Tần Thiền đầu lưỡi nhỏ, cảm giác so giả dương vật thoải mái nhiều a, thực linh hoạt, mềm mại, kiều nộn, thực mau chui vào tới, thọc vào rút ra nàng tiểu bức, cọ xát nàng tao ngứa mị thịt.
Đồng thời Tần Thiền môi răng còn cắn ở bên ngoài, đối với nàng thịt non không được dùng sức.
Một đôi tay nhỏ bái nàng hai chân, thường thường vuốt ve một chút nàng phần bên trong đùi non mềm.
"A...... Ha a...... Tiểu Thiền......" Tô Tuyết kiều thanh kêu to, lại sảng lại ngứa, vặn vẹo mông, tiểu tao bức hướng Tần Thiền đầu lưỡi thượng ngoài miệng, một chút một chút đưa.
Đem chính mình vú xoa đến càng hung, hai viên tiểu núm vú ở chỉ gian đặc biệt kiều rất.
"Tỷ tỷ, có thích hay không nhân gia chơi ngươi bức nha?" Tần Thiền đem đầu lưỡi nhỏ thu hồi, giương mắt nhìn qua, như vậy hỏi.
Tô Tuyết nhìn nàng, cắn cắn kiều môi, lập tức trả lời: "Thích...... Mau tiếp tục khẩu ta, thao ta...... A a a!"
Kia phiến đầu lưỡi nhỏ lần nữa chui vào tới, nhanh chóng trừu động, cùng cái tiểu kê ba dường như.
Mị thịt bị cọ xát đến hảo sảng, bất quá không cọ xát đến địa phương đặc biệt ngứa, đầu lưỡi chiều dài rốt cuộc hữu hạn.
Tô Tuyết lại không có khả năng hỏi biểu muội muốn kia căn đại dương vật, chỉ có thể đối với này phiến đầu lưỡi nhỏ, dốc hết sức lực mà đón ý nói hùa, đòi lấy, muốn cho thân thể sung sướng cao hơn một tầng.
Lại không nghĩ rằng Tần Thiền một con tay nhỏ lại sờ đến nàng bức thượng, ở bên ngoài sờ sờ, rồi sau đó ngón tay cái đi theo đầu lưỡi muốn cắm vào tới.
Tô Tuyết sắc mặt đổi đổi, tiểu bắt buộc kính nhi đóng mở, ở chờ mong, cũng đang khẩn trương, này vẫn là lần đầu tiên hướng bức bên trong tắc hai cái đồ vật.
Kia căn ngón tay cái thực mau thọc vào tới, rồi sau đó không có thọc vào rút ra, mà là kề sát ở nàng mị thịt thượng, ôn nhu lại thực ngả ngớn mà xoa nắn.
Kia phiến đầu lưỡi nhỏ ở nàng bức bên trong thao đến càng hoan a, một chút ngay sau đó một chút, lại còn có duỗi thực thẳng, Tô Tuyết cảm giác nó giống như thao tiến vào càng nhiều.
"A...... Tiểu Thiền, ngươi lại nhanh lên, dùng sức......" Tô Tuyết sảng đến muốn mệnh, cũng ngứa đến lợi hại, tiểu bức dốc hết sức lực đón ý nói hùa.
Sau đó Tần Thiền miệng nhỏ ở nàng hạ thể thượng dán càng chặt chẽ, đầu lưỡi nhỏ, ngón tay cái, càng ra sức mà lấy lòng nàng tiểu tao bức.
Làm cho nàng mị thịt không ngừng co rút lại, tao thủy, liên tục ra bên ngoài lưu, chảy thật nhiều a.
"Ha a...... Tiểu Thiền, ta...... Ta tưởng xoay người nằm bò......" Tô Tuyết chính hung hăng sảng, lại là đưa ra yêu cầu này.
Nàng tưởng đổi cái tư thế làm biểu muội chơi nàng bức...... Chính mình thật sự là, quá không biết e lệ!
Nhưng vì thoải mái, nàng thật sự cái gì đều không nghĩ quản, không đem biểu muội phác gục, bắt lấy kia căn có thể thực cứng thực thô dài đại dương vật, hướng chính mình tiểu tao bức tắc, cũng đã thực không tồi!
"Hảo a." Tần Thiền từ Tô Tuyết phía dưới ngẩng đầu lên, khóe môi khẽ nhếch trả lời, khóe miệng, dính một ít nàng tao thủy.
Tô Tuyết đang muốn đứng dậy, cái này nha đầu lại là ánh mắt sáng lên, lại nói: "Chúng ta đây có thể 69 a, tỷ tỷ ngươi ghé vào ta trên người!"
6......9? Tô Tuyết chỉ là tưởng dẩu mông lên làm biểu muội liếm bức, như thế nào cũng không nghĩ tới 69.
Tuy rằng 69 cũng là dẩu mông lên bị liếm, nhưng, còn muốn khẩu biểu muội dương vật đi? Lại muốn khẩu?
Không đúng, còn có thể loát, không phải nói thế nào cũng phải khẩu giao.
Tô Tuyết thực mau nghĩ kỹ, thực thẹn thùng mà trở về hai chữ: "Hảo a."
Rồi sau đó Tần Thiền liền đem quần áo toàn cởi, nằm ở dưới, Tô Tuyết đối với kia căn đã ngạnh lên đại dương vật bò qua đi.
Mới vừa bò hảo, Tần Thiền đôi tay liền bái nàng đùi, ngẩng đầu đem miệng nhỏ lần nữa tiến đến nàng ngập nước tiểu bức thượng.
Tần Thiền đầu tiên là hàm chứa nàng tao bức mút ăn, Tô Tuyết thoải mái mà rùng mình, nhịn không được ở Tần Thiền trên người bò lợi hại hơn.
Cặp vú kia, rơi xuống đối phương trên bụng phải bị đè ép bẹp, nàng lại là vô tâm đi quản, nhìn mặt trước kia căn hung hăng đĩnh đại dương vật, tiểu tâm bắt lấy, trên dưới loát lộng.
Bất quá này căn dương vật thật sự là quá thô dài, một bàn tay cảm giác có điểm không hảo lộng, vì thế, nàng đôi tay toàn nắm đi lên, một con ở dưới, một con tại thượng, cùng nhau cho nó loát.
Nói không rõ chính mình là cố ý vẫn là vô tình, loát đến biên độ rất lớn a, vẫn luôn loát đến quy đầu tiêm nhi, lại loát trở về, loát rốt cuộc, sau đó lại loát đi lên.
Hơn nữa càng loát càng hung.
"A...... Tỷ tỷ làm cho nhân gia thật thoải mái, tỷ tỷ, lộng điểm nước miếng đi lên sao, hảo làm nha!" Tần Thiền ở nàng phía dưới kiều thanh nói, rồi sau đó vặn vẹo thân mình, hướng nàng đôi tay rất dương vật, một đĩnh lại một đĩnh.
Miệng nhỏ lần nữa hàm ở Tô Tuyết tao đưa vào, đầu lưỡi nhỏ thực mau chui vào đi, tàn nhẫn trừu nàng tao ngứa lại không ngừng co rút lại mị thịt.
Đôi tay tắc sờ đến nàng trên mông, ở nhu hòa bẻ, cũng rất hung.
"Ha a......" Tô Tuyết thoải mái mà kêu to, rồi sau đó mị nhãn như tơ nhìn trong tay kia căn đại dương vật, phân bố điểm nước bọt nhỏ giọt đi lên.
Ướt át trơn trượt, loát lộng lên, rõ ràng thông thuận thật nhiều, Tô Tuyết ghé vào Tần Thiền trên người, xoắn thân mình, đem này căn đại dương vật chơi đến càng hoan, đem nó chơi đến, quy đầu đỏ lên, chỉnh thể càng vì thô cứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)
Non-FictionTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 40 chương Tô Tuyết x Tần Thiền 🔞 Waring 🔞 Biểu tỷ muội, hợp thuê, tỷ tỷ đi làm, muội muội vào đại học, tỷ tỷ có tính nghiện...