Tần Thiền đêm nay có khóa, 10 điểm đa tài về đến nhà.
Tô Tuyết đem chuẩn bị tốt bữa ăn khuya mang sang tới, hai người ngồi xuống ăn, ăn đến một nửa Tô Tuyết hỏi: "Ảnh chụp xóa không có a?"
"Cái gì ảnh chụp?" Tần Thiền một bộ mất trí nhớ bộ dáng.
Tô Tuyết sửng sốt một lát, vội nói: "Chính là buổi sáng ta phát ngươi kia hai trương, có điểm gợi cảm cái loại này...... Ngươi rốt cuộc xóa không có?"
Tần Thiền lại là vẻ mặt nghi hoặc, "Ta di động gợi cảm ảnh chụp có rất nhiều a, tỷ tỷ ngươi nói nào hai trương?"
Tô Tuyết xem như đã nhìn ra, nha đầu này ở đậu nàng! Nàng nghĩ nghĩ, trực tiếp duỗi tay qua đi, "Di động lấy tới, làm ta kiểm tra một chút...... Nhanh lên!"
Tần Thiền một con tay nhỏ lại là phóng trên tay nàng, còn cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau, khóe môi khẽ nhếch nói: "Ân, dắt tay thành công...... Hảo, làm ngươi kiểm tra là được."
Nói, đem điện thoại cởi bỏ, phóng Tô Tuyết trên tay.
Tô Tuyết bắt được di động, ánh mắt đầu tiên cả người liền chấn kinh rồi, Tần Thiền cái này ngốc x, cư nhiên đem nàng kia trương che lại tiểu bức ảnh chụp thiết thành giấy dán tường!
Tuy rằng thoạt nhìn giống như thực mê người, nhưng là!
"Ngươi chừng nào thì thiết? Ta ảnh chụp, ngươi sẽ không làm người thấy được đi?" Tô Tuyết vội hỏi.
Nếu Tần Thiền dám để cho người khác xem nàng ảnh chụp, nàng liền, đem dao phay lấy lại đây đem nha đầu này gà con cấp băm! Liền tính không cẩn thận làm người nhìn cũng không được!
May mà Tần Thiền lập tức trả lời: "Không có nha, vào cửa phía trước thiết trí, này không phải cho ngươi một kinh hỉ sao!"
Kinh hỉ? Này tmd là kinh hách đi? Tô Tuyết có điểm bất đắc dĩ, sau đó một bên phiên Tần Thiền album một bên hỏi: "Ảnh chụp đâu?"
Tần Thiền ở đối diện nói: "Ân, mới vừa xóa, chủ yếu là tỷ tỷ quá đẹp, ở trường học nhịn không được trộm nhảy ra tới nhìn rất nhiều lần, yên tâm, ta rất cẩn thận, tỷ tỷ thân thể ta mới không cần cho người khác xem."
Tần Thiền trả lời thực hảo, đem gà con cấp bảo vệ.
Tô Tuyết đem cái này di động giấy dán tường đổi thành cam chịu, trả lại cho Tần Thiền.
Tần Thiền lại là đôi mắt lượng lượng mà nhìn nàng, còn nói thêm: "Tỷ tỷ, có thể hay không chụp cái video làm ta làm loại chuyện này a, ta cảm giác......"
Tô Tuyết vừa nghe liền biết Tần Thiền muốn nàng chụp chính là loại nào video, khẳng định là thực sắc cái loại này, nàng trực tiếp mở miệng đánh gãy: "Không được, tưởng cũng đừng nghĩ, chạy nhanh ăn, sau đó tẩy tẩy ngủ!"
Tô Tuyết đã sớm đem tắm giặt sạch, ăn qua bữa ăn khuya ở phòng khách trên sô pha ngồi trong chốc lát, liền hồi chính mình phòng ngủ, đến nỗi Tần Thiền, ở tắm rửa.
Tiến phòng ngủ thời điểm Tô Tuyết lại thử thử khoá cửa, xác thật là tốt, như vậy xem ra, phía trước khẳng định là chính mình quên khóa hoặc là không khóa hảo, Tần Thiền mới có thể vặn ra.
Nghĩ đến chính mình bắt lấy giả dương vật hung hăng hướng tao bức cắm dâm đãng bộ dáng bị biểu muội nhìn đến, nàng liền e lệ vô cùng.
Bất quá, sau lại các nàng lại nhũ cùng giao thậm chí 69, như vậy xem, tự an ủi bị nhìn đến, cũng không phải bao lớn chuyện này.
Tô Tuyết giữ cửa khóa lại, hơn nữa cẩn thận xác nhận một chút, nó xác thật khóa lại.
Nàng cắn cắn môi, đi đến trước giường, đem quần cấp cởi, đến nỗi thượng thân rộng thùng thình sơ mi trắng, đem nút thắt toàn cởi bỏ, lại hái được bên trong văn ngực.
Kia đối đầy đặn phấn bạch vú liền bại lộ ra tới, đỉnh hai viên phấn nộn tiểu núm vú.
Rồi sau đó nàng lại đem notebook dọn đến giường bên kia trên mặt đất, nơi đó phô một cái thật dày cái đệm, Tô Tuyết thường xuyên ngồi ở mặt trên chơi di động, đọc sách, hoặc là làm loại chuyện này.
Tô Tuyết sờ sờ hôm nay tao ngứa rất nhiều lần tiểu bức, lại đi cầm một thứ lại đây, vẫn là một cái đại dương vật, không giống nhau chính là, phía trước cái kia là dựa vào tay động, cái này là tự động, bạch nhan sắc.
Ngồi ở cái đệm thượng, thực mau ở notebook thượng mở ra một cái tiểu điện ảnh, vẫn như cũ là nữ nữ mang đại dương vật, không dám khai thanh âm, trực tiếp máy tính tĩnh âm, rồi sau đó đem tiểu điện ảnh truyền phát tin tiến độ kéo đến kịch liệt giao hợp bộ phận.
Nhìn tiểu điện ảnh, phía sau lưng hướng trên tủ đầu giường một dựa, gấp không chờ nổi mà bắt lấy kia căn màu trắng đại dương vật, ở tiểu bức thượng cọ xát lên, đã đồ dịch bôi trơn, tiểu bức cũng ra không ít thủy a, thực ướt hoạt.
Vặn vẹo mông, đóng mở tiểu bức đón ý nói hùa, thực mau đem dương vật cắm vào đi.
Mị thịt lập tức hướng về phía nó mãnh cắn, bắt lấy này căn dương vật, hung hăng thọc vào rút ra cọ xát tao ngứa mị thịt.
Dương vật cắm vào đi càng ngày càng nhiều a, sở dĩ cắm vào nhanh như vậy, bởi vì nó tế một chút, ân, cùng biểu muội kia căn thô dương vật so nói, càng là tế thật nhiều.
Dù sao cũng là tự động, làm cái quá thô, sợ bị nó thao chết.
Tô Tuyết bò dậy, đổi thành đại giương chân quỳ gối cái đệm thượng, rồi sau đó đem dương vật phía dưới giác hút cố định ở cái đệm thượng, vặn vẹo mông, làm tiểu bức đối với dương vật bộ hảo.
Cắn cắn kiều môi, ấn một chút điều khiển từ xa đem dương vật mở ra, này căn màu trắng đại dương vật, lập tức hướng về phía nàng tiểu tao bức đảo động lên.
Chất lượng thường, không phải nhiều mãnh, nhưng nàng vẫn là có chút khiêng không được, mày đẹp nhíu lại, nũng nịu rên rỉ.
Thanh âm đương nhiên không dám lớn, thực ẩn nhẫn, nhưng thân thể thực phóng túng, đĩnh kia đối đại bạch thỏ, vặn vẹo mông, tao ngứa tiểu bức hướng về phía này căn một chút một chút máy móc thao tới đại dương vật mãnh cắn mãnh bộ.
Thực sảng a, tao thủy từng luồng ra bên ngoài lưu, đều theo dương vật lưu cái đệm thượng, nàng lại là không rảnh lo nhiều như vậy, một tay đỡ giường, một tay bắt lấy đại bạch thỏ tùy ý xoa chơi, kẹp này căn đại dương vật, kiều mềm nóng bỏng thân mình trên dưới hung hăng lay động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)
Kurgu OlmayanTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 40 chương Tô Tuyết x Tần Thiền 🔞 Waring 🔞 Biểu tỷ muội, hợp thuê, tỷ tỷ đi làm, muội muội vào đại học, tỷ tỷ có tính nghiện...