Chương 04 Bắt lấy giả dương vật cắm bức bộ dáng bị biểu muội xem

747 10 0
                                    

Tần Thiền tưởng xuyên cái gì là nàng tự do, Tô Tuyết chưa nói cái gì.

Bữa sáng sau, muốn mang nàng đi đi dạo siêu thị, rốt cuộc mới vừa dọn lại đây, khẳng định có đồ vật muốn mua.

Tần Thiền lại là lắc lắc đầu, "Buổi sáng có việc, không ra đi, tỷ tỷ, ta về trước phòng."

Nói xong, nha đầu này liền trở về phòng, còn đem cửa đóng lại.

Này...... Biểu muội rõ ràng không thích hợp nhi a, đây là làm sao vậy? Tối hôm qua xem mưa sao băng thời điểm còn hảo hảo, sau lại đã xảy ra cái gì? Tô Tuyết nhìn kia phiến nhắm chặt môn, có chút lo lắng.

Bất quá cũng không lập tức đi tìm Tần Thiền tâm sự, trễ chút lại nói.

Tô Tuyết không tự an ủi thời điểm chính là cái người bình thường, làm một lát việc nhà, liền ngồi phòng khách trên sô pha xem đứng đắn thư.

Một bên đọc sách một bên lưu ý Tần Thiền động tĩnh, gia hỏa này giống như ngủ, một chút động tĩnh cũng chưa.

Quả nhiên là ngủ không ngủ hảo sao? Tô Tuyết đang muốn vấn đề này, kia phiến môn bỗng nhiên lại khai, Tần Thiền đi ra.

"Ta đi tắm rửa một cái...... Ra mồ hôi." Tần Thiền cùng Tô Tuyết chào hỏi, liền hướng toilet đi.

Ăn mặc như vậy chỉnh tề đi tắm rửa sao? Tô Tuyết nhìn Tần Thiền trên người tiểu ngắn tay cùng quần dài, rất là hoài nghi, mắt thấy đối phương liền phải tiến toilet, nàng vội vàng nói: "Phòng có điều hòa, ngươi nhớ rõ khai a!"

Vốn nên ngủ trưa, tính dục lại là lại nổi lên, Tô Tuyết đem chính mình khóa ở phòng ngủ, mở ra máy tính, tìm cái tiểu điện ảnh xem.

Nàng xem tiểu điện ảnh tất xem nữ nữ cái loại này, nhưng cần thiết có đại dương vật, hoặc là là lớn lên ở nữ nhân trên người cái loại này, hoặc là là tình thú món đồ chơi.

Đến nỗi vì cái gì có nữ nhân phía dưới sẽ có cái này, nàng chưa từng miệt mài theo đuổi.

Mà nàng vì cái gì thích xem nữ nữ, so sánh với nam nữ, cái này tựa hồ càng tốt đẹp —— ít nhất ở thị giác thượng.

Tô Tuyết cảm thấy chính mình hẳn là không phải ren, nàng tuy rằng đối nam nhân không có gì hứng thú, nhưng thích đại dương vật, nói đúng ra, là thích có thể cắm vào đi hung hăng lấy lòng chính mình tiểu tao bức đồ vật.

Lần này tìm tiểu điện ảnh thực rõ ràng, hai nữ sinh cũng thực mỹ, trong đó một người nữ sinh phía dưới trường một cây dương vật.

Các nàng trần truồng dán ở bên nhau thân thiết, tiền diễn, đối với này đó Tô Tuyết không có gì hứng thú, sau này kéo.

Hai người kịch liệt giao hợp lên, kia căn hồng nhạt thô dài đại dương vật, hung hăng cắm vào phấn nộn nhiều nước tiểu bức, cắm đến nó không ngừng mở ra, lại tưởng khép lại, sung sướng nước sốt, lưu cái không ngừng.

Bất quá Tô Tuyết lực chú ý chủ yếu ở kia căn thô dài thượng, nhìn nó ở nơi đó một chút một chút mà hướng phấn bức làm, cắn cắn môi, ở điện cạnh ghế nâng lên mông, đem màu xám tiểu nhiệt quần cởi ra.

Nằm ngồi ở trên ghế, đại giương chân, một bên nhìn chằm chằm trên màn hình hung mãnh đại dương vật, một bên xoa sờ chính mình bức, còn cách quần áo bắt lấy vú loạn xoa a, không ngừng kích thích lấy lòng chính mình dục vọng tràn đầy thân thể.

Bất quá thực mau liền dừng lại, duỗi tay từ trong ngăn kéo lấy ra một cái túi, bên trong là căn thực sạch sẽ giả dương vật, cùng tiểu điện ảnh giống nhau, cũng là hồng nhạt.

Tô Tuyết đem nó lấy lại đây, tuy rằng phía dưới bức thủy rất nhiều, vẫn là tễ điểm dịch bôi trơn đi lên, ngay sau đó, bắt lấy này căn giả dương vật làm kia cực đại lại làm được thực mượt mà quy đầu, ở chính mình kiều nộn lại thực tao ngứa tiểu bức thượng cọ.

Nhìn trên màn hình kia căn đại dương vật ở mãnh liệt thọc vào rút ra tiểu phấn bức, Tô Tuyết yêu kiều rên rỉ, đem này căn giả dương vật tiểu tâm nhét vào đi.

Tuy rằng chính mình tiểu tao bức thường xuyên chơi, nhưng là thực khẩn, huống chi này căn món đồ chơi không nhỏ, mặc kệ nơi đó có bao nhiêu thủy, có bao nhiêu ướt hoạt, hướng về phía kia kiều nhuận miệng nhỏ đỉnh vài hạ, mới đem quy đầu toàn bộ đỉnh nhập.

"Ha a......" Tô Tuyết duyên dáng gọi to, mị thịt đem kia cực đại mượt mà cắn đến gắt gao, cặp kia trắng nõn thon dài đùi đẹp, ở trên ghế trình M tự mở ra.

Nhìn tình hình chiến đấu thực kịch liệt tiểu điện ảnh, tay nhỏ bắt lấy giả dương vật, hướng bức bên trong nỗ lực cắm lên, một chút ngay sau đó một chút, bất kể hậu quả mà hướng tao ngứa tiểu bức thao.

Cảm giác rất mỹ diệu a, tao thịt bị cọ xát đến muốn sảng đã chết, thân thể mềm mại, thoải mái mà rùng mình.

Này căn đồ vật đang ép bên trong cắm đến càng sâu, thậm chí đã ở thọc vào rút ra bên trong những cái đó no đủ thịt viên.

Nơi đó thực mẫn cảm a, bị nó thao thật sự có cảm giác, Tô Tuyết miệng nhỏ nhịn không được kêu đến càng hoan, cư nhiên nâng lên mông, trương chân ngồi xổm trên ghế tiếp tục lấy lòng chính mình tiểu tao bức.

Thậm chí bắt lấy giả dương vật, làm nó chuyển vòng nhi mà hướng tao bức bên trong thao, tinh hoàn đều chuyển tới mặt trên tới!

Tô Tuyết cầm lòng không đậu bắt lấy nó đem chính mình bức thọc vào rút ra càng mãnh, hận không thể đem nó cắm lạn rớt.

Đúng lúc này, nàng khóa cửa phòng bị người từ bên ngoài ninh một chút, rồi sau đó nàng nhìn đến, này phiến môn, thế nhưng bị vặn ra, Tần Thiền đứng ở ngoài cửa.

Nàng nhìn tiểu điện ảnh, bắt lấy giả dương vật cắm bức bộ dáng, bị cái này biểu muội xem vừa vặn!

[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ