~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau hôm đi tắm hồ bơi, Thân Bích cảm thấy cơ thể bỗng dưng nặng trịch, nhịp thở không đều, tim đập hỗn loạn, đầu óc mơ hồ, toàn thân nóng như lò lửa. Đích thị là bị sốt rồi.
Ai nha, khổ thật, đầu tuần đầu tiết gì mà phải nằm liệt trên giường, đã vậy còn trong tình trạng này, thật là mệt nha. Thân Bích không cam tâm gắng sức lăn qua lăn lại cho bớt chán nhưng mà cơ thể hiện tại như chứa mười tấn đá, nặng nề đến sức cũng không có để thở nữa.
Buồn không có việc gì làm, cậu với tay lấy điện thoại trên bàn, mở lại tấm hình chụp chung với Trúc Đình, tự cười một mình. Hắn quả thật rất đẹp trai a, nhìn hoài không chán, cậu ôm điện thoại vào lòng khoái chí cười to hơn. Mẹ cậu từ ngoài bước vào, trên tay cầm một tô cháo đang nóng, thấy con trai mình như khỉ mắc phong, bà nhíu mày, giọng mỉa mai
"Hây da, thằng nhóc này mới sốt có chút xíu mà đã lây qua thần kinh luôn rồi à ?"
Thân Bích hờn dỗi nhìn mẹ "Mẹ a, con chỉ là đang nhớ lại thời gian lúc trong lớp thôi mà."
"Mới nghỉ hè mấy ngày mà lại nhớ lớp vậy sao ? Mẹ có nên tin không đây ?" - Bà đặt tô cháo lên bàn, khuấy đều tô cháo cho ấm lại.
"Ân, thật mà thật mà. Năm nay là năm cho con nhiều kỷ niệm nhất đó."
"Mà mẹ thấy con có sức huyên thuyên nãy giờ là cũng đỡ được phần nào rồi đấy."
"Nhanh nhỉ, nãy còn nằm la liệt ra đó, bây giờ cười nói hả hê. Có tiên đơn ở đây sao ?"
Là nhờ Trúc Đình đó mẹ. Trong đầu Thân Bích nghĩ thầm, trong lòng vui sướng nhưng cố kìm lại.
"Cháo cũng ấm rồi, con ăn đi không kẻo nguội." - Bà bưng tô cháo đưa cho Thân Bích.
Cậu cầm tô cháo húp một hơi, xong uống thuốc rồi nằm ngủ. Mẹ cậu đem tô ra ngoài, lắc lắc đầu, tâm tình đầy suy tư.
Thân Bích chìm sâu vào giấc ngủ. Trong giấc mộng, một người con trai cao ráo, phong trần đến bên cạnh cậu, nhẹ nhàng thủ thỉ vào tai "Bị bệnh nặng thế này sao ?"
Cậu tựa hồ bị hơi nóng phả vào tai, mập mờ tỉnh dậy thấy con người quen thuộc kia, vui sướng trong lòng trả lời "Chỉ là bệnh vặt thôi, đừng lo !!!"
Trúc Đình bất ngờ ôm Thân Bích, tay vuốt nhẹ lên mái tóc cậu, hôn nhẹ lên đó. Thân Bích bị hành động kia làm cho giật mình, nhưng vẫn ngoan ngoãn nằm trong lòng hắn. Đôi môi của hắn từ từ dời xuống cổ cậu, lướt nhẹ lên môi, rồi dừng lại ở đó.
Thân Bích bất giác tỉnh lại, thì ra chỉ là mơ. Thật là ảo tưởng, tên đó mà làm những hành động ái muội như vậy sao. Hoang đường.
Đang còn mải mê nhớ lại giấc mộng hồi nãy thì mẹ cậu đã vọng tiếng lên "Tiểu Bích, có bạn con đến kiếm na." Cửa mở ra, là Nhật Băng và Diệp Kỳ, hai cô nàng trưng ra nụ cười thân thiện.
"Hai da, Tiểu Bích, cậu vẫn còn sống a ?" - Diệp Kỳ cười châm chọc.
"Cậu cũng sống dai thật." - Nhật Băng tiếp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - HOÀN] Cho Anh Được Yêu Em
RandomCho Anh Được Yêu Em Tác giả: Liễu Thân Bích Thể loại: Đam mỹ, 1x1, HE, vườn trường, có hài có bựa, có ngược, có tùm lum Pair : Đông Dương Trúc Đình x Liễu Thân Bích Tình trạng: Hoàn Đây là tác phẩm ưng ý nhất của mình, mong các bạn đừng copy và re...