~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mùa hè đến thật nhanh, tiếng ve đã rộn vang khắp phố phường, ánh nắng chói chang chiếu thẳng vào mặt Thân Bích. Cậu đang đứng ở bến xe chờ Diệp Kỳ và Nhật Băng. Hôm nay cậu diện một chiếc áo thun màu xanh biển, quần màu xanh biển, nón màu xanh biển, kính màu xanh biển, túi màu xanh biển, đến cả đôi giày cũng màu xanh biển, cũng đúng thôi, bởi vì cậu sắp đi tắm hồ có nước biển.
Hai cô nàng cũng đang từ xa chạy đến, Thân Bích vẫy vẫy tay. Diệp Kỳ diện một bộ đồ như cây đá bào, nón màu đỏ, áo màu vàng, quần màu xanh, giày màu cam, nhìn từ xa không khác gì cây đèn giao thông. Nhật Băng cũng không kém diện một bộ đồ không đụng hàng, nón màu trắng, áo blouse màu đen, quần màu hồng, giày tím rịm, thật không giống người a.
"Mấy cậu thật chơi nổi quá a ?"
"Cậu cũng khác gì chúng tôi, xanh biển toàn tập, nhìn không giống ai." - Diệp Kỳ liếc mắt khinh thường.
"Tôi đây là muốn cho người khác cảm thấy mát mẻ."
"Chướng khí thì có." - Diệp Kỳ giọng điệu làm nhục.
"..." Thân Bích bĩu môi, cậu thật không am hiểu gì về thời trang cả.
Xe bus đã đến bến, ba người ùa nhau lên xe, ngồi trên xe mà vừa hát vừa cười làm mọi người hiếu kì nhìn vào. Thần kinh cũng có bè phái nữa à ?
Mười lăm phút sau, xe đã dừng lại ở trạm gần khu hồ bơi, nhóm bạn bước xuống xe, chậm rãi tiến vào trong, họ chia nhau ra đi vào phòng thay đồ.
Một lúc sau, thay đồ xong bước ra, Thân Bích mặc quần đùi màu xanh biển, Diệu Kỳ cũng bước ra sau đó. Cô mặc bộ đồ bơi màu đen, bộ ngực đầy đặn cùng với cặp mông căng đầy được thể hiện ra, nước da trắng tuyết trên một cơ thể cân đối thật khiến người nhìn thèm khát. Nhật Băng vận trên người một bộ bikini, da thịt lộ ra không ít, nước da bánh mật gợi cảm giác đây là một người năng động, khoẻ khoắn.
"Ai nha, gợi cảm quá a." - Thân Bích cảm thán khen ngợi.
"Tôi đây mà diện thì hoa hậu cũng phải né ra cho tôi đi." - Diệp Kỳ tự hào ưỡn ra.
"Cậu đến cả quần bơi cũng xanh biển à ?" - Nhật Băng ngán ngẩm.
"Tớ muốn cho người... ". Lời nói kia chưa được nói ra thì đã bị Diệp Kỳ cắt ngang.
"Đi bơi thôi."
Thân Bích khẽ nhíu mày, thật quá đáng a, không để tôi nói hết câu. Ba người sánh vai nhau đi đến hồ bơi. Chỗ này có vẻ hơi đông do đang trong mùa nóng mà.
"Chúng ta đến đường trượt nước đi."
"Thẳng tiếnnnnn."
Đường trượt rất cao, phỏng chừng năm mét, Thân Bích đã có vẻ run rẩy nhìn xuống. Sao cao quá a. Những cô gái không có vẻ gì là sợ hãi, ngược lại còn rất hưng phấn, kéo tay của Thân Bích nhảy xuống, cậu tựa hồ ruột gan lộn lên mây, la chói tai "Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa...".
Thân Bích thất thần, đường trượt nước là vậy sao, thật kinh khủng. Nó còn kinh khủng hơn cả món trứng rán những lúc cậu làm khét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - HOÀN] Cho Anh Được Yêu Em
RandomCho Anh Được Yêu Em Tác giả: Liễu Thân Bích Thể loại: Đam mỹ, 1x1, HE, vườn trường, có hài có bựa, có ngược, có tùm lum Pair : Đông Dương Trúc Đình x Liễu Thân Bích Tình trạng: Hoàn Đây là tác phẩm ưng ý nhất của mình, mong các bạn đừng copy và re...