Chương 22: KHOẢNH KHẮC

5.5K 195 21
                                    



"Băng, có phải trên thế gian này không còn người đàn ông nào tốt không ?" - Thân Bích phân vân không ít.


"Không phải ai cũng như ai, tớ chắc chắn có một người sẽ yêu cậu thật lòng, cũng có thể người đó cũng đang đợi cậu không chừng ?"


"Tên Trúc Đình đó không biết làm gì mà lại lảng vảng quanh đó nhỉ ?" - Thân Bích bỗng nhớ lại lúc mình chạy ra thì tên đó cũng đi ngang qua. 


"Tớ thấy hình như tên đó thích cậu thật đấy, cũng gần một năm hắn bám theo cậu rồi, tớ nói nếu là tớ thì sau khi bị cậu cự tuyệt là sẽ đi kiếm người khác chứ không tự làm khổ bản thân như vậy đâu" Lại nói tới Trúc Đình, Nhật Băng cũng cảm thấy như vậy. 


"Thật sự thì tớ cũng không còn giận hắn nữa, dù gì chuyện qua cũng lâu rồi, bây giờ chỉ không còn cảm giác thôi, thật sự tớ nghĩ cũng không còn cách cứu chữa rồi, tớ thấy hắn cũng hối lỗi, nhưng chính là lại không thể nói tha là tha được, mà cũng không muốn tha, trở mặt thì cũng đã trở mặt, giờ tự dưng tha thì có khác nào nói tớ dễ dãi" - Thân Bích cương quyết với ý nghĩ này. 


"Cậu cũng làm giá thật, lúc trước hắn cự tuyệt chết đi sống lại không ít, bây giờ hắn hạ mình xin lỗi cũng không chịu, chịu thua cậu thật" - Nhật Băng  cười nói. 


"Chứ sao ? Tớ còn muốn làm hắn chết nổi sống chìm, không yên được một ngày, ngược hắn, ngược hắn, ngược hắn tiều tụy hơn bây giờ" 


"Bây giờ ngủ trước đi đã, cậu dù gì cũng mệt không ít rồi, bây giờ còn ở đó mà ngược ngược ngược thì thành ra tự ngược bản thân luôn" - Nhật Băng vừa nói vừa tắt đèn để cậu không còn cơ hội nói gì nữa.


"Ân, ngủ ngon" - Thân Bích cũng an phận mà đắp chăn ngủ. 


"Ngủ ngon" 


Về phần anh trai Thạch Đăng, sau khi bị một cú chí mạng như vậy không thành thái giám là rất may mắn, anh không nổi nóng cũng chẳng phát cáu, chỉ là rơi vào trạng thái trầm tĩnh, mình đã dọa cậu ta rồi, không còn cơ hội nữa rồi, kể cả cái áo của cậu để lại cũng không thể cho nó quay về với chủ nhân của nó. Bây giờ có khi gặp mặt còn khó đừng nói đến là trả lại, anh tự vỗ trán, tại sao mình lại không tiết chế vậy chứ, bao nhiêu công sức gầy dựng để cậu có thể tin tưởng rằng mình không có ý đồ bây giờ đổ sông đổ bể, Thạch Đăng, mày thật sự quá phận rồi. 


Mọi chuyện xảy ra đêm nay có lẽ cũng chính là dự báo trước của một tương lai xa vời nào đó, không thể biết trước, cũng chẳng thể dự đoán, cứ để nó thuận theo tự nhiên. Chuyện tình cảm chính là vậy, như mùa đông giá lạnh buốt giá cả một không gian làm nó rơi vào trạng thái tịch mịch, nhưng cũng như mùa xuân ấm áp gửi gắm điều an lành cho thế gian nhân sinh ngắn ngủi này. 

[ĐM - HOÀN] Cho Anh Được Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ