Lại qua mười mấy giây, triều phun dần dần dừng lại.
Tô Tuyết thực mau không có sức lực, mềm như bông mà nằm sấp xuống đi, chỉ mông nỗ lực dẩu, tiểu bức miễn cưỡng cắn kia căn còn ở thọc vào rút ra dương vật.
Tần Thiền thấy nàng bộ dáng này, thọc vào rút ra tốc độ thả chậm, hơn nữa không hề đi đỉnh nàng tử cung khẩu, trở về thu thu, thọc vào rút ra cọ xát bốn phía mị thịt.
"A...... Tiểu phôi đản, ngươi như thế nào còn không bắn?" Tô Tuyết bò trên giường nghỉ ngơi một hồi lâu, vặn vẹo mông, kiều thanh hỏi.
Tần Thiền biên đè nặng nàng sau nhập, biên trả lời: "Còn có thể lại thao trong chốc lát, nói không chừng, tỷ tỷ lại phun thời điểm ta mới có thể bắn...... Tỷ tỷ nghỉ ngơi đủ rồi sao? Chúng ta tiếp tục a, nói tốt đem nhân gia ép khô đâu?"
"Ngươi...... Chúng ta đi trên sô pha tiếp tục a!" Tô Tuyết bị Tần Thiền thao đến, dần dần lại tới nữa cảm giác, cắn cắn kia căn không nhanh không chậm thao nàng dương vật, kiều kiều nhu nhu nói.
Tưởng đổi địa phương, còn tưởng đổi cái tư thế.
Vì thế Tần Thiền đem dương vật rút ra, lôi kéo nàng xuống giường, đi ra ngoài tìm sô pha.
Ra khỏi phòng thời điểm Tô Tuyết lại là túm một chút Tần Thiền tay nhỏ, thực nghi hoặc hỏi: "Cửa này, ngươi như thế nào vặn ra a?"
Tần Thiền trả lời: "Một ninh liền khai, tỷ tỷ ngươi có phải hay không không khóa a? Cố ý cho ta để cửa, dụ dỗ ta lại đây......"
"Câm miệng, ta mới không dụ dỗ ngươi đâu, là khóa hỏng rồi!" Tô Tuyết thực e lệ, kiều thanh đánh gãy đối phương nói.
Rồi sau đó ném ra Tần Thiền, trước hướng phòng khách đi rồi, đem đèn mở ra, một mông ngồi ở một trương màu xám đơn người trên sô pha.
Hai chân thực mau kẹp lấy, một con tay nhỏ lại là nhịn không được sờ qua đi, chui vào tam giác mảnh đất xoa sờ chính mình tiểu bức.
Lúc này mới triều phun bao lâu a, nơi này cư nhiên lại thực ngứa, này bức thật sự là quá mẫn cảm quá tao.
"Ta muốn bẻ ra tỷ tỷ chân." Tần Thiền nói bắt lấy Tô Tuyết hai mảnh đùi, đem chúng nó bẻ ra.
Tô Tuyết liền theo Tần Thiền tay kính nhi hai chân trình M tự mở ra, vặn vẹo mông, tay nhỏ xoa vuốt tiểu bức, đi phía trước tặng đưa.
Cho rằng Tần Thiền sẽ trực tiếp áp đi lên ngày nàng, lại là không có, mà là ngồi xổm xuống dưới, đem nàng tay nhỏ lấy ra.
Rồi sau đó bái nàng hai chân, thế nhưng đem mặt chôn đến nàng tao ngứa bức thượng, chóp mũi nhi, miệng nhỏ, thân mật mà cọ nàng.
"A...... Ngươi xú dương vật mới vừa thao quá, dơ......" Tô Tuyết ánh mắt mê ly mà nhìn, miệng nói như vậy, hai chân lại là trương càng khai, tiểu bức tận lực hướng Tần Thiền khuôn mặt nhỏ thượng ngưỡng, đón ý nói hùa.
"Tỷ tỷ bức một chút cũng không dơ, ngược lại thực mỹ vị đâu." Tần Thiền đối với Tô Tuyết tiểu bức như vậy trả lời, ngay sau đó há mồm ngậm lấy nó, cái miệng nhỏ mút ăn.
Ăn vài khẩu, lại đem đầu lưỡi nhỏ để đi lên tàn nhẫn liếm, Tô Tuyết bị làm cho ngồi ở trên sô pha hoa chi loạn chiến, ngực kia đối phấn bạch đại bạch thỏ, tàn nhẫn nhảy.
"A...... Tiểu Thiền ngươi không cần lại liếm, áp đi lên thao ta, nhanh lên!" Bức bên trong thật sự là quá ngứa, Tô Tuyết kiều nhu lại vội vàng mà thúc giục.
Tần Thiền thực mau bò lên tới, hai người thân thể mềm mại kề sát ở bên nhau, hai đối trắng bóng vú đè ép, dương vật cùng bức thực mau bộ đến cùng nhau, dừng một chút, kịch liệt giao hợp.
Tần Thiền đôi tay xoa Tô Tuyết thân mình khẩn ôm nàng, kia căn thô cứng dương vật ở nàng tao ngứa lại thực khẩn hiệp bức bên trong thao đến đặc biệt hoan, một chút ngay sau đó một chút.
Thao đến nàng ân ân a a kêu to cái không ngừng, mông xoay lại vặn, lại sảng lại ngứa tiểu bức, dốc hết sức lực hướng dương vật thượng bộ, cắn.
Tô Tuyết như vậy phối hợp, dương vật thực mau liền thao tiến vào hơn phân nửa, Tần Thiền lúc này lại là từ trên người nàng bò lên, đôi mắt lượng lượng mà nhìn nàng, bắt lấy nàng một mảnh đùi, muốn cho nàng phiên một chút thân, bất quá đĩnh kia căn dương vật còn ở hướng nàng bức bên trong mãnh thao a.
Tô Tuyết ánh mắt kiều mị nhìn Tần Thiền, một bên bị thao một bên nhấc chân xoay người, tiểu bức kẹp hung hăng thao tới dương vật xoay non nửa cái vòng nhi, nàng nằm nghiêng ở trên sô pha.
Tần Thiền lần nữa áp đi lên, thậm chí kia căn dương vật còn hướng nàng bức hung hăng một đĩnh, rồi sau đó đè nặng nàng ôm nàng, càng đột nhiên thao lên, mới bắt đầu liền đem nàng đâm cho bạch bạch giòn vang, là đánh vào nàng trên đùi, trên mông.
Dương vật ở nàng bức bên trong thao đến càng sâu a, mượt mà đại quy đầu đã đem rất sâu chỗ kia khẩn hợp mềm thịt thao khai, mắt thấy liền phải thao đến tận cùng bên trong.
Tô Tuyết hưng phấn mà yêu kiều rên rỉ liên tục, nghiêng người nằm ở nơi đó, thân thể mềm mại vặn cái không ngừng, mông không ngừng sau này dẩu, vặn, hai chân nỗ lực hướng lên trên cong, tiểu tao bức hoàn toàn hiện ra cấp biểu muội, để nàng thao lộng.
Sau lại nàng là cuộn thân mình nằm nghiêng ở trên sô pha bị thao a, đầu gối đều cùng vú đè ép ở một khối, tư thế này bị thao hảo sảng hảo kích thích, đặc biệt kia căn thô cứng đại dương vật đã đỉnh đến nàng non mềm tử cung khẩu.
"A a...... Tiểu Thiền ngươi lại nhanh lên, đỉnh nơi đó dùng sức thao, mau, mau nha!" Tô Tuyết sốt ruột mà thúc giục, thân thể mềm mại cuộn đến lợi hại hơn, mông, tiểu bức, không được hướng Tần Thiền bên kia đưa.
"Tỷ tỷ bộ dáng này hảo đáng yêu, thao lên hảo phương tiện." Tần Thiền ôn nhu trả lời, đem nàng ép tới càng vì chặt chẽ, hướng nàng phía dưới, hướng kia tao bức, càng thêm ra sức nhi.
Rồi sau đó bất quá ba phút Tô Tuyết liền đến cao trào, cuộn thân mình hung hăng co rút, tiểu bức điên cuồng trừu trừu, phun nước, một cổ lại một cổ ra bên ngoài tàn nhẫn phun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)
Документальная прозаTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 40 chương Tô Tuyết x Tần Thiền 🔞 Waring 🔞 Biểu tỷ muội, hợp thuê, tỷ tỷ đi làm, muội muội vào đại học, tỷ tỷ có tính nghiện...