Chương 26 Xoa nãi sờ bức bò trên sô pha làm nhân gia làm hảo

246 4 0
                                    

Cuối cùng Tần Thiền là rút ra cắm ở hai người trung gian hung hăng bắn tinh, một bên trừu động một bên bắn, bắn thật nhiều ra tới a, đều bắn tới Tô Tuyết vú thượng, nhão dính dính thật lớn một mảnh.

Tô Tuyết nhìn thoáng qua thời gian, bất tri bất giác, thế nhưng thật sự qua 40 phút, biểu muội có phải hay không quá có thể làm?

Đồng hồ báo thức lúc này vang lên, Tô Tuyết lười đến đi lý, Tần Thiền giúp nàng tắt đi.

Hai người ôm nhau nghỉ ngơi vài phút, tay cầm tay xuống giường, lại đi toilet, tắm vòi sen hạ, thân thiết, tắm rửa.

Đi làm thời điểm, Tô Tuyết một bên công tác một bên tưởng chính mình cùng biểu muội vấn đề.

Lúc này không có gì dục vọng, rất có lý trí, cảm thấy, thật không thể lại cùng biểu muội xằng bậy, tiếp tục như vậy đi xuống, khẳng định sẽ xảy ra chuyện, sẽ bị lão mẹ cùng cô cô đánh chết.

Vì thế nàng cấp Tần Thiền phát tin tức: Tần Thiền, về sau tiến ta phòng gõ cửa, kinh ta cho phép lại tiến, còn có, đừng thượng ta giường a!

Tần Thiền hồi phục lệnh nàng mở rộng tầm mắt: Chúng ta đây thượng nơi nào? Toilet, phòng khách, ban công?

A? Đây là muốn cùng nàng đổi cái địa phương làm tình ý tứ sao? Tô Tuyết vô ngữ, cắn cắn môi, đã phát một hàng lời ít mà ý nhiều văn tự: Chính là đừng lại thao ta bức, dừng ở đây.

Kết quả Tần Thiền chậm chạp không hồi phục, Tô Tuyết đợi một hồi lâu không hề đợi, chuyên tâm công tác, chỉ đương, Tần Thiền đồng ý.

Tan tầm về đến nhà, mở cửa đi vào đi, mới vừa đem giày cao gót cởi ra, bỗng nhiên thân mình căng thẳng, nàng thế nhưng bị người từ phía sau ôm chặt lấy, một cảm giác liền biết, là Tần Thiền.

"Tiểu Thiền ngươi làm gì a? Mau thả ta ra!" Tô Tuyết kiều thanh nói.

Tần Thiền ôm nàng ngực xoa nhẹ lên, đồng thời bụng nhỏ còn ở đỉnh nàng mông, tiểu nhiệt quần bên trong, dương vật chính nhanh chóng cương cứng, càng ngày càng thô cứng.

"Ta ở cùng tỷ tỷ thân thiết a, tỷ tỷ sáng nay thượng tựa hồ không sảng đến đâu, bằng không vì cái gì nói không cho nhân gia thao ngươi bức nha?" Tần Thiền ở Tô Tuyết bên tai kiều kiều nhu nhu hỏi, tay nhỏ cách sơ mi trắng đem nàng vú chơi thật sự hung, còn ở giải áo sơmi nút khấu.

Thực mau đem nút khấu giải xong, áo sơmi liền hoàn toàn rộng mở, ngay sau đó Tần Thiền còn giúp Tô Tuyết đem văn ngực hái được, kia đối tròn trịa đầy đặn phấn bạch vú, liền hoàn toàn bại lộ ra tới, ở ngực hung hăng lay động.

"A...... Không phải! Chúng ta là biểu tỷ muội, chúng ta đây là ở loạn luân! Tiểu Thiền, chúng ta không thể như vậy a!" Tô Tuyết rũ mắt nhìn chính mình tao vú, chúng nó thực mau lại bị Tần Thiền bắt lấy hung hăng xoa bóp, hai viên phấn nộn tiểu núm vú đều bị niết kiều đỉnh a.

Nàng lại hoảng lại hưng phấn, thân thể mềm mại ở Tần Thiền trong lòng ngực, vặn vẹo không thôi, đặc biệt kia mông, đối với Tần Thiền bụng nhỏ dẩu vặn cái không ngừng a, bó sát người quần jean bao hai mảnh đùi, đã đem kia căn ngạnh lên dương vật, kẹp ở trung gian.

"Liền thích cùng tỷ tỷ loạn luân, liền tưởng thao tỷ tỷ tiểu tao bức, tỷ tỷ, không nghĩ cho nhân gia thao sao? Ân?" Tần Thiền nũng nịu đáp lại, một con tay nhỏ xoa nắn Tô Tuyết nãi, một khác chỉ chui vào nàng quần jean, nhấc lên tiểu nội, mấy cây ngón tay phúc ở nàng tiểu bức thượng, xoa sờ soạng một phen.

"Tỷ tỷ bức đã nhiều như vậy thủy nha, có phải hay không ngứa đã chết, gấp không chờ nổi mà tưởng cho nhân gia thao?" Tần Thiền lần nữa mở miệng, mấy cây ngón tay, đem Tô Tuyết tiểu nộn bức xoa đến lợi hại hơn, còn cố ý đi xoa nắn kia mẫn cảm Tiểu Đậu Đậu.

"A...... Không có, ngươi đừng nói bậy a, không nghĩ làm ngươi thao, ngươi...... Mau thả ta ra!" Tô Tuyết đáng thương vô cùng trả lời, hai mảnh đùi kẹp càng khẩn, tiểu bức cũng ở tàn nhẫn cắn, như Tần Thiền theo như lời, xác thật rất nhiều thủy, lại còn có ở ra bên ngoài lưu, một cổ lại một cổ.

Tần Thiền lại là không nghe nàng, kiều thanh hỏi: "Chúng ta đi ban công được không a? Thời gian này ở nơi đó làm, nhất định thực kích thích, tỷ tỷ có nguyện ý hay không, ghé vào trên cửa sổ, làm nhân gia làm đâu? Đi sao!"

Nói xong lời cuối cùng, hai ngón tay cư nhiên thọc đến Tô Tuyết bức bên trong đi, ôn nhu lại ngả ngớn mà, thọc vào rút ra nàng bên trong mị thịt, một chút lại một chút, đem bức làm cho ra thủy càng nhiều.

"A...... Không được, không thể đi ban công, sẽ bị nhìn đến...... Tiểu phôi đản, ngươi...... A...... Đừng đùa ta bức nha!" Tô Tuyết bị Tần Thiền chơi đến, thân thể càng ngày càng mềm mại, hơn nữa thực khô nóng, rất tưởng, tận tình phóng túng chính mình.

"Kia đi nơi nào làm tình nha, tỷ tỷ?" Tần Thiền hỏi, kiều nộn mềm mại lại ấm áp đầu lưỡi nhỏ, hướng về phía Tô Tuyết lỗ tai liếm lên, liếm vài cái lúc sau, cư nhiên, hướng về phía nàng tai liếm, thậm chí, quấy muốn hướng bên trong toản.

Tô Tuyết bị này phiến đầu lưỡi nhỏ làm cho hung hăng một cái giật mình, lại sảng lại hưng phấn, cảm giác lô nội đều phải cao trào, tiểu bức thế nhưng đi theo thực sảng, dùng sức cắn kia hai ngón tay một chút, một chút toát ra càng nhiều tao thủy.

"Tùy...... Tùy tiện a, tóm lại không cần ở ban công......" Tô Tuyết chung quy vẫn là thỏa hiệp, cả người khô nóng, tao ngứa, chỉ nghĩ cùng Tần Thiền hung hăng làm tình.

Đem này trở thành cuối cùng một lần hảo, thật là cuối cùng một lần.

"Kia...... Tỷ tỷ ghé vào trên sô pha làm nhân gia làm hảo, rất thích tỷ tỷ quần jean......" Tần Thiền nói, thế nhưng đỉnh Tô Tuyết mông làm nàng đi phía trước đi, làm nàng đi đến kia Trương Tam người sô pha mặt sau.

Tô Tuyết cả người nhũn ra, liền duỗi tay đỡ sô pha chỗ tựa lưng, mông cầm lòng không đậu sau này dẩu.

Đến nỗi Tần Thiền, ở phía sau thoát nàng quần jean, đem nó liên quan bên trong tiểu nội cùng nhau cởi đi, thoát đến đầu gối.

Nàng đĩnh kiều mông, trắng nuột đùi, liền lộ rõ, còn có kia phấn nộn trong suốt tiểu bức, ở dùng sức kẹp cắn, ứa ra nước, tao thủy đều chảy tới trên đùi.

[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ