Chương 08 Tưởng cùng tỷ tỷ nhũ giao dương vật sợ là so vú còn muốn mềm

484 3 0
                                    

"Không được, khả năng thật là bệnh liệt dương, nếu không ăn Viagra thử xem?" Tô Tuyết bắt tay đều thu hồi tới, từ bỏ, lộng đã lâu cũng chưa ngạnh, ngược lại lộng một tay ướt.

Tần Thiền trương chân ngồi ở chỗ kia, bụng nhỏ đi xuống hoàn toàn lỏa lồ, nàng nhìn qua, nhu nhu nói: "Không cần Viagra a, tỷ tỷ giúp ta khẩu một chút thử xem sao, hoặc là dùng vú, tưởng...... Cùng tỷ tỷ nhũ giao."

Nói đến mặt sau thẹn thùng, khuôn mặt nhỏ hồng thấu.

Nhũ giao? Muốn biểu tỷ cho ngươi nhũ giao? Tô Tuyết trừng lớn đôi mắt nhìn Tần Thiền, khó có thể tin.

"Được không a, tỷ tỷ? Ngươi chỉ cần nằm xuống đi, lộ ra vú làm ta lộng là được, tỷ tỷ vú mềm mụp, khẳng định thực mau là có thể đem nó lộng ngạnh." Tần Thiền vẻ mặt chờ mong.

"Không, không được, chúng ta như thế nào có thể làm như vậy...... Vẫn là Viagra đi, ta đi mua!" Tô Tuyết nói liền phải đứng dậy, tính toán ra cửa cấp Tần Thiền mua Viagra.

Tần Thiền lại là giương mắt nhìn nàng, nhẹ nhàng hỏi: "Ăn Viagra lúc sau đâu? Còn có, ta tổng không thể, mỗi lần đều ăn Viagra đi? Thân thể sẽ sụp đổ."

Tô Tuyết nghe vậy, cảm thấy rất có đạo lý, trọng lại về tới trên đệm mềm.

Nhìn nhìn Tần Thiền dưới háng gà con, lại nhìn nhìn chính mình no đủ bộ ngực sữa, thật sự không có cách nào, khẽ gật đầu, thực e lệ mà nói: "Vậy chiếu ngươi nói làm tốt."

Kỳ thật cũng có thể thử xem khẩu giao, nhưng, đi ăn biểu muội tiểu kê ba, giống như so vú kẹp nó cho nó cắm càng mất mặt a, cho nên vẫn là tính.

Không đợi Tần Thiền thúc giục, Tô Tuyết liền đem áo trên nhất nhất cởi ra, kia đối phấn bạch đầy đặn vú nhất thời bại lộ ra tới.

Tô Tuyết thực thẹn thùng, cuống quít che lại vú, đối bên kia chính nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm nàng nãi tiểu lưu manh nói: "Chỉ cho cái kia, không chuẩn làm khác a!"

Tần Thiền dùng sức gật đầu một cái, ngay sau đó lại hỏi: "Tỷ tỷ, ta có thể trước làm điểm tiền diễn sao? Trực tiếp liền bắt đầu cắm vú, hảo kỳ quái!"

Cắm vú...... Này cách nói hảo thô bỉ, cắm vú phía trước còn phải làm tiền diễn? Này cũng quá phiền toái đi?

Nhưng cẩn thận ngẫm lại, không tới điểm tiền diễn giống như sẽ thực xấu hổ, cho nên, nàng đồng ý, bất quá đề ra cái yêu cầu: Chỉ cho chơi vú, địa phương khác tuyệt đối không thể lấy chơi.

Nàng tiểu tâm nằm xuống đi, tay nhỏ đem vú buông ra, này đối phấn bạch đầy đặn vú lập tức quơ quơ, đỉnh hai viên phấn nộn rất ở nơi đó.

Rồi sau đó nàng nhìn về phía Tần Thiền, sợ người này xằng bậy, lại có điểm chờ mong, chính mình thật là quá không xong quá không biết xấu hổ, cư nhiên chờ mong cùng biểu muội phát sinh điểm cái gì.

Phát sinh cái gì a? Chẳng lẽ còn tưởng biểu muội tiểu kê ba ngạnh lên, tàn nhẫn cắm nàng tiểu tao bức sao? Kia chính là chân chính ý nghĩa thượng loạn luân, đạt mị!

Tần Thiền thực mau bò lại đây, hướng trên người nàng bò.

Tô Tuyết cứ việc thực chờ mong, vẫn là lập tức cảnh giác hỏi: "Ngươi làm gì a?"

Tần Thiền chớp chớp mắt, buồn cười trả lời: "Đương nhiên là tiền diễn, trước liếm liếm tỷ tỷ vú......"

Nói xong, phấn nộn đầu lưỡi nhỏ vươn, để đến Tô Tuyết một cái tiểu núm vú thượng, ngả ngớn liếm láp.

"Ân, có thể...... Bất quá tiền diễn không cần làm lâu lắm...... Ta nói dừng là dừng!" Tô Tuyết cảm thấy, tại đây sự kiện thượng, chính mình hẳn là có được nhất định quyền lực.

Tần Thiền ở dưới đối với nàng núm vú nhu nhu trả lời: "Hảo a, nghe tỷ tỷ...... Tỷ tỷ vú hảo hảo xem, hương vị cũng thực hảo......"

Nói, kia phiến đầu lưỡi lại liếm đi lên, đem kia kiều nộn tiểu núm vú, liếm đến có chút hung, toàn bộ vú, thậm chí Tô Tuyết toàn bộ thân mình, đều ở đi theo run.

"Ân a...... Đừng nói chuyện, nhanh lên lộng......" Tô Tuyết e lệ lại hưng phấn, bất quá kia hưng phấn không dám biểu hiện ra ngoài, chỉ đĩnh vú, tùy ý người này liếm.

Bị liếm đến có chút ngứa, bất quá hẳn là thực đứng đắn cái loại này ngứa, mà không phải tao ngứa.

Kia phiến phấn nộn mềm mại lại thực linh hoạt đầu lưỡi nhỏ liếm xong nàng núm vú, lại đi xuống liếm mềm mại nãi thịt.

Liếm biên độ không nhỏ, trên dưới qua lại liếm, liếm đến kia vú hoảng đến đặc biệt lợi hại, Tô Tuyết cảm giác càng ngứa, thậm chí, phía dưới tiểu bức đều ở ngứa.

Tô Tuyết cắn cắn kiều môi, đang muốn nói cái gì, lại thấy Tần Thiền thu hồi đầu lưỡi nhỏ, ngay sau đó miệng nhỏ ngậm lấy nàng vú, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà mút, ăn.

Biểu muội cư nhiên ở ăn nàng nãi! Tuy rằng cùng liếm giống nhau quá mức, nhưng Tô Tuyết mạc danh càng cảm thấy thẹn, cứng đờ nằm ở trên đệm mềm, cũng không biết nên làm cái gì bây giờ.

Phản kháng đi, cảm giác chính mình có điểm đại kinh tiểu quái, không phản kháng, vạn nhất chính mình dục vọng lên đây, mất khống chế làm sao bây giờ? Nàng đối chính mình tự chủ nhưng không có gì tin tưởng.

Vì thế miễn cưỡng đĩnh vú làm Tần Thiền hàm chứa ăn vài khẩu, kiều kiều nhược nhược nói: "Đình, không cần lại ăn, chạy nhanh bắt đầu...... Nhũ giao đi."

Không nghĩ tới Tần Thiền thực nghe lời, há mồm buông ra nàng vú, thực mau trương chân nhẹ nhàng khóa ngồi ở trên người nàng, kia gà con, mềm mại mà ghé vào nàng nãi mương.

"Đã lâu trước kia liền tưởng cùng tỷ tỷ làm như vậy, rốt cuộc được như ý nguyện...... Ân, tỷ tỷ vú mềm mụp, kẹp đến nhân gia thật thoải mái." Tần Thiền thực mau bắt lấy Tô Tuyết cặp vú kia, đem kia căn tiểu kê ba gắt gao bao bọc lấy.

Tô Tuyết rũ mắt nhìn, cảm thấy thẹn vô cùng, rồi lại cảm thấy buồn cười, biểu muội ngươi dương vật sợ là so vú còn muốn mềm!

[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ