"Tiểu Thiền sao ngươi lại tới đây, ngươi từ từ...... Ngươi...... Ha a!" Tô Tuyết e lệ lại kinh hoảng mà nhìn Tần Thiền, lại là vẫn như cũ trương chân ngồi xổm trên ghế, hướng lại sảng lại ngứa tiểu bức cắm dương vật.
Thậm chí một chút một chút cắm đến càng mãnh, còn vặn vẹo mông, tiểu bức không muốn sống mà hướng dương vật thượng bộ.
Tiểu điện ảnh còn ở phóng a, vốn dĩ làm cho thanh âm rất nhỏ, hiện tại không biết như thế nào, bỗng nhiên rất lớn.
Hai nữ sinh đều ở ân ân a a gọi bậy, kêu thật sự khoa trương, bị thao cái kia nữ sinh rõ ràng muốn phun nước, yểu điệu thân thể mềm mại phản ứng thực kịch liệt.
Tô Tuyết còn muốn thật lâu cao trào a, nhưng hiện tại cũng là sảng đến dừng không được tới, cho dù bị Tần Thiền nhìn, vẫn là bắt lấy giả dương vật, không ngừng hướng bức bên trong đỉnh.
Tao thủy, không quan trọng vòi nước giống nhau không ngừng đi xuống tích, mặt ghế thượng đều thật lớn một bãi, thậm chí chảy tới lòng bàn chân!
"Tỷ tỷ...... Ngươi biết ta tối hôm qua cho phép cái cái gì nguyện sao?" Tần Thiền chậm rãi đi tới, nhìn thoáng qua trên máy tính chính truyền phát tin nữ nữ tiểu điện ảnh, lại nhìn về phía biểu tỷ nửa thân trần thân mình, đại giương trắng nõn thon dài đùi đẹp, bắt lấy một cây giả dương vật hung hăng tự an ủi dâm đãng bộ dáng, kiều thanh hỏi.
Hứa nguyện vọng? Tô Tuyết lúc này mới nhớ tới chính mình tối hôm qua đối với mưa sao băng hứa nguyện, tiểu bức muốn càng sảng, còn có về sau không cần mất mặt, kết quả đâu, không đến một ngày, cũng đã ở biểu muội trước mặt ném hai lần người!
"Tiểu Thiền ngươi hứa...... Cái gì nguyện? Ha a...... Đừng nhìn, đừng nhìn ta nha!" Tô Tuyết chính hỏi, chú ý tới Tần Thiền rũ mắt nhìn qua ánh mắt, cuống quít nói.
Tần Thiền lại là duỗi tay, đem này trương hồng nhạt điện cạnh ghế dựa xoay cái vòng nhi.
Tô Tuyết liền chính diện nàng, ngưỡng thân mình đại giương chân ngồi xổm trên ghế hung hăng tự an ủi tao lãng bộ dáng, chỉ sợ bị cái này tiểu chính mình ba tuổi biểu muội xem cái rõ ràng.
"A...... Tiểu Thiền ngươi làm gì? Này có cái gì đẹp...... Ha a...... A......" Tô Tuyết chính e lệ hỏi, bỗng nhiên cảm giác bức bên trong càng sảng, liên tục kêu to lên.
Lúc này giả dương vật đã cắm vào đi rất sâu, mượt mà đại quy đầu đều phải đem bên trong khẩn hợp mềm thịt thao khai.
Cứ việc bị Tần Thiền nhìn, nàng vẫn là bắt lấy nó hướng bên trong dùng sức mà cắm, tưởng đem nó cắm đến tận cùng bên trong, đỉnh đến tử cung khẩu a, như vậy làm chính mình, khẳng định càng sảng!
Tô Tuyết cảm thấy chính mình quá không biết cảm thấy thẹn, lại là căn bản là khống chế không được, biểu muội hẳn là có thể lý giải nàng đi? Sẽ không đem nàng trở thành biến thái đi?
Nàng chính miên man suy nghĩ, Tần Thiền cư nhiên ở nàng trước mặt thoát khởi quần tới, biên thoát biên nói: "Ta hứa nguyện vọng là, hy vọng có thể mọc ra một cây đại dương vật, cùng tỷ tỷ làm tình...... Không nghĩ tới, nguyện vọng trở thành sự thật đâu."
Cái gì? Tưởng cùng ta làm tình? Ta chính là ngươi biểu tỷ!
Còn tưởng trường căn đại dương vật? Sao có thể! Kia không phải si tâm vọng tưởng sao?
Nhưng nghe xong cuối cùng một chữ, Tô Tuyết sửng sốt một lát, cuống quít cúi đầu hướng Tần Thiền phía dưới xem, ngay sau đó vẻ mặt khiếp sợ.
Chỉ thấy Tần Thiền dưới háng rũ một cây mềm mại nho nhỏ dương vật, thực...... Đáng yêu, quy đầu tròn tròn, không có một cây mao, thoạt nhìn, một chút công kích tính đều không có đâu.
Tô Tuyết cảm thấy, này tuyệt không phải chính mình muốn dương vật, nàng muốn, là cái loại này thực thô dài thực cứng thực dọa người thao lên thực đột nhiên dương vật, mà này căn, chính là cái tiểu món đồ chơi a!
Huống chi đây là biểu muội món đồ chơi, kia nàng càng không cần, các nàng cũng không thể loạn luân...... A không phải, biểu muội như thế nào đột nhiên trường dương vật? Này cũng...... Quá thái quá đi!
"Đây là có chuyện gì a? Này...... Ha a a......" Cứ việc Tần Thiền trên người ra chuyện lớn như vậy, Tô Tuyết bức bên trong kia căn dương vật vẫn là không nghĩ dừng lại, bởi vì dương vật liền phải đỉnh đến nàng tận cùng bên trong đi, nhanh!
"Không biết ai, bất quá này không quan trọng, quan trọng là, vừa lúc tỷ tỷ cũng thích nữ nữ, thích đại dương vật, một khi đã như vậy, chúng ta làm tình hảo......" Tần Thiền đôi mắt lượng lượng mà nhìn nàng, ngay sau đó hướng nàng thân thể mềm mại thượng bò tới.
Tô Tuyết thực mau bị cái này biểu muội nhẹ nhàng ngăn chặn, thân thể đột nhiên không kịp phòng ngừa, mông trở xuống đến mặt ghế nhi đi lên, ngồi xổm đổi thành ngồi.
Ngay sau đó một con tinh tế kiều nộn tay nhỏ từ nàng trong tay đoạt lấy kia căn giả dương vật, dừng một chút, bắt lấy nó hướng nàng bức bên trong đưa, một chút lại một chút, chỉ là so nàng chính mình, ôn nhu thật nhiều.
Biểu muội không riêng xem nàng tự an ủi, còn muốn giúp nàng tự an ủi...... A, này còn tính tự an ủi sao?
Tô Tuyết đã cảm thấy thẹn lại mờ mịt, vội duỗi tay đi đẩy Tần Thiền, miệng nhỏ kiều kiều nhược nhược nói: "Không, không thể như vậy, ta chính là ngươi biểu tỷ, như thế nào có thể...... Ha a...... A a a a!"
Kia căn giả dương vật cư nhiên ở thời điểm này đỉnh đến nàng tận cùng bên trong tới, Tần Thiền bắt lấy nó, không nhanh không chậm mà liền đỉnh nàng non mềm mẫn cảm tử cung khẩu thao lộng, thao đến nàng...... Thật thoải mái a, thoải mái đến, thân thể mềm mại ở cái này nha đầu dưới thân, hung hăng run run!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)
NonfiksiTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 40 chương Tô Tuyết x Tần Thiền 🔞 Waring 🔞 Biểu tỷ muội, hợp thuê, tỷ tỷ đi làm, muội muội vào đại học, tỷ tỷ có tính nghiện...