Dương vật bắn một hồi lâu, bắn đến Tô Tuyết trong miệng mặt đều là.
Dương vật ngừng nghỉ xuống dưới lúc sau, Tô Tuyết đầu tiên là đem tinh dịch một chút ăn luôn, rồi sau đó bắt lấy dần dần mềm đi xuống dương vật, đã là ăn lại là liếm, đem nó lộng sạch sẽ.
Ăn biểu muội tinh dịch, Tô Tuyết làm bộ một bộ dường như không có việc gì bộ dáng, không dám nhìn tới Tần Thiền, ôn nhu nói: "Hảo, ngươi bắn ra tới, ta đi ngủ."
Mới vừa bò lên, Tần Thiền lại là để sát vào, không nhẹ không nặng mà đem nàng áp đảo ở trên sô pha.
Mặt đối mặt đè nặng, hai người trắng bóng mềm mụp vú, lần nữa đè ép ở một khối.
"Tiểu Thiền ngươi làm gì nha?" Tô Tuyết nhìn người này, nhìn cặp kia như nước mắt đẹp, hô hấp dồn dập, trái tim kinh hoàng, thực thẹn thùng, lại thực hoảng, còn thực hưng phấn, thực chờ mong.
Tần Thiền cũng ôn nhu nhìn nàng, bất quá miệng nhỏ thực mau thấu đi lên, vươn kiều nộn mềm mại cái lưỡi, liếm láp nàng khóe miệng, nơi đó, giống như có điểm tinh dịch.
Rồi sau đó Tần Thiền kiều kiều nhu nhu nói: "Nhân gia tinh dịch có phải hay không rất khó ăn? Tỷ tỷ vất vả nga...... Tỷ tỷ, ta cũng giúp ngươi khẩu giao được không? Chuẩn xác nói, tưởng liếm tỷ tỷ tiểu phấn bức, phấn phấn nộn nộn thủy lại nhiều, thật sự hảo tưởng liếm!"
Liếm...... Nàng tiểu bức? Chính mình còn chưa từng thử qua bị người liếm, huống chi là biểu muội cái lưỡi nhỏ.
Tô Tuyết chỉ là ngẫm lại, tiểu bức liền cơ khát mà loạn cắn loạn ra thủy, hai mảnh đùi ở dưới trộm kẹp đến đặc biệt khẩn.
Nàng lại là quay đầu nhìn về phía nơi khác, cắn cắn môi nói: "Không...... Không được......"
"Không được chính là hành nga......" Tần Thiền khóe môi khẽ nhếch, nghịch ngợm mà nói.
Rồi sau đó đi xuống bò đi, trải qua vú thời điểm lại duỗi thân ra cái lưỡi liếm vài khẩu, lại tiếp tục đi xuống, thực mau đến mục đích địa.
"A...... Tiểu Thiền ngươi như thế nào như vậy hư? Như thế nào có thể...... Liếm tỷ tỷ ngươi bức......" Tô Tuyết khuôn mặt nhỏ nóng lên, hờn dỗi nói, thân thể lại là càng hưng phấn, khô nóng, tao ngứa, cơ khát khó nhịn.
Thậm chí muốn cho biểu muội đem đại dương vật cắm vào tới, hung hăng thao nàng.
Thật sự, nếu biểu muội lúc này phải đối nàng làm loại sự tình này, nàng hơn phân nửa sẽ không cự tuyệt, chẳng sợ biết đây là ở loạn luân, so khẩu giao nhũ giao càng quá mức loạn luân.
Bất quá biểu muội Tần Thiền không làm như vậy đâu, ghé vào phía dưới, nàng tiểu nhiệt quần đều không nóng nảy thoát, bẻ ra nàng khẩn hợp đùi, mặt chôn đi lên, củng cọ.
"Ân...... A......" Tô Tuyết rũ mắt khẩn trương mà nhìn, kiều thanh rên rỉ.
"Tỷ tỷ đùi hảo hoạt nộn, rất thích cọ......" Tần Thiền ở dưới nói, chóp mũi nhi, miệng nhỏ, không ngừng ở nàng trên đùi cọ lộng.
Lại dùng đầu lưỡi nhỏ liếm nàng, liếm nàng phần bên trong đùi non mềm, liếm đến nàng càng ngứa, hoa chi loạn chiến.
Tô Tuyết cắn cắn kiều môi, rất tưởng thúc giục Tần Thiền nhanh lên, mau đi liếm nàng tao bức, cảm thấy thẹn tâm lại lệnh nàng không mở miệng được, nhiều lắm khống chế không được kêu to vài tiếng.
Tần Thiền rốt cuộc ở bái nàng quần, Tô Tuyết vội nâng lên mông phối hợp.
Tiểu nhiệt quần cùng với bên trong tiểu nội, đều bị cởi ra, nàng trần như nhộng, hoàn toàn hiện ra ở Tần Thiền trước mắt.
Tần Thiền ghé vào phía dưới, bái nàng đùi, nhìn không chớp mắt thưởng thức nàng tao bức.
Tô Tuyết thẹn thùng mà rất tưởng kẹp chân, nơi đó khẳng định rất nhiều thủy, hảo mất mặt a!
Tiểu bức lại là không biết xấu hổ mà hung hăng đóng mở, muốn, hảo muốn, bên trong thịt muốn ngứa đã chết!
Tần Thiền lại là một chút cũng không nóng nảy, một con tay nhỏ sờ qua đi, lại chỉ là đem nàng tiểu tao bức bẻ ra một ít, giống như ở tiếp tục xem nó, xem nó bên trong ở từng cái dùng sức mị thịt.
"A...... Tiểu phôi đản, đừng nhìn tỷ tỷ ngươi bức, mau liếm nó a, liếm ta tiểu tao bức!" Tô Tuyết thật sự ngứa đến chịu không nổi, kiều nhu lại vội vàng mà thúc giục.
Nói xong lại là thực hối hận, chính mình đang làm gì a? Bức có như vậy cơ khát sao? Cái gì dâm đãng nói đều nói ra!
"Ân, này liền liếm tỷ tỷ bức, tỷ tỷ bức, giống như ở kêu gọi nhân gia......" Tần Thiền buồn cười trả lời, rồi sau đó kia phấn nộn đầu lưỡi nhỏ, rốt cuộc dừng ở Tô Tuyết hai chân chi gian, tao ngứa tiểu bức thượng, ngả ngớn mà liếm láp.
Bức thịt ở bị liếm, tao thủy cũng bị liếm đi không ít, Tô Tuyết e lệ đến cực điểm, thân thể mềm mại lại là hưng phấn mà rùng mình, hai chân đại trương, vặn vẹo mông, tao bức hướng biểu muội mềm mại kiều nộn đầu lưỡi nhi thượng đưa, cắn.
Chỉ thấy kia phiến đầu lưỡi nhỏ ở nàng phía dưới liếm càng hoan, thế nhưng thực mau đem nàng tao thủy liếm cái không sai biệt lắm.
Sau đó đầu lưỡi nhi để đến nàng mẫn cảm Tiểu Đậu Đậu thượng, gây xích mích, liếm láp, đồng thời ngón tay cái tại hạ phương, ấn nàng tiểu bức xoa sờ.
Như vậy bị đùa bỡn, kích thích, Tô Tuyết căn bản là chịu không nổi, tao bức bất quá một lát lại cắn vài hạ, phân bố ra thật nhiều tao thủy, mông phía dưới sô pha trên mặt đều ướt.
Tô Tuyết rũ mắt nhìn, nũng nịu nói: "Tiểu Thiền...... Đừng đùa, đầu lưỡi mau chui vào tới a, thao ta...... Nhanh lên nha!"
Tần Thiền nghe vậy, đầu lưỡi nhỏ từ nhỏ đậu đậu thượng rời đi, đẩy ra hai cánh nộn môi, thực mau đỉnh ở nàng kiều nhuận lại không ngừng đóng mở nhập khẩu, dừng một chút, trừu động hướng trong toản.
"A...... Ha a!" Tô Tuyết kêu càng hoan, đôi tay không biết khi nào, thế nhưng sờ đến chính mình vú thượng, một tay một con, tùy ý xoa bóp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)
Kurgu OlmayanTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 40 chương Tô Tuyết x Tần Thiền 🔞 Waring 🔞 Biểu tỷ muội, hợp thuê, tỷ tỷ đi làm, muội muội vào đại học, tỷ tỷ có tính nghiện...