Chương 6: NGÀY TỰU TRƯỜNG

6K 341 4
                                    


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thân Bích ngủ một mạch đến sáng, cậu cố mở ra đôi mắt, đang từ từ hé mở, gương mặt của người kia đã đập vào mắt cậu. Cậu cố gắng bình tĩnh, đưa mắt nhìn xuống, hắn không mặc đồ, chỉ còn mỗi chiếc quần sịp.

Thân Bích kìm nén nhìn vào chăn, thấy mình chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi. Bùng phát la lên: "Aaaaaaaaaaaaa"

Trúc Đình bên cạnh giật mình tỉnh dậy không biết chuyện gì thì thấy người bên cạnh đang ôm mặt khóc, hắn vuốt nhẹ lưng Thân Bích

"Chuyện gì vậy ?"

Thân Bích mếu máo: "Tôi... Tôi... Aaaaaaa..... "

Chưa nói hết câu thì cậu đã khóc. Thật phải chịu thua nhóc con. Nhìn biểu tình của cậu hắn cũng đã ngầm hiểu chuyện gì nhưng vẫn giả ngơ.

"Sao lại khóc, nói tôi nghe" - Hắn trầm giọng hỏi.

"Hôm qua, tớ... ngủ ở đây... Cậu... cũng ở đây.... tớ không mặc quần... cậu chỉ mặc... Tức là cậu đã .... " - Chưa dứt câu Thân Bích đã tiếp tục oà lên mà khóc.

Cậu thực sự yêu Trúc Đình nhưng chưa chuẩn bị tâm lí cho chuyện này, nên tâm lí bất an mà cứ vỡ oà.

Trúc Đình không chịu nổi tiếng ồn của người kia, khẩu khí ra lệnh: "Cậu im lặng nghe tôi giải thích"

"Ư~" - Thân Bích đã chịu im lặng.

"Hôm qua cậu uống say, không còn tự chủ được hành động nên tôi đã giữ cậu ở lại. Cậu quậy phá lung tung đổ nhiều mồ hôi nên tôi đã thay đồ cho cậu"

"Thật a ? Vậy tại sao cậu lại chỉ mặc ... " - Nói đến đây Thân Bích đỏ mặt.

"Cậu loi nhoi như vậy, tôi giữ cậu mệt chết, phải đi tắm mới khoẻ được, mà tôi cũng không có thói quen mặc quần áo lúc ngủ" - Trúc Đình nhún vai tỏ ý hết câu.

"Thế mà tớ cứ tưởng~ " - Cậu thở phào nhẹ nhõm.

"Cậu tưởng cái gì ?" - Hắn nở ra một nụ cười âm hiểm.

"Tớ tưởng... tưởng... " - Lời nói ấp úng.

"Nói đi, tưởng cái gì ?" - Hắn từ từ đưa gương mặt của hắn áp sát gương mặt của Thân Bích, nắm cằm của cậu, thì thào hỏi.

Thân Bích đã đỏ mặt đến mang tai, đầu óc thì lại không còn đủ sức tập trung nữa, đẩy tay của Trúc Đình chạy vào nhà tắm đem theo quần áo của mình.

Hắn đắc ý cười thầm trong bụng. Cậu ta quả thật ngốc. Thân Bích thay đồ xong bước ra tạm biệt đi về.

"Không tiễn a"

Cậu tiêu sái đi thẳng về nhà. Đứng trước cửa Thân Bích không dám bước vào, nguyên một đêm không về nhà, trên người vẫn chưa bay hết mùi bia, mẹ cậu mà biết thì cậu có nước thăng thiên.

Lúc nhỏ, Thân Bích có tật táy máy hay mở tủ lạnh để ăn vụng. Có một lần, trong tủ lạnh còn lại mấy lon bia còn thừa của cha cậu lúc nhậu hôm trước còn thừa để đó. Cậu lại tưởng đó là nước ngọt nên đã uống hết mấy lon, sau đó cậu say đến nỗi phá tan hoang cả nhà.

[ĐM - HOÀN] Cho Anh Được Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ