Chương 37 Kẹp nhân gia xú tinh dịch về nhà a ngồi máy giặt thượng chơi

305 2 0
                                    

"Tỷ tỷ......" Tần Thiền duỗi tay đem Tô Tuyết túm nhập trong lòng ngực, gắt gao ôm.

Bụng nhỏ kề sát nàng mượt mà non mềm mông, dương vật thật sâu cắm ở nàng tao bức trung.

Dừng một chút, hướng nàng trên mông tàn nhẫn đâm, hướng nàng khẩn hiệp kiều nhuận lại cực kỳ ướt hoạt bức bên trong, mãnh ngày.

"A...... Ha a...... Không được, muốn hư rồi!" Tô Tuyết bị thao đến hảo sảng, dựa vào Tần Thiền trong lòng ngực, thân thể mềm mại vặn cái không ngừng, tiểu bức, dùng đủ kính nhi hướng dương vật thượng bộ, co rút lại lại co rút lại.

"Tỷ tỷ bức kẹp đến ta hảo sảng, ta cũng muốn không được đâu." Tần Thiền ở nàng bên tai nhu nhu nói, đôi tay lại là nắm nàng eo nhỏ, dùng sức bắt lấy, làm hai người hạ thể dán càng chặt chẽ, dương vật hung hăng đỉnh nàng non mềm tử cung khẩu.

Đỉnh nàng tận cùng bên trong tiếp tục mãnh trừu mãnh cắm nàng a, Tô Tuyết sảng đến thân thể mềm mại phát run, đĩnh vú làm Tần Thiền đùa bỡn, mông sau này dẩu, vặn, tiểu bức càng nỗ lực mà cùng dương vật giao hợp.

"A...... Nhanh lên, lại nhanh lên, thao ta, thao ta tiểu tao bức!" Cứ việc trước mặt chính là đường cái, Tô Tuyết lại là thực tao lãng mà thúc giục.

Tần Thiền liền bắt lấy nàng làm hai người dán càng chặt chẽ, hướng về phía nàng mông, tiểu bức, càng đột nhiên đâm, làm.

"Ha a a a...... Thật thoải mái, hảo bổng, ta muốn đi, ta...... A a a a a!" Ở Tần Thiền mãnh liệt thao lộng hạ, Tô Tuyết thực mau đến cao trào, đối mặt thường thường khai quá một chiếc xe đường cái, thân thể mềm mại mất khống chế mà co rút, tiểu bức kẹp đại dương vật tàn nhẫn phun nước, một cổ lại một cổ.

Giờ khắc này, sảng tới rồi cực điểm, sảng đến, cả người giống như muốn bay lên.

Nhưng Tần Thiền lại ở càng dùng sức mà thao nàng, làm hại nàng miệng nhỏ kêu đến càng phấn khởi, tiểu bức trừu trừu đến càng hoan, tao thủy cũng phun đến càng có kính nhi.

"Tỷ tỷ, ta cũng muốn bắn, ta bắn ngươi...... Bức bên trong được không nha?" Tần Thiền bỗng nhiên nói như vậy.

A? Ở bên ngoài nội bắn nàng? Kia như thế nào rửa sạch a?

Tô Tuyết đang suy nghĩ vấn đề này, Tần Thiền kia căn đại dương vật lại là một bên mãnh cắm nàng, một bên hung hăng thình thịch lên, từng luồng ấm áp, hướng nàng kiều nhuận mị thịt thượng tưới!

"A...... Ngươi cái người xấu, cái này làm cho ta như thế nào về nhà a? Ngươi...... Ha a a a!" Tô Tuyết triều phun còn không có kết thúc, bị kia căn đại dương vật thao đến bắn đến, thế nhưng càng có cảm giác, tiểu tao bức hướng về phía thình thịch bắn tinh đại dương vật tàn nhẫn kẹp, tao thủy, lại phun thật nhiều.

"Trực tiếp kẹp nhân gia xú tinh dịch về nhà a, không quan hệ, sẽ không có người nhìn đến." Tần Thiền ở nàng bên tai kiều thanh trả lời, kia căn dương vật ở nàng bức bên trong lại tàn nhẫn thao tàn nhẫn bắn vài cái, mới dần dần dừng lại.

Tô Tuyết triều phun cũng kết thúc, xụi lơ đến Tần Thiền trong lòng ngực, dương vật còn ở bên trong thật sâu mà cắm, cảm giác bên trong trừ bỏ này dương vật, chính là hai người chất lỏng, cơ hồ không có một chút khe hở.

Dương vật dần dần mềm đi xuống, thực mau từ Tô Tuyết bức bên trong đi ra ngoài, tùy theo cùng nhau, là nhão dính dính chất lỏng.

"A...... Dơ muốn chết, mau giúp ta lau lau......" Tô Tuyết lười đến động, liền phân phó Tần Thiền.

Tần Thiền thực mau lấy khăn ướt giúp nàng chà lau, bất quá không sát vài cái, liền giúp nàng đem tiểu nội cùng tiểu nhiệt quần mặc vào đi.

Bức bên trong còn có thật nhiều biểu muội tinh dịch a, Tô Tuyết không được tự nhiên mà vặn mông kẹp bức, lại có thật nhiều chảy ra đi, nhưng toàn chảy tới tiểu quần lót thượng, thực dơ!

"Về nhà hảo hảo tắm rửa một cái là được." Tần Thiền nói, bắt đầu chà lau chính mình dương vật.

Tuy rằng vừa rồi rất lăn lộn, nhưng hiện tại các nàng cũng không dám ở ghế dài thượng nghỉ ngơi nhiều, thu thập sạch sẽ, liền thoát đi hiện trường.

Về đến nhà Tô Tuyết lại bị Tần Thiền từng cái lột quang, hai người trơn bóng thân mình ở tắm vòi sen hạ kề sát đến một khối, Tần Thiền lại giúp nàng rửa sạch kia bị thao đến độ có chút tê dại tiểu bức, làm tinh dịch lại chảy ra không ít.

Nhưng không riêng giúp nàng rửa sạch a, còn xoa sờ nàng bức, đùa bỡn nàng nãi, tắm còn không có tẩy xong nàng liền dục hỏa đốt người, đĩnh vú dựa vào Tần Thiền trong lòng ngực, muốn lại nói không nên lời, chỉ là loạn quay người tử, hai mảnh trắng nuột đùi kẹp đến đặc biệt khẩn.

"Tỷ tỷ, chúng ta muốn hay không lại đến một phát nha? Tới......" Nói, Tần Thiền lôi kéo Tô Tuyết tay nhỏ, đem nàng kéo đến máy giặt trước.

"Tới nơi này làm gì?" Tô Tuyết cảm giác không lớn diệu, khuôn mặt nhỏ mạc danh nóng lên.

"Tỷ tỷ ngồi trên đi nha." Tần Thiền đôi mắt lượng lượng mà nhìn nàng, nói.

"Ân......" Tô Tuyết cắn cắn kiều môi, nâng mông, ngồi ở kia chính tẩy quần áo máy giặt thượng.

Máy giặt vừa lúc ở thời điểm này bắt đầu gột rửa, thân máy thực rất nhỏ mà hoảng, Tô Tuyết ngồi ở mặt trên cảm giác thực rõ ràng, mông thậm chí toàn bộ thân mình, đều ở đi theo lung lay.

Thân thể mạc danh càng hưng phấn.

Lúc này Tần Thiền nhẹ nhàng bò đến trên người nàng, ôm nàng eo nhỏ, một con tay nhỏ sờ đến nàng ngực, bắt lấy nàng tròn trịa đầy đặn vú, tinh tế xoa nắn.

Lại thực mau đem mặt chôn đi lên, thân mật củng cọ.

Tô Tuyết rũ mắt ánh mắt mê ly mà nhìn, thân thể mềm mại run rẩy, phấn môi trương trương rên rỉ.

[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ