làm, muội muội vào đại học, tỷ tỷ có tính nghiện...