Chương 33 Tỷ tỷ chính là cá nhân gian vưu vật biên củng ăn vú biên thao lộng

193 3 0
                                    

"A...... Không...... Không được!" Tô Tuyết ánh mắt mê ly nhìn Tần Thiền, cuống quít cự tuyệt, nhưng phía dưới, bẻ kiều nhuận nhiều nước tiểu tao bức, ba ngón tay còn ở mãnh cắm.

Cắm đến tiểu bức không được co rút lại, nước sốt hung hăng ra bên ngoài sái.

Căn bản là không nghĩ dừng lại, chỉ nghĩ chạy nhanh cao trào, bất quá ngón tay cắm rất thật hảo khó phun a, xa không bằng bị biểu muội thô cứng đại dương vật cắm.

Mà này căn dương vật gần trong gang tấc, ở nàng trước mặt hung hăng kiều, thậm chí, lại ở chảy nước miếng, đây là ở thèm nàng tiểu nộn bức sao?

"Tỷ tỷ, làm ta cắm được không? Dương vật hảo muốn......" Tần Thiền nói, bò đến Tô Tuyết trên người, bắt lấy kia căn thô cứng cực đại, đỉnh đến nàng còn ở dùng sức tự an ủi tao bức thượng.

"A...... Ngươi làm gì? Tiểu Thiền ngươi cái tiểu phôi đản, dương vật mau lấy ra nha!" Tô Tuyết kiều nhu lại sốt ruột mà nói, thân thể lại là càng hưng phấn, ở Tần Thiền dưới thân vặn vẹo không thôi, tiểu bức bên ngoài thịt non, còn đối với kia mượt mà đại quy đầu loạn cọ.

Tần Thiền nghe vậy, lại là đem nàng tay nhỏ bắt lấy, đem kia ba ngón tay tiểu tâm túm ra tới.

Tô Tuyết chính giác hư không, kia căn dương vật hung hăng trên đỉnh tới, đem nàng tao ngứa tiểu bức một chút đứng vững.

"A...... Ha a!" Tô Tuyết duyên dáng gọi to, rõ ràng vừa rồi dùng ngón tay cắm thật lâu tiểu bức, bức lại là đối này căn ngoạn ý nhi đặc biệt chờ mong, hướng về phía kia mượt mà đại quy đầu dốc hết sức lực kẹp cắn.

Thân thể hưng phấn mà căng thẳng, vặn vẹo mông, tiểu bức không được hướng dương vật thượng đưa, thật là tao đã chết!

"Tỷ tỷ, đem quần áo cởi a, làm như vậy nhiều khó chịu?" Tần Thiền nói, liền muốn giúp Tô Tuyết thoát áo trên.

Tô Tuyết vội vàng phối hợp, thượng thân thực mau bị lột quang, đầy đặn phấn bạch vú hoàn toàn bại lộ ra tới, ở nơi đó hung hăng lay động.

Rũ mắt nhìn thoáng qua, cảm thấy thẹn đến cực điểm.

"Rất thích tỷ tỷ, tỷ tỷ chính là cái...... Nhân gian vưu vật." Tần Thiền nói, cư nhiên cung thân mình, cúi đầu đem mặt chôn đến Tô Tuyết mềm mụp vú thượng, thực thân mật mà củng cọ.

Bất quá phía dưới kia căn dương vật, cũng bắt đầu hướng nàng cơ khát tao bức đỉnh, một chút lại một chút, thực hung.

"A...... Ngươi đừng như vậy, ngươi...... Ha a!" Tô Tuyết kêu đến càng ngày càng hưng phấn, thế nhưng đĩnh vú tùy ý Tần Thiền củng, vặn vẹo mông, tiểu bức hướng dương vật thượng đưa đến càng hoan.

Bên trong rất nhiều nước sốt, thực ướt hoạt nha, hơn nữa vừa rồi còn làm ba ngón tay cắm hồi lâu, Tần Thiền dương vật lại thực cứng rắn, cho nên, tiểu bức lại khẩn hiệp, vẫn là thực mau làm đại quy đầu toàn bộ đỉnh đi vào.

"Ha a!" Tô Tuyết duyên dáng gọi to, mị thịt gắt gao cắn kia trứng gà giống nhau quy đầu, không chịu buông ra.

"Tỷ tỷ giống như đặc biệt thích đâu, thực thích cùng nhân gia làm tình, nếu như vậy thích, chúng ta liền ngày ngày trầm luân hảo." Tần Thiền đối với nàng vú kiều kiều nhu nhu nói.

Ngay sau đó vươn kiều nộn mềm mại lại thực linh hoạt đầu lưỡi nhỏ, liếm nàng núm vú, Tô Tuyết lập tức cảm giác thực ngứa, hoa chi loạn chiến, mà Tần Thiền kia căn đại dương vật, hướng nàng loạn run hai chân trung gian, ác hơn mà chống đối thọc vào rút ra.

Lấy quy đầu cầm đầu, thực mau thao tiến vào hơn phân nửa, đã đem nàng những cái đó khẩn kẹp no đủ thịt viên thao khai, chính hung hăng thọc vào rút ra cọ xát chúng nó.

Tô Tuyết sảng đến muốn mệnh, đĩnh vú đóng mở tiểu tao bức, điên cuồng đón ý nói hùa, thậm chí một con tay nhỏ còn sờ đến vú thượng, bắt lấy nắm làm biểu muội liếm nàng.

Nào biết Tần Thiền liếm nàng vú còn chưa đủ, còn mở ra miệng nhỏ ngậm lấy nó, có chút mồm to mà mút ăn.

"A...... Ha a a a!" Tô Tuyết bị ăn đến thân thể mềm mại hung hăng run run, tiểu bức ở dưới đối với tàn nhẫn thao tới đại dương vật cắn càng hoan.

Tần Thiền miệng ăn nàng vú, đôi tay sờ đến nàng váy, bắt lấy nàng kia hai cánh mông, hung hăng bắt lấy ôm, đĩnh kia căn dương vật hướng nàng bức thao càng hoan.

Thao đến càng ngày càng thâm a, thực mau thao khai bên trong khẩn hợp mềm thịt, muốn thao đến nàng tử cung khẩu!

Tô Tuyết yêu kiều rên rỉ liên tục, mông loạn vặn, tiểu bức cắn lại cắn.

Bị này căn thô cứng đại dương vật rút ra đi thật nhiều tao thủy, nhưng thực mau lại có tân phân bố ra.

Bức bên trong cực kỳ ướt hoạt, dương vật thao đến càng mau, bên trong cơ hồ mỗi khối thịt đều bị nó hung hăng cọ xát kích thích.

Tô Tuyết chính ý loạn tình mê mà hưởng thụ, dương vật lại là đột nhiên ở nàng bức dừng lại.

Nàng ngẩn người, u oán hỏi: "Tiểu Thiền ngươi làm gì a? Mau tiếp tục lộng......"

Tần Thiền há mồm buông ra nàng vú, cong cong môi trả lời: "Tưởng đổi cái tư thế a, tỷ tỷ, nhân gia muốn sau nhập."

Vừa dứt lời, kia căn dương vật liền rút ra đi, Tô Tuyết tức khắc cảm giác bức bên trong hư không đến cực điểm.

Rồi sau đó, nàng váy cùng tiểu nội, bị Tần Thiền ba lượng hạ bái rớt.

Trên người nàng liền một mảnh vải dệt cũng , còn muốn kẹp chân đem tiểu bức che lại, đùi lại là bị Tần Thiền bắt lấy.

"Tỷ tỷ, bò trên sô pha nha, ta cưỡi ngươi làm." Tần Thiền đôi mắt lượng lượng mà nhìn nàng, kiều thanh yêu cầu nói.

Cưỡi làm...... Biểu muội này cũng quá không tôn trọng nàng! Tô Tuyết rất là e lệ, lại là thực mau làm theo, xoay người bò tới rồi trên sô pha, mông ở phía sau, cao cao chu lên.

[BHTT/GL] Tỷ tỷ xem diy bị muội muội trảo sau đó tàn nhẫn thao(futa, caoh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ