"Ân a...... Tỷ tỷ bức hảo khẩn hảo hoạt, làm sảng đã chết, mông hảo kiều hảo tao, rất thích đâm...... Tóm lại, siêu thích cùng tỷ tỷ làm!" Tần Thiền ghé vào Tô Tuyết trên người, cùng cưỡi nàng dường như, ở nàng bên tai kiều suyễn nói.
Bụng nhỏ đỉnh đụng phải nàng tao mông, dương vật hướng nàng hướng phía sau ngưỡng thật sự lợi hại bức thao đến càng ra sức, một chút ngay sau đó một chút tàn nhẫn làm a, có như vậy một chút, rốt cuộc đỉnh đến kia non mềm tử cung khẩu.
Tô Tuyết bị đỉnh đến thân thể mềm mại hung hăng một run run, theo sau căng thẳng thân mình, sảng đến mức tận cùng tiểu bức cũng đem đại dương vật cắn đến đặc biệt chặt chẽ, nàng quay đầu sau này xem, kiều môi giương, kêu to thúc giục: "Ha a...... Tiếp tục làm ta nơi đó, nhanh lên làm, tiểu thiền nhanh lên nha!"
Vì thế kia căn dương vật ở nàng hung hăng buộc chặt bức bên trong càng điên cuồng mà trừu động, hơn nữa đỉnh nàng tử cung khẩu mãnh thao nàng, nàng bị thao đến duyên dáng gọi to liên tục, hoa chi lay động, dục hỏa đốt người thân thể, sảng tới rồi cực điểm, thậm chí cảm giác muốn không chịu nổi.
Tô Tuyết lại ở thời điểm này đưa ra tân yêu cầu: "A...... Đánh ta mông, giảo ta tiểu tao bức, biên giảo biên thao...... Mau sao, tiểu thiền ngoan!"
"Ân...... Hảo!" Tần Thiền lập tức trả lời, thực mau đằng ra một con tay nhỏ, do dự một lát, không nhẹ không nặng dừng ở Tô Tuyết một mảnh trên mông.
Tô Tuyết mày đẹp nhăn lại tới, sốt ruột mà nói: "Quá nhẹ, dùng sức điểm a, dùng sức đánh ta tao mông...... Nhanh lên sao!"
"Tỷ tỷ ngươi không phải là cái m đi?" Tần Thiền buồn cười hỏi, sau đó lại là một cái tát dừng ở Tô Tuyết trên mông, bang một tiếng giòn vang.
Tô Tuyết lúc này mới có điểm cảm giác, cái gì cảm giác đâu, một đạo tê dại điện lưu hướng trên người tán loạn, thân thể mềm mại sảng đến hung hăng run run.
Nàng trên đầu giường bò đến lợi hại hơn, mông, tiểu bức, dốc hết sức lực hướng Tần Thiền trên người, dương vật thượng đưa, cái miệng nhỏ rồi lại ở làm Tần Thiền đánh nàng tao mông.
Vì thế Tần Thiền kia chỉ kiều nộn tay nhỏ lại hướng nàng trên mông ném đi, hơn nữa liên tục quăng ba cái có điểm trọng bàn tay.
Ngay sau đó tàn nhẫn bắt lấy nàng mông, thô cứng đại dương vật càng dùng sức mà làm nàng.
Vừa làm vừa diêu khởi dương vật tới, tàn nhẫn giảo nàng tiểu tao bức.
"A a a a...... Hảo sảng, hảo sảng nha, muốn sảng hư rồi, tiểu thiền dùng sức thao ta, tiếp tục thao nơi đó...... Ha a a a!" Tô Tuyết kêu thật sự tao lãng, ở biểu muội trước mặt, một chút tỷ tỷ bộ dáng đều không có.
"Ân, thao ngươi, thao ta tao tỷ tỷ!" Tần Thiền hưng phấn trả lời, bụng nhỏ hung hăng đỉnh đụng phải Tô Tuyết trắng hoa hoa tao mông, dùng đủ sức lực sau nhập nàng.
Thậm chí đem nàng tiểu bức làm ra piajipiaji thanh âm a, nghe tới dâm đãng đến cực điểm.
Tô Tuyết lại là cái gì đều không rảnh lo, ghé vào nơi đó thân thể mềm mại loạn vặn, tiểu bức không muốn sống mà hướng về phía kia căn đại dương vật buộc chặt.
Dương vật đang ở đỉnh nàng tử cung khẩu mãnh thao mãnh trừu nàng a, đỉnh đến trừu đến nàng tiểu bức muốn sảng hư rồi, thật sự muốn hư rồi, thực thoải mái, thoải mái tới rồi cực điểm, thậm chí đã đến thân thể có khả năng thừa nhận cực hạn!
"A...... Ta không được, ta muốn đi, hảo sảng, tiểu bức thật thoải mái...... A a a...... Muốn đi, thật sự muốn đi, tiểu thiền ngươi lại nhanh lên, dùng sức thao ta, dùng...... Ha a a a a a a a!"
Tô Tuyết chính gọi bậy, bỗng nhiên liên tục lãng kêu, thân thể mềm mại ở Tần Thiền mãnh thao hạ mất khống chế mà co rút, tiểu bức kẹp kia căn đại dương vật một chút ngay sau đó một chút trừu trừu, trừu trừu phun nước.
Tao thủy phun đến đặc biệt hăng say nhi a, một cổ ngay sau đó một cổ, giờ khắc này, Tô Tuyết sảng đến linh hồn nhỏ bé đều phải không có.
Tần Thiền thấy Tô Tuyết bộ dáng này, ôm sát đè nén nàng, hướng nàng trên mông, bức bên trong, càng hung tàn mà đâm, làm, hận không thể đem sở hữu kính nhi đều sử đến trên người nàng.
"A a a...... Còn muốn, tiểu thiền, tỷ tỷ còn muốn, còn muốn ngươi làm ta tiểu tao bức...... Mau nha!" Tô Tuyết sốt ruột mà thúc giục, lại là xoay người rời đi đầu giường, hướng gối đầu thượng bò đi.
Bò thật sự lợi hại, vú đều đè ép ở gối đầu thượng, bất quá tao mông ở phía sau vẫn như cũ dẩu đến đặc biệt cao, bộ dáng này dẩu, có vẻ đặc biệt đĩnh kiều.
"A...... Tỷ tỷ...... Hảo ái tỷ tỷ!" Tần Thiền thực mau đuổi theo đi lên đem nàng ép chặt trụ, bụng nhỏ hung hăng đụng phải nàng kiều mông, đại dương vật tiếp tục hướng nàng bức bên trong dùng sức.
Làm được nàng hoa chi loạn chiến, tiểu bức kế tiếp lại phun thật nhiều thủy a, sảng đến thậm chí cảm giác được cái gì kêu dục tiên dục tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)
Literatura faktuTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 40 chương Tô Tuyết x Tần Thiền 🔞 Waring 🔞 Biểu tỷ muội, hợp thuê, tỷ tỷ đi làm, muội muội vào đại học, tỷ tỷ có tính nghiện...