Tô Tuyết dẩu đít quỳ ghé vào nơi đó, hung hăng triều phun, sảng đến muốn chết muốn sống.
Tần Thiền tắc cưỡi ở trên người nàng, dùng hết sức lực làm nàng.
Làm được nàng toàn bộ thân mình đi phía trước vừa đi vừa đi, bị Tần Thiền bắt lấy kia đối đại bạch thỏ, loạn nhảy.
"Tỷ tỷ, ta muốn nội bắn." Tần Thiền bỗng nhiên ở Tô Tuyết bên tai nhu nhu nói.
Tô Tuyết hơi hơi sửng sốt, đang muốn ngăn cản, kia căn dương vật lại ở nàng bức bên trong chợt gia tốc, mãnh cắm nàng phun nước tiểu bức.
Mãnh cắm mười mấy hai mươi hạ, thô cứng đại dương vật ở nàng khẩn hiệp kiều nhuận bức hung hăng thình thịch lên, đỉnh nàng mềm thịt thình thịch, từng luồng ấm áp, hướng nàng mị thịt thượng tàn nhẫn tưới.
"A...... Ai làm ngươi bắn bên trong? Ngươi như thế nào như vậy hư!" Tô Tuyết hờn dỗi, tiểu bức lại là nỗ lực kẹp kia dương vật, bao dung nó thọc vào rút ra bắn tinh.
"Ta cho rằng tỷ tỷ thực thích, chẳng lẽ không thích sao? Kia...... Nội bắn tới tỷ tỷ thích mới thôi." Tần Thiền kiều thanh nói, kia căn dương vật cư nhiên thao đến càng hung, tinh dịch bắn đến càng có kính nhi.
"Ha a...... Ngươi...... Ta...... Tùy tiện ngươi đi!" Tô Tuyết hơi có chút hỏng mất, lại là một chút biện pháp cũng không có, tùy ý biểu muội bắn đến nàng bức bên trong tràn đầy đều là.
Tần Thiền đem cuối cùng một chút tinh dịch bắn xong, kia căn dương vật vẫn như cũ ở bên trong thật sâu mà cắm, không chịu rút ra, thậm chí còn ở từng cái trừu động.
Tần Thiền ở Tô Tuyết bên tai nhu nhu nói: "Hảo bổng a, rất thích cùng tỷ tỷ làm tình, tỷ tỷ, vẫn luôn cho nhân gia thao bức, được không sao?"
"Không hảo...... Ta muốn nghỉ ngơi, ngươi mau rút ra đi nha!" Tô Tuyết nói nhắm mắt lại, hai người vừa rồi quá lăn lộn, nàng mệt chết, cả người nhũn ra, chỉ nghĩ ở trên sô pha hảo hảo nghỉ ngơi trong chốc lát, bức bên trong tinh dịch thậm chí đều không nghĩ quản.
"Không cần, liền cắm ở bên trong hảo, chúng ta cùng nhau nghỉ ngơi a." Tần Thiền buồn cười trả lời.
Rồi sau đó Tô Tuyết liền cảm giác kia căn chính nhanh chóng mềm đi xuống dương vật n trừu động, Tần Thiền nhẹ nhàng ghé vào trên người nàng, ôn nhu ôm nàng, vuốt ve nàng.
Tô Tuyết lười đến trả lời, đơn giản kẹp kia căn dương vật liền như vậy nghỉ ngơi, bất quá nàng bức bên trong quá mức ướt trượt, dương vật lại thực mềm, không trong chốc lát, liền đem nó tễ đi ra ngoài.
Không nghĩ tới này một nghỉ ngơi chính là nửa giờ, căn bản chính là ngủ một giấc, tỉnh lại mới phát hiện Tần Thiền đã từ trên người nàng lên, thế nhưng ở làm bữa tối.
Nàng bức bên trong vẫn như cũ nhão dính dính, mày đẹp nhíu lại, che lại tiểu bức từ trên sô pha lên, đi toilet.
Ở tắm vòi sen hạ bận việc một hồi lâu, mới đem bức bên trong tinh dịch làm ra tới cái không sai biệt lắm, lại đơn giản súc rửa một chút thân mình, lau khô, mặc vào một bộ quần áo đi đến phòng khách.
Phía trước thoát quần áo đều làm Tần Thiền thu đi rồi, đang ở máy giặt tẩy.
Không đi quản Tần Thiền, làm nàng ở phòng bếp tự do phát huy, dù sao các loại nguyên liệu nấu ăn đều có.
Không nghĩ tới người này trù nghệ cũng không tệ lắm, làm bữa tối còn tính mỹ vị.
Bất quá Tô Tuyết hiện tại thật sự sợ người này, buổi tối lại tắm rửa một cái, trở lại phòng ngủ, khóa cửa lúc sau, còn đem ghế dựa kéo lại đây làm lưng ghế đỉnh môn —— thật sợ biểu muội nửa đêm xông tới, đem nàng cấp tàn nhẫn ngày, sáng sớm ngày nàng cũng không được!
Đảo không phải nàng không thích, tương phản, nàng tiểu tao bức thích đến muốn mệnh, nhưng, thật không thể cùng biểu muội như vậy xằng bậy, quá tội ác tày trời!
Ghế dựa đỉnh môn khởi tác dụng, cái này buổi tối Tần Thiền không lại qua đây, buổi sáng nàng cố ý kéo dài tới đã khuya mới mở cửa đi rửa mặt, lúc này trong nhà liền nàng một người, Tần Thiền đi trường học.
Tô Tuyết trường tùng một hơi, sâu trong nội tâm, rồi lại có chút tiếc nuối.
Đây là có chuyện gì? Chẳng lẽ, chính mình thật muốn cùng biểu muội sáng sớm tới một phát?
Không không không, nàng tuyệt đối không có như vậy tưởng, rửa mặt đánh răng, họa cái trang điểm nhẹ, quần áo chỉnh tề, đi ra cửa đi làm.
Này lại là rất bận rộn một ngày, nàng chưa cho Tần Thiền phát tin tức, Tần Thiền cũng không tìm nàng, cái này làm cho nàng bận rộn đồng thời, trong lòng vắng vẻ.
Dù vậy, buổi chiều tan tầm, nàng lại là không nóng nảy về nhà đi gặp Tần Thiền, cũng không biết nghĩ như thế nào, chính là không nghĩ về nhà, thậm chí sau lại, ở bên ngoài ăn bữa tối mới trở về.
Về đến nhà đã là 9 giờ nhiều, không nghĩ tới Tần Thiền còn không có trở về, khả năng đêm nay có khóa?
Tô Tuyết mày đẹp nhíu lại, nghĩ nghĩ, cấp Tần Thiền phát tin tức, hỏi nàng khi nào trở về.
Tần Thiền qua một hồi lâu mới hồi phục: Đêm nay không quay về, tỷ tỷ ngủ ngon.
A? Đây là buồn ngủ ý tứ? Tô Tuyết ngốc một lát, lại hỏi: Ngươi ở nơi nào ngủ?
Tần Thiền trở về hai chữ: Khách sạn.
Khách sạn? Tô Tuyết cắn cắn môi, hỏi nàng: Cùng ai?
Tần Thiền: Theo ta chính mình a, như thế nào? Cho rằng ta cùng người khác đi khai phòng? Ngươi nói, ta bộ dáng này, cùng nam khai phòng, vẫn là nữ a?
Tô Tuyết bỗng nhiên ý thức được, Tần Thiền dài quá một cây dương vật, ngoài miệng tuy rằng không nói, trong lòng, hơn phân nửa là thực loạn.
Cũng là, bao lớn tâm, mới có thể tâm bình khí hòa tiếp thu chuyện này?
Tô Tuyết nghĩ nghĩ nói: Tiểu Thiền ngoan, mau lui lại phòng trở về đi, ta cho ngươi làm ăn ngon.
Tần Thiền bên kia trầm mặc trong chốc lát hồi phục: Không được.
Ít ỏi hai chữ, Tô Tuyết lại có thể cảm giác được nha đầu này tâm tình có bao nhiêu kém, hít sâu một hơi, lại đánh chữ phát qua đi: Vậy ngươi ở đâu cái khách sạn, ta đi tìm ngươi.
Tần Thiền: Duyệt tới khách sạn, 882.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)
No FicciónTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 40 chương Tô Tuyết x Tần Thiền 🔞 Waring 🔞 Biểu tỷ muội, hợp thuê, tỷ tỷ đi làm, muội muội vào đại học, tỷ tỷ có tính nghiện...