Tần Thiền thực mau cưỡi đi lên, bắt lấy nàng hai vú, hướng về phía nàng kiều mông, tiểu tao bức càng điên cuồng mà đâm, nhập.
Hai người kịch liệt giao hợp, thực mau cùng nhau đến cao trào, một cái hung hăng co rút, tiểu bức mãnh thu mãnh phun nước, một cái khác thô cứng đại dương vật, ở thực không an phận bức bên trong, tàn nhẫn cắm tàn nhẫn thình thịch.
Từng luồng ấm áp sền sệt chất lỏng, hướng Tô Tuyết kiều nhuận mị thịt thượng bắn nhanh, nàng càng sảng a, miệng nhỏ kêu đến càng phấn khởi, tao bức phun nước phun đến càng có kính nhi.
Mỗi ngày cùng biểu muội như vậy xằng bậy, không mấy ngày, Tô Tuyết vẫn là đáp ứng cùng biểu muội luyến ái.
Ăn tết thời điểm, các nàng còn đánh bạo, hướng hai bên gia trưởng thẳng thắn.
Không có bị đánh, cũng không bị mắng, chính là một đống người tụ ở một khối, trịnh trọng chuyện lạ mà trò chuyện.
Đến cuối cùng, đồng ý các nàng ở bên nhau.
Vì thế Tết Âm Lịch kết thúc lại trở lại thành phố S cái kia gia thời điểm, các nàng càng xằng bậy, ở trong nhà giải khóa rất nhiều chơi pháp không nói, cũng bên ngoài cũng không thiếu xằng bậy.
Tỷ như ở s đại, Tô Tuyết hảo ý đi xem Tần Thiền, không nghĩ tới bị cái này tiểu phôi đản lôi kéo, ở không người phòng học hung hăng làm một pháo.
Nàng lúc ấy ghé vào bàn học thượng, váy bị nhấc lên tới, trơn bóng kiều mông cấp Tần Thiền đâm, tao ngứa nhiều nước tiểu bức, bị kia căn thô cứng, dốc hết sức lực ngày.
Nàng bị làm được, liên quan bàn học cùng nhau ở nơi đó lắc qua lắc lại, như vậy rất nguy hiểm, nàng lại một chút cũng không thèm để ý, ngược lại đem mông dẩu đến càng tao, tiểu bức dốc hết sức lực hướng dương vật thượng kẹp cắn.
Bất quá cuối cùng nàng là bị Tần Thiền túm tới rồi trên chỗ ngồi, ngồi ở dựa vào đối phương trong lòng ngực, tiểu bức bị thật sâu mà đỉnh, hung hăng mà thao, bộ dáng này nghênh đón cao trào.
Có lẽ là ở phòng học làm tình quá kích thích, lần này sảng đến muốn mệnh, tao thủy phun lại phun, dương vật đều ở nàng bức bên trong bắn xong tinh, nàng mới dần dần dừng lại.
Lại tỷ như có thứ ở rạp chiếu phim, xem chính là động tác phiến, động bất động liền làm một trận cái loại này, Tô Tuyết bỗng nhiên bức ngứa, cư nhiên ghé vào phía trước lưng ghế thượng, lại đem mông đưa đến Tần Thiền dưới háng.
Lần này nàng xuyên chính là tiểu nhiệt quần, nhưng Tần Thiền cũng không cho nàng thoát, đem ngạnh bang bang dương vật trực tiếp từ nàng ống quần cắm vào đi, như vậy cắm đến nàng tao bức bên trong.
Hai người ở ảnh đại sảnh cứ như vậy hung hăng làm lên, một cái ở phía trước nằm bò, sau này dẩu, xoắn, một cái ở phía sau bắt lấy nàng mông, đĩnh thô cứng đại dương vật, hung mãnh thọc vào rút ra cọ xát nàng tao ngứa mị thịt.
Không riêng như vậy thao nàng a, một con tay nhỏ còn sờ đến nàng áo trên bên trong đi, chui vào văn ngực, bắt lấy nàng vú hung hăng xoa bóp.
Tô Tuyết bị làm cho thực sảng, nhưng phía trước ngồi hảo những người này đâu, nàng căn bản là không dám gọi bậy, tay nhỏ gắt gao che miệng, nhiều lắm phát ra một ít ngô ngô thanh âm.
Sau lại nàng cởi ra giày nhỏ, thế nhưng dẩu đít ngồi xổm Tần Thiền trên người, lay động thân thể, tiểu bức dốc hết sức lực hướng kia căn đại dương vật thượng bộ.
Tần Thiền một tay ôm nàng vòng eo, một tay bắt lấy nàng mông, kia căn thô cứng hướng nàng bức bên trong thao đến càng hoan, đỉnh tận cùng bên trong non mềm, mãnh trừu.
"A...... Ngô ngô ngô......" Tư thế này thật sự là quá tao, tiểu bức lại bị thao đến đặc biệt tàn nhẫn, Tô Tuyết thực mau đến cao trào.
Sảng tới rồi cực điểm, tao thủy cùng đi tiểu giống nhau loạn ra bên ngoài thoán.
Dù vậy Tần Thiền vẫn là đối với nàng mông tàn nhẫn đâm, đối với nàng phun nước tao bức mãnh thao a, làm được nàng thân thể sung sướng sinh sôi lại thượng một tầng, tiểu bức co rút lại ác hơn, phun đến càng dùng sức.
Sau đó lần nữa bị Tần Thiền nội bắn, lúc này Tô Tuyết đã triều phun xong, hai chân đại trương xụi lơ đến Tần Thiền trong lòng ngực, miễn cưỡng cắn kia đại dương vật, tùy ý nó ở nàng kiều nhuận nhiều nước bức bên trong thình thịch bắn tinh.
Hai người cơ hồ mỗi ngày như vậy xằng bậy, 2 năm sau, Tô Tuyết mang thai, đi bệnh viện kiểm tra rồi nhiều lần, hết thảy bình thường, liền sinh xuống dưới.
Lại qua hai năm.
Hôm nay, lão mẹ mang hài tử xuống lầu phơi nắng, trong nhà liền thừa Tô Tuyết cùng Tần Thiền hai cái.
Tô Tuyết ngồi ở ban công đơn người trên sô pha, Tần Thiền thực mau sờ qua tới, quỳ ghé vào trên người nàng, như nước mắt đẹp nhìn nàng.
"Tiểu Thiền ngươi làm cái gì?" Tô Tuyết buồn cười hỏi, khuôn mặt nhỏ lại có chút nóng lên.
Tần Thiền khóe môi khẽ nhếch, kiều nhu trả lời: "Tưởng cùng tỷ tỷ làm tình nha, tưởng...... Ăn sữa."
Nói, đem Tô Tuyết áo trên cởi bỏ, một đôi so với phía trước đầy đặn rất nhiều trắng bóng vú bự nhất thời lỏa lồ ra tới, tựa như hai chỉ đại bạch thỏ.
Tròn trịa tràn đầy, xem ra bên trong có không ít sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)
Phi Hư CấuTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 40 chương Tô Tuyết x Tần Thiền 🔞 Waring 🔞 Biểu tỷ muội, hợp thuê, tỷ tỷ đi làm, muội muội vào đại học, tỷ tỷ có tính nghiện...