Chương 28: GIA ĐÌNH THẬT SỰ

4.4K 157 3
                                    


Vì đã lâu không về nên Ninh phu nhân muốn nhân dịp năm mới về để gây bất ngờ cho Trúc Đình, bà cố gắng tranh thủ xử lí công việc để có thể nhanh chóng sum họp. Phải nói là từ bên Mỹ để bay về là phải mất nhiều công sức nhưng bà vẫn không ngại mà bay về bằng được.


Còn về phần Trúc Đình, hắn vẫn không hề hay biết mà vui vẻ ở Liễu gia. Từ lúc tất niên đến giờ là hắn cắm rễ ở Liễu gia, ăn nằm ngủ nghỉ gì cũng Liễu gia, người ngoài không biết có khi còn tưởng là anh em từ xa lại thăm nhà, nhưng nào ai biết sự thật là vậy. Mà kể ra thì mới có ngày đầu ngày hai mà hắn lại chiếm được cảm tình của Liễu gia, nhất là mẹ Liễu, một phần vì thời gian trước hắn cũng thường lại nhà cậu chơi, một phần vì trong mấy ngày này, hắn phụ giúp việc nhà không ít. Bưng bê quét dọn cũng một tay hắn làm, Thân Bích nhìn qua cũng có một chút hài lòng, tên này cũng không vô dụng như cậu tưởng. Cậu ấm Đông Dương gia lại làm việc tay chân thì quả thật là kì tích, cậu từ trước đến giờ thấy hắn lúc nào cũng thảnh thơi, hết ăn lại ngủ, không thì lêu lỏng đi chơi này nọ. Dường như là hắn không động đến một đầu ngón tay nhưng tại sao dáng người của hắn đẹp một cách không tả, nếu nói như người mẫu thì không phải nhưng nếu mà so sánh hắn với một đám đông thì hắn chính là nổi bật nhất. Nhiều khi Thân Bích cũng rất bực mình việc này, mình cũng tập thể dục mà sao không thể đô lên được, thật bất công mà. Quay lại vấn đề chính, hắn giúp việc nhà mà tâm trạng lại rất hưng phấn, bình thường Thân Bích cũng chỉ là giúp những công việc nhẹ, đằng này hắn lại giúp kể cả là bưng bê, bốc vác, nhìn qua thì cũng cực nhưng cậu thì lại còn làm việc khác nữa. Đến tối là hắn lại sáp lại gần Thân Bích. 


"Nè, ban ngày tôi làm việc mệt lắm, cậu đấm bóp cho tôi đi" 


"Cậu tự mà bóp cho mình" - Tần suất làm việc của hắn tăng lên cũng đồng nghĩa với da mặt của hắn dày thêm một lớp, hắn làm mệt đâu có nghĩa là mình bắt buộc hắn làm, hễ cứ làm xong là đến tối lại than kêu mình bóp. Chưa kể bóp lưng cho hắn xong hắn còn bóp lại cho mình, mà hắn xoa bóp còn đỡ đằng này hắn đè xuống bóp tiểu đệ đệ, xoa xoa nắn nắn, làm no nê hả hê hắn cười nói là trả phí cảm ơn. Không cần, ta phi, nhà ngươi chủ yếu là thừa cơ hội, ta khinh ta khinh, ta trù tiểu huynh đệ của ngươi ngóc đầu không lên. 


Hắn nhìn biểu hiện của cậu mà mặt rũ xuống tỏ vẻ đáng thương, lủi thủi vác cái thân xác bự tổ bố của hắn nằm lên giường, lấy gối che đầu. Thân Bích nhìn qua mà cảm thấy nè nè tôi mới là người đáng thương đây, nhưng không nỡ nói lên, nhìn cái dáng vẻ tội nghiệp của hắn cũng không đành lòng mà đi lại nhấc cái gối lên: "Nằm ngay ngắn lại" 


Hắn mặt lại rạng rỡ chiếu hào quang nhanh chóng nằm sấp lại cho cậu xoa bóp, Thân Bích thấy hắn đã vào vị trí thì cũng bắt đầu trèo lên lưng hắn, bẻ khớp tay rắc rắc mấy cái rồi bắt đầu. Cậu bắt đầu ở vai trước, tại hắn thường hay vác bằng vai nhiều nên bóp ở đây là lí tưởng nhất. 

[ĐM - HOÀN] Cho Anh Được Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ