Chương 31: ĐÁNH NHAU LÀ CÁCH CHÀO HỎI ĐÁNG HOAN NGHÊNH

4K 152 14
                                    


Thân Bích đang nhàn hạ nằm cắt móng tay, Trúc Đình ngồi kế bên nghịch điện thoại. Từ khi mẹ của hắn ráo riết truy đuổi hai người thì gần như không đến trường, nếu có thì cũng chỉ là những lúc bị giáo viên gọi đến. Thật sự rất mệt mỏi khi phải trốn kiểu này, đa số đều phải ru rú trong nhà, bị theo dõi không nói, đã vậy còn không thể ra ngoài chơi. Thân Bích chán đến độ muốn mọc nấm ở cúc luôn rồi. Tuổi thanh xuân có bao nhiêu mà phải sống núp sống ló thế này, thật là bức người mà.


"Nè, cậu tính chịu đựng như vậy đến bao giờ ?" – Thân Bích dùng chân khều lấy tên đang nghịch điện thoại.


"Thì đến khi nào mọi chuyện ổn thỏa thôi" – Hắn vẫn không ngẩng mặt lên mà nhàn hạ bấm điện thoại.


Tên này thật không có tiền đồ mà, Thân Bích thầm nghĩ. Quả thật, cậu muốn chấm dứt những ngày tháng ẩn dật thế này, dù sao cũng không thể cứ mãi trốn tránh, giờ không đối mặt thì thôi nhưng ít nhất cũng phải được thư giãn chứ.


"Nè, hay là chúng ta đi uống nước đi, cũng lâu rồi chưa đi" – Thân Bích trườn lại hắn.


"Thôi, không đi, tuần này chạy trốn sáu lần rưỡi rồi đấy" – Hắn vẫn không ngẩng mặt lên.


"Sao lại có rưỡi ở đây ?" – Thân Bích dở khóc dở cười.


"Lần trước họ phục kích ở ngoài, vừa mở cửa là chút nữa bị túm lại rồi" – Hắn giải thích.


Ra rưỡi của hắn là chỉ ló đầu ra được một chút, tên này cũng nhàm chán thật.


"Nhưng mà ít nhất cũng phải ra ngoài chơi chứ, dù gì lâu rồi cũng chưa đi chơi" – Thân Bích vẫn không từ bỏ, càng ngày càng dính lấy hắn. "Đi một lần này thôi, nếu mà có bị phục kích thì có gì tôi ra tay là được mà" – Cậu lấy tay mò từ sau lưng trườn lên phíc trước, nhắm ngay điểm đang nổi trước ngực mà gẩy nhẹ.


"Đó thấy chưa tay tôi đã lành rồi này" – Càng sờ càng thích cậu sờ luôn cả hai bên.


"Thôi được rồi, chịu thua cậu luôn" – Nói xong hắn đè cậu xuống giường.


"Nè, đang ban ngày đó nha" – Cậu vẫn cứ đùa giữa mà cười khích hắn.


"Ban ngày thì sao, ai bảo cậu cứ câu dẫn tôi" – Hắn không để cậu có thời gian phản kháng, hôn xuống.

[ĐM - HOÀN] Cho Anh Được Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ