Đêm nay lại không có việc gì, thực mau đến ngày hôm sau, thứ hai, Tần Thiền đi đi học, Tô Tuyết đi làm.
Thứ hai luôn là nhất vội, mở họp, công tác, vội đến mau 11 giờ, Tô Tuyết mới có không uống một ngụm thủy.
Rồi sau đó di động chấn một chút, hoa khai vừa thấy, là Tần Thiền cho nàng phát tin tức, nội dung lệnh mặt nàng năng: Dương vật cứng quá, ta tránh ở toilet không dám đi ra ngoài, tỷ tỷ ta nên làm cái gì bây giờ nha?
Ngay sau đó lại là một cái: Đều vài phút, nó còn không mềm, phiền đã chết!
Tô Tuyết một bên công tác một bên tưởng vấn đề này, cắn cắn phấn môi, hồi phục: Nếu không...... Ngươi loát ra tới? Loát ra tới hẳn là liền mềm.
Nghĩ nghĩ lại dặn dò: Loát động tĩnh điểm nhỏ, đừng làm cho nhân gia nghe được.
Tần Thiền bên kia trầm mặc một lát, nói: Chính là hoàn toàn không nghĩ loát a, chủ yếu là, chỉ nghĩ đối tỷ tỷ loát...... Tỷ tỷ phát ta mấy trương gợi cảm ảnh chụp được không? Ta đối với ngươi loát nha!
Tô Tuyết nhìn này đoạn lời nói muốn mắng người, biểu muội này cũng quá biến thái đi, hỏi nàng muốn ảnh chụp đi loát quản! Quá không tôn trọng nàng!
Nàng đang muốn cự tuyệt, Tần Thiền lại nói chuyện: Cầu xin tỷ tỷ lạp, ta không nhìn tỷ tỷ, liền tính loát cũng loát không ra nha, một chút ra tới dục vọng đều không có...... Cầu xin tỷ tỷ, tỷ tỷ tốt nhất! Tỷ tỷ thiên hạ đệ nhất hảo, ta siêu ái ngươi!
Tô Tuyết lại lần nữa mềm lòng, nhìn quanh một vòng, rồi sau đó trộm mở ra di động tư mật album, ở bên trong phiên phiên, cuối cùng lấy ra hai trương cảm giác thực phù hợp biểu muội yêu cầu ảnh chụp, đã phát qua đi.
Này hai trương đều là chính mình ở trên giường chụp, hơn nữa chừng mực một cái so một cái đại.
Một cái chụp hơn phân nửa cái thân mình, nàng nằm, trần như nhộng giương chân, che lại chính mình tiểu tao bức.
Ảnh chụp, vú hoàn toàn bại lộ, tiểu bức, tuy rằng tay nhỏ che lại, nhưng phóng đại xem, ngón tay gian vẫn là có thể nhìn đến một chút phấn nộn.
Bất quá không lộ mặt.
Một cái khác chỉ chụp nửa người dưới, nàng hai chân M tự mở ra ngồi ở trên giường, bức mặt trên tất cả đều là trong suốt tao thủy, hơn nữa tiểu bức hơi hơi giương, mặc dù không bẻ đều có thể nhìn đến nhỏ hẹp nhập khẩu.
Đây là vừa mới triều phun kết thúc.
Chụp lớn như vậy chừng mực ảnh chụp đảo không phải vì chia sẻ, chính mình cất chứa thôi, ngẫu nhiên nhảy ra đến xem chính mình có bao nhiêu tao, chỉ là không nghĩ tới có như vậy một ngày, sẽ chia biểu muội làm nàng đi tự sướng, thật là, thế sự khó liệu.
Phát qua đi lúc sau nhịn không được hỏi một câu: Tỷ tỷ bộ dáng này có phải hay không thực xấu a?
Tần Thiền thực mau hồi phục: Không có nha, tỷ tỷ như vậy xinh đẹp nhất, nhân gia rất thích...... Ta đi trước vội!
Khẳng định là đi loát đi? Tiểu phôi đản! Tô Tuyết dẩu dẩu cái miệng nhỏ, buông di động, chuyên tâm công tác.
11 giờ rưỡi nên tan tầm thời điểm, Tần Thiền mới lại tới tin tức: Nhân gia bắn thật nhiều a, cảm giác tựa như...... Tựa như bắn tới tỷ tỷ bức bên trong giống nhau, thật thoải mái......
Đây là cái gì hổ lang chi từ? Tô Tuyết xem đến mặt đỏ tim đập, căn bản là không dám nghĩ nhiều, không dám tưởng biểu muội là như thế nào đối với ảnh chụp ý dâm nàng, vội vàng nói: Ngươi câm miệng a! Mau thu thập một chút đi ăn cơm! Còn có...... Ngươi cho ta đem ảnh chụp xóa rớt, buổi tối ta muốn kiểm tra!
Này tin tức Tần Thiền lại là chậm chạp không hồi phục, sợ là không nghĩ xóa nàng ảnh chụp, Tô Tuyết quyết định, buổi tối thân thủ đi xóa, cũng không thể làm Tần Thiền giữ lại này hai bức ảnh, rất nguy hiểm.
Nghỉ trưa một giờ, nàng lại là một chút cũng không vây, vẫn luôn suy nghĩ biểu muội ở toilet là như thế nào loát quản.
Biểu muội hôm nay xuyên chính là sơ mi trắng thêm một cái lam nhạt váy ca rô, vẫn như cũ là song đuôi ngựa, nàng là cởi váy bắt lấy dương vật loát, vẫn là đem váy nhấc lên tới làm loại sự tình này a? Hơn phân nửa là người sau đi?
Loát bao lâu? Tô Tuyết nhìn nhìn các nàng nói chuyện phiếm thời gian điểm, tính một chút, người này, thế nhưng loát hơn hai mươi phút!
Hơn hai mươi phút nhưng không ngắn, phải biết rằng, là ở người đến người đi toilet a, như vậy khẩn trương nguy hiểm hoàn cảnh hạ, có thể kiên trì lâu như vậy, có điểm lợi hại!
Chủ yếu là Tô Tuyết trước kia tan tầm lúc sau ở công ty toilet trộm tự an ủi quá, ngồi ở trên bồn cầu, đem khiêu đản nhét vào bức bên trong, điều đến chất lượng thường, hơn nữa tay nhỏ ở bên ngoài xoa sờ kích thích.
Ngẫu nhiên sẽ tiến vào một hai người, thậm chí có người đẩy một chút nàng này phiến môn, như vậy dọa người, nàng bất quá năm sáu phút liền hung hăng triều phun!
Cùng chính mình so, Tần Thiền xác thật thực kéo dài!
Như vậy, người này thật thao khởi bức tới có thể kiên trì bao lâu đâu? Tô Tuyết rất là chờ mong.
Bất quá, chờ mong ngày về đãi, nàng cũng sẽ không dùng chính mình bức đi giúp biểu muội tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)
Não FicçãoTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 40 chương Tô Tuyết x Tần Thiền 🔞 Waring 🔞 Biểu tỷ muội, hợp thuê, tỷ tỷ đi làm, muội muội vào đại học, tỷ tỷ có tính nghiện...