Chương 11: THẬT SỰ E NGẠI

5.6K 259 31
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Cũng đã được một tháng kể từ khi buổi khai giảng kết thúc, mọi người trong lớp đã quen với nhau, đi trong trường cũng đã thấy một vài cặp nam nữ quen nhau đi trên sân trường. Người này khoác tay người kia miệng cười, nói vui vẻ trông có vẻ thực sự hạnh phúc. Thân Bích đối với chuyện này không có gì là hứng thú, bởi cậu đã có vị trí trong lòng mình là Trúc Đình, bây giờ và sau này đều không thay đổi, cậu nghĩ vậy.


Thân Bích tâm tình vui vẻ lôi kéo Nhật Băng đi xuống căn tin trường ăn vặt, Nhật Băng thần sắc tiều tuỵ, có lẽ là lại thức khuya để đọc truyện đây mà, vẫn chứng nào tật nấy. Thân Bích thật sự cũng không hiểu truyện mà cô đọc có gì lôi cuốn mà đến độ phải rắp tâm đọc. Cậu miệng luôn lải nhải bên tai Nhật Băng, cô cũng ậm ừ đáp mấy câu, rồi đi vào căn tin. Bắt gặp một thân ảnh quen thuộc, Trúc Đình, hắn đang mua đồ ăn vặt rồi cầm đi chứ không ăn, Thân Bích tò mò, tên này mua đồ ăn vặt làm gì, hắn có bao giờ ăn vặt đâu. Vậy là bản năng thám tử lại trỗi dậy, cậu kéo Nhật Băng cùng bám theo hắn. Hắn vẫn điềm nhiên bước đi, bước đi, cuối cùng là đứng trước Y Tuyên đặt lên bàn cô. Thân Bích há hốc mồm, tên này bao giờ mua đồ ăn cho người khác nhỉ.


Bao nhiêu ý nghĩ hiện lên trong đầu cậu, hắn có gian tình với cô ta, hắn có tình ý với cô ta, hắn đang kết giao với cô ta. Nghĩ đến đây, Thân Bích chờ đến khi hắn rời khỏi đó thì đứng trước mặt của Y Tuyên, gương mặt đằng đằng sát khí như muốn nuốt chửng cô mà tra: "Cậu với hắn đang kết giao ?"


"Hắn nào ?" - Y Tuyên vẫn không hiểu gì đang xảy ra, sao Thân Bích lại có vẻ hiềm khích với cô như vậy.


"Tên mới đưa đồ ăn cho cô" - Thân Bích hướng cao mặt lên, hướng đến cô mà tỏa sát khí.


"Cậu nói Trúc Đình ?" - Y Tuyên vẫn cón run.


"Đúng, chính hắn"


"Ân" - Cô cũng gật đầu thừa nhận.


Thân Bích sắc mặt càng ngày càng đen, ý hiềm khích càng ngày càng rõ ràng, chính là muốn nhào đến mà xé cô ra. Cậu chính là vậy, từ nhỏ cậu đã luôn có trong tay mọi thứ, thế mà bây giờ lại để vụt mất trong tay một người lại là bạn mới quen biết. Thật không thể chịu được. Nhớ lại lúc trước khi cậu còn nhỏ, cậu nhóc mập kế bên nhà thấy cậu có cái xe hơi đồ chơi thì định đi đến để giành. Ai ngờ chỉ vừa mới đụng vào đầu xe thôi là đã bị cậu đánh cho không biết thổ công ở đâu. Thật kinh hoàng, nghĩ lại thì thấy, thân hình nhỏ bé của cậu lại quá tỉ lệ nghịch với bản tính của cậu, thật hung tàn quá mà. Sau bao năm trôi qua, cậu vẫn không thay đổi, phải nói là càng ngày càng dữ mới đúng.


"Bao lâu ?"


"Khoảng một tuần"


"À" - Thân Bích tỏ vẻ đã hiểu mọi chuyện, không thèm liếc mắt lấy cô một cái rồi quay lưng tiêu sái bước đi. Y Tuyên từ đầu đến cuối vẫn không hiểu đã xảy ra chuyện gì, vẫn còn ngây ngốc nhìn Thân Bích, cậu ta bị gì vậy a, mà mình cũng có làm gì đâu nhỉ.


[ĐM - HOÀN] Cho Anh Được Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ