Chương 40 Hút sữa quỳ bò trên mặt đất bị mãnh chàng mãnh nhập ( toàn văn xong )

444 4 0
                                    

Tần Thiền thực mau bắt lấy Tô Tuyết một bầu vú, ôn nhu xoa bóp, đồng thời lại đem mặt chôn đi lên, củng cọ.

Tô Tuyết rũ mắt khẩn trương mà nhìn, e lệ, vú lại là loạn lay động, còn không ngừng hướng Tần Thiền trên mặt đưa.

Tần Thiền lại dùng đầu lưỡi nhỏ liếm nàng vú, đầu tiên là liếm kia phấn nộn tiểu núm vú, lại đi liếm mềm mại nãi thịt.

"Ân......" Tô Tuyết yêu kiều rên rỉ, hai mảnh đùi kẹp chặt, tiểu bức ở cắn, đã sớm tao ngứa.

Trên thực tế, nàng trong khoảng thời gian này thường xuyên sẽ ngứa, tính nghiện rất lớn, chỉ là bởi vì có hài tử ở, cho nên thực khắc chế thôi.

Nàng hiện tại liền rất phóng túng, Tần Thiền bò đi lên chơi nàng vú, nàng một con tay nhỏ sờ đến Tần Thiền váy đi, cách tiểu nội, bắt lấy kia căn ngạnh bang bang đại dương vật, vuốt ve thậm chí vuốt ve.

Tần Thiền thực mau mở ra miệng nhỏ, đem nàng vú ngậm lấy, cái miệng nhỏ mút ăn lên.

Cùng hài tử ăn nãi có pha đại bất đồng, Tần Thiền ăn nãi, mạc danh cảm giác thực sắc tình, hơn nữa ăn một lát, lại bắt đầu hút, Tô Tuyết lập tức cảm giác, sữa từng luồng ra bên ngoài dũng.

"Ha a...... Ngươi chậm một chút, lại không ai cùng ngươi đoạt!" Tô Tuyết duyên dáng gọi to, Tần Thiền hút đến có điểm ra sức nhi, hút đến nàng, cảm giác từng đạo tê dại điện lưu đảo qua tới, thân thể mềm mại tàn nhẫn run.

Tần Thiền nghe vậy, hút nãi động tác thả chậm, nhưng biên độ biến đại, một hút chính là rất lớn trong chốc lát, rồi sau đó lại hút.

Hút đến nàng cả người nhũn ra, tay nhỏ lại còn bắt lấy kia căn dương vật, nắm vuốt ve.

"Ta sữa ăn ngon sao?" Tô Tuyết ánh mắt mê ly nhìn Tần Thiền hút nàng nãi, kiều kiều nhu nhu hỏi.

Tần Thiền lại hút vài khẩu, liếm liếm khóe miệng vết sữa, buồn cười trả lời: "Đương nhiên ăn rất ngon, làm ta toàn ăn được không a?"

"A không được, hài tử trở về còn muốn ăn đâu......" Tô Tuyết vội vàng trả lời.

Tần Thiền lại là ngậm lấy vú, lại một phen mút vào.

Đem này chỉ vú đều phải hút khô rồi, Tần Thiền mới há mồm buông ra nó, đôi tay sờ đến Tô Tuyết trên eo đi, thực mau giúp nàng đem quần đùi cùng bên trong tiểu nội cởi.

Ngay sau đó ôm lấy nàng mông, làm nàng hướng sô pha bên ngoài tới một ít, lại bẻ ra nàng hai mảnh đùi, làm kia vẫn như cũ thực phấn nộn tiểu bức bại lộ ra tới.

Tô Tuyết cúi đầu xem qua đi, chỉ thấy chính mình tao bức ướt dầm dề thật nhiều thủy, khuôn mặt nhỏ nóng lên, rất là e lệ.

Tần Thiền lại đi thoát chính mình váy còn có tiểu nội, kia căn thâm phấn sắc, thô cứng đại dương vật thực mau lượng ra tới.

Cứ việc nhìn rất nhiều lần, Tô Tuyết vẫn là cảm giác này căn đồ vật thực dọa người, nàng xem đến hãi hùng khiếp vía.

Tần Thiền lần nữa bò đến nàng thân thể mềm mại thượng, bắt lấy kia căn thô cứng cực đại, ở nàng tao bức thượng cọ xát.

Tô Tuyết yêu kiều rên rỉ, thân thể không tự chủ được đón ý nói hùa lên, vặn vẹo mông, tao ngứa đến cực điểm tiểu bức nỗ lực hướng dương vật thượng bộ.

Dương vật đỉnh nàng nhỏ hẹp kiều nhuận nhập khẩu thao lên, một chút lại một chút, mượt mà đại quy đầu, thực mau toàn bộ thao nhập.

"Ha a...... Ngươi như thế nào còn như vậy đại nha!" Tô Tuyết kiều thanh nói.

Tần Thiền ôm nàng đè nặng nàng, ở nàng bên tai nhu nhu đáp lại: "Tỷ tỷ bức cũng vẫn là như vậy khẩn nộn đâu."

Rồi sau đó, kia căn thô cứng, hướng nàng không ngừng buộc chặt bức bên trong, hung hăng thọc vào rút ra.

"A...... Ha a...... Ngươi nhanh lên, hài tử mau trở lại!" Tô Tuyết thúc giục, tao bức không ngừng hướng dương vật thượng đưa.

Tần Thiền nghe vậy, đè nặng nàng, đôi tay tất cả đều bắt được nàng trên mông, bắt lấy xoa, kia căn đại dương vật, hướng nàng bức bên trong cắm đến càng hoan.

Thực mau thao khai bên trong những cái đó no đủ thịt viên, hung hăng thọc vào rút ra chúng nó.

Lại đem càng sâu chỗ khẩn hợp mềm thịt đỉnh khai, mắt thấy liền phải thao đến càng sâu chỗ.

Tô Tuyết phản ứng thực kịch liệt, trắng nõn thon dài hai chân triền đến Tần Thiền trên eo đi, mông loạn vặn, tiểu bức kẹp kia căn hung hăng thao tới đại dương vật, mãnh thu.

Lúc này kia chỉ không bị ăn qua vú bị Tần Thiền đè ép ra thật nhiều sữa, làm cho nơi đó ướt dầm dề, các nàng lại là đều không quan tâm, chỉ lo giao cấu, hưởng thụ.

Bất quá thực mau sửa lại tư thế đâu, Tô Tuyết từ trên sô pha xuống dưới, đỡ nó, dẩu đít quỳ bò trên mặt đất, Tần Thiền bắt lấy dương vật thực mau lại thấu đi lên, vài cái liền thao tiến nàng tao bức, rồi sau đó, hung hăng sau nhập nàng.

Bụng nhỏ đem nàng kiều mông đâm cho bạch bạch vang, thô cứng đại dương vật tắc đem nàng tiểu bức thao ra piajipiaji thanh âm, Tô Tuyết ghé vào phía trước sảng đến muốn mệnh, hoa chi lay động, cặp vú kia, cũng thực dâm đãng mà loạn ném.

Vứt ra thật nhiều sữa a, làm cho trên sàn nhà, ướt dầm dề thật lớn một mảnh.

Tần Thiền hướng Tô Tuyết bức bên trong một đĩnh dương vật, kỵ đến trên người nàng tới, một tay bắt lấy sô pha, một tay ôm xoa nàng kia đối đầy đặn mềm mại vú, tiếp tục mãnh chàng mãnh nhập nàng.

Mượt mà đại quy đầu thực mau đỉnh đến nàng tử cung khẩu, đỉnh nơi đó mãnh thao, hung hăng thọc vào rút ra nàng mẫn cảm mị thịt, cọ xát đến nàng, miệng nhỏ ân ân a a kêu càng hoan.

Tại đây loại trạng thái hạ, Tô Tuyết căn bản là căng không được bao lâu, bất quá hai ba phút, liền lãng kêu triều phun, thân thể mềm mại không chịu khống chế mà kịch liệt co rút, tiểu bức kẹp kia căn đỉnh nó mãnh thao đại dương vật, mãnh thu mãnh phun nước.

"A a a a...... Hảo bổng, quá tuyệt vời, tiểu thiền nhanh lên thao, lại thao ta a, còn muốn, còn muốn sao!" Rõ ràng ở thoải mái mà triều phun, Tô Tuyết lại là dẩu vặn mông, còn ở sốt ruột mà tác muốn.

Tần Thiền nghe vậy hướng nàng trên mông đâm càng mãnh, hướng nàng bức bên trong làm càng ra sức, thọc vào rút ra cọ xát đến nàng linh hồn nhỏ bé đều phải sảng không có, tao thủy phun đến càng điên cuồng.

Mà đúng lúc này, biểu muội kia căn thô cứng đại dương vật rốt cuộc không nín được, đỉnh thao nàng tiểu bức, hung hăng thình thịch, từng luồng ấm áp, hướng nàng mẫn cảm bức thịt thượng tàn nhẫn bắn.

Bắn đến Tô Tuyết, tiểu bức lại là một trận mãnh liệt co rút lại, phun nước, thân thể sung sướng, thế nhưng lại thượng một tầng, quả thực đến nàng có khả năng thừa nhận cực hạn.

===

Toàn văn xong, cảm ơn duy trì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ